Điểm danh 3 máy hút mùi spelier đình đám nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người 3 máy hút mùi Spelier đình đám nhất hiện nay nhé! Cùng đón đọc nhé.

Hiện nay, mọi người đang dần có xu hướng chuyển sang sinh sống tại những căn hộ chung cư. Với mô hình nhà ở này có nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại nhược điểm về không gian. Vậy nên một chiếc máy hút mùi là vô cùng cần thiết.

1. Máy hút mùi Spelier SP 624 2023

Spelier SP 624 2023 là một chiếc máy hút mùi cổ điển cực kỳ đáng “đồng tiền bát gạo” mà bạn không nên bỏ qua. Đến từ thương hiệu Spelier của Cộng hòa liên bang Đức, nên máy được cam kết về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Máy hút mùi Spelier SP 624 2023 thân thiện với mọi nhà
Máy hút mùi Spelier SP 624 2023 thân thiện với mọi nhà

Đây là dòng máy sử dụng chế độ hút mùi khép kín: mùi dầu mỡ, khí gas,… được hút vào máy và bị ngăn lại bởi tấm chắn bằng nhôm 5 lớp. Sau đó than hoạt tính sẽ tiếp tục lọc không khí để loại bỏ dầu mỡ bám bẩn bên trong động cơ, và trả lại một bầu không khí sạch sẽ, còn mùi hôi sẽ được thoát ra ngoài qua đường ống 12cm.

Máy hút mùi Spelier SP 624 2023 hoạt động với công suất 750m3/h, đảm bảo trả lại không khí trong lành, thoáng mát cho không gian chỉ trong thời gian ngắn. 

Máy chạy êm ái với độ ồn 49db, mức độ ồn tiêu chuẩn, không gây ảnh hưởng đến người khác. Chiếc máy hút mùi Spelier SP 624 với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn, kết hợp với đèn led mang đến lượng ánh sáng tối ưu, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho chị em nội trợ.

2. Máy hút mùi Spelier SP110DC/90

Thân máy Spelier SP 110DC/90 nổi bật với kiểu dáng chữ “T” gắn tường lạ mắt với chất liệu inox và kính cường lực, đồng thời máy còn có tính chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như sự bền bỉ của máy.

Máy hút mùi Spelier SP 110DC/90 hiện đại, đẳng cấp
Máy hút mùi Spelier SP 110DC/90 hiện đại, đẳng cấp

Máy hút mùi Spelier SP 110DC/90 được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng với 24 tốc độ hút, đảm bảo tối ưu việc hút mùi và khói khi nấu ăn. Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn Led dùng để chiếu sáng, giúp các chị em nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu ăn. 

Đặc biệt hơn hết, máy hút mùi Spelier SP 110DC/90 rất được người dùng ưa chuộng khi được trang bị động cơ DC Inverter giúp công suất được hoạt động tối ưu với động cơ 90W và công suất hút cực mạnh 1023m3/h. Đồng thời còn tiết kiệm được năng lượng điện hiệu quả.

3. Máy hút mùi Spelier SP 800

Cuối cùng chính là chiếc máy hút mùi Spelier SP 800. Sản phẩm này được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại gồm 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp mọi nhà. 

Máy hút mùi Spelier SP 800
Máy hút mùi Spelier SP 800

Hệ thống đèn chiếu sáng gồm 2 đèn led có tác dụng chiếu sáng để quá trình nấu nướng diễn ra thuận lợi hơn. Lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhiều lớp để làm tăng hiệu quả ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Khi vệ sinh máy thì người dùng có thể tháo tấm lưới này một cách dễ dàng.

Máy hút mùi Spelier SP 800 vận hành với động cơ tuabin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Máy được trang bị động cơ DC INVERTER 90W, công suất hút cực mạnh lên đến 1023m3/h giúp nhanh chóng hút hết các mùi thức ăn và làm sạch không khí cho căn bếp luôn thông thoáng.

Máy hút mùi Spelier SP 800 hoạt động dựa trên phương pháp hút mùi trực tiếp. Điều này có nghĩa là mùi dầu mỡ thức ăn được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Bên cạnh đó, chức năng khử mùi bằng than hoạt tính của máy sẽ giúp lọc cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ và trong lành nhất. Cách thức này không chỉ giúp máy hoạt động được tối đa hiệu quả mà mùi hôi khó chịu cũng sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời.

Vậy là bài viết trên đây đã cung cấp đến người đọc những thông tin chi tiết về 3 chiếc máy hút mùi Spelier đình đám nhất hiện nay. Mong rằng qua đây, mọi người sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!