Top 3 mẫu smart tivi LG 32 inch tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi có kích thước màn hình 32 inch được nhiều người tìm kiếm cho phòng ngủ, phòng làm việc tại nhà hay phòng khách gia đình. Vậy có chiếc smart tivi LG 32 inch nào vừa đẹp vừa chất lượng?

Bạn đang cần mua một chiếc tivi 32 inch đẹp sang trọng, chất lượng tốt cho căn phòng khách nhỏ ấm cúng của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn đang phân vân chưa biết cách lựa chọn tivi như thế nào và nên lựa chọn hãng nào thích hợp. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu smart tivi LG 32 inch đẹp và có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Smart tivi LG 32LM636BPTB 32 inch HD

Đây là một chiếc tivi thông minh có thiết kế đơn giản tinh tế với chân đế hình chữ V giúp nâng đỡ màn hình vững chắc. Kích thước màn hình 32 inch nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng khách nhỏ, phòng ngủ hay phòng làm việc ở gia đình.

Tivi này sở hữu công nghệ Active HDR có khả năng tự động phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng mang đến những hình ảnh có độ sáng cao cùng màu sắc chân thực và độ tương phản tốt. Công nghệ Dynamic Color đem đến màu sắc chân thực, sống động trên từng khung hình.

smart tivi lg 32 inch

LG 32LM636BPTB còn được trang bị công nghệ DTS Virtual:X mang đến âm thanh vòm sống động. Nó giúp tối ưu hóa tất cả nguồn phát âm thanh giúp người nghe cảm nhận âm thanh rõ ràng, trong trẻo mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

Nó sử dụng hệ điều hành webOS 4.5 được cài đặt sẵn các ứng dụng giải trí phổ biến như Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, Trình duyệt web, TV 360, VieON, VTVcab ON, YouTube, YouTube Kids, Zing TV.

Giá của chiếc Smart tivi LG này khoảng 6.290.000 đồng.

Smart tivi LG 32LM575BPTC 32 inch HD

LG 32LM575BPTC có đường viền mỏng, kiểu dáng thanh mảnh hài hòa. Màn hình có kích thước 32 inch với độ phân giải HD. Tivi được trang bị tính năng Dynamic Color và Active HDR giúp nâng cao hiệu suất xử lý và điều chỉnh màu sắc. Nhờ đó, những hình ảnh hiển thị trên màn hình đa dạng màu sắc và tự nhiên hơn.

smart tivi lg 32 inch

Smart tivi LG 32LM575BPTC giúp tối ưu hóa mọi trải nghiệm âm thanh nhờ các tính năng Virtual Surround Plus và Dolby Audio. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn khi xem phim và các chương trình truyền hình. Công nghệ Virtual Surround Plus giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian. Công nghệ Dolby Audio mang đến những âm thanh to rõ, ngập tràn như ở trong rạp hát.

Các thông số kỹ thuật của tivi:

  • Loại tivi: Android Tivi, 32 inch, HD
  • Hệ điều hành: Android 8.0
  • Ứng dụng đã được cài đặt sẵn: Google Play, Pops Kid, Trình duyệt web, VTV go, VieON, YouTube, YouTube Kids, Nhaccuatui, MyTV, Zing TV, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play (Fim+), Netflix, Spotify, MP3 Zing
  • Công nghệ hình ảnh: HDR10HLG
  • Có tính năng tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt, Google Assistant có tiếng Việt
  • Remote thông minh có tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Chromecast, Screen Mirroring, T-Cast giúp chiếu hình từ điện thoại lên TV.
  • Kích thước: Ngang 72 cm – Cao 47.3 cm – Dày 18 cm
  • Năm ra mắt: 2019

Smart tivi LG LK540BPTA

Chiếc Smart tivi LG này có thiết kế sang trọng giúp không gian sống của người dùng trở nên sang trọng và đẹp mắt. Kích thước màn hình 32 inch phù hợp với các không gian nhỏ ấm cúng như phòng khách nhỏ, phòng ngủ hay phòng làm việc gia đình.

Màn hình tivi có độ phân giải HD cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Độ tương phản của hình ảnh tốt nhờ công nghệ Active HDR.

Hơn nữa, công nghệ Resolution Upscaler còn giúp hỗ trợ nâng cấp các hình ảnh có độ phân giải thấp lên chuẩn gần HD cho hình ảnh luôn sắc nét bất chấp chất lượng hình ảnh của nguồn vào.

smart tivi lg 32 inch

Khi xem tivi bạn sẽ tận hưởng được các âm thanh sống động với công nghệ Virtual Surround Plus. Chế độ lọc thoại Clear Voice kết hợp với tổng công suất loa 10W cho âm thanh rõ ràng bao phủ khắp căn phòng nhỏ.

Tivi sử dụng hệ điều hành WebOS dễ sử dụng. có kho ứng dụng giải trí phong phú như  Zing TV, Youtube, Netfitx, Film+,… Ngoài ra, bạn còn có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng ứng dụng Screen Mirroring.

Giá của tivi tham khảo: 6,89 triệu đồng.

Trên đây là 3 mẫu smart tivi LG 32 inch tốt nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được chiếc tivi 32 inch phù hợp để đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!