Mách bạn 3 sản phẩm máy hút mùi sakura đình đám nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu bạn đã tìm được sản phẩm máy hút mùi nào cho góc bếp nhà mình chưa? Nếu chưa thì xem ngay 3 sản phẩm máy hút mùi sakura đình đám nhất hiện nay nhé!

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi hiện nay ngày càng cao, từ đó mà thị trường nhà bếp cũng dần cho ra đa dạng các thương hiệu khác nhau để đáp ứng người tiêu dùng.

1. Máy hút mùi Sakura SCR-2881S

Đứng vị trí đầu tiên trong danh sách những model hút mùi Sakura tốt nhất hiện nay chính là dòng sản phẩm máy hút mùi Sakura SCR-2881S. Sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu áp tường gọn đẹp, sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ bởi không chỉ tạo được không gian sang trọng cho căn bếp mà còn tiết kiệm không gian, cho phòng bếp rộng thoáng hơn rất nhiều.

Máy hút mùi Sakura SCR-2881S 
Máy hút mùi Sakura SCR-2881S

Máy được trang bị công suất hút mạnh mẽ tới 350 m3/h với công suất tổng cực khủng 200W cho hiệu quả hút khói, khử mùi cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng, đồng thời còn giảm hao phí điện năng tối đa. Giờ thì gia đình không còn phải lo về vấn đề hóa đơn tiền điện nữa nhé.

Máy hút mùi Sakura SCR-2881S sử dụng bảng điều khiển nút nhấn, được cài đặt 3 tốc độ hút từ nhẹ đến mạnh, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp với từng thời điểm sử dụng cũng như hút lượng khói, mùi khác nhau.

Model hút mùi này còn tuyệt vời hơn khi được trang bị đèn chiếu sáng halogen cung cấp đủ độ sáng để quá trình nấu nướng của người nội trợ thêm tiện lợi hơn.

2. Máy hút mùi Sakura SR- 2883B

Tiếp đến là một sản phẩm máy hút mùi Sakura không hề kém cạnh model trên, đó chính là máy hút mùi Sakura SR- 2883B. Sản phẩm có vỏ màu đen sang trọng, bóng sáng, ít bám bẩn, thuận tiện cho việc lau chùi. Đồng thời đây còn là thiết kế kiểu áp tường giúp tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Sakura SR- 2883B
Máy hút mùi Sakura SR- 2883B

Sản phẩm được trang bị 2 quạt hút, công suất hút lớn 840 m3/giờ, nhờ vậy mà việc loại sạch khói, mùi trong không khí trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng khá tốt.

Máy hút mùi Sakura SR- 2883B sử dụng bảng điều khiển nút nhấn cơ đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh 2 tốc độ hút, bật/tắt đèn chiếu sáng.

Cũng như sản phẩm trên thì dòng Sakura SR- 2883B cũng được trang bị đèn chiếu sáng Halogen để cung cấp ánh sáng cho khu vực bếp thêm dễ quan sát và nấu nướng được tiện lợi hơn.

3. Máy hút mùi Sakura SCR- 2881B

Cuối cùng trong danh sách những chiều máy hút mùi Sakura đình đám hiện nay chính là model Sakura SCR- 2881B. Sản phẩm nổi bật với thiết kế kiểu dáng treo tường hay tủ kệ tùy ý người sử dụng để đảm bảo về vấn đề tiện lợi khi dùng. Sản phẩm không chỉ là một chiếc máy có chức năng hút mùi thức ăn dầu mỡ mà còn góp phần giúp cho căn bếp thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.

Máy hút khói Sakura này có khả năng hút và xả trực tiếp. Khí được thoát ra bằng đường ống, khí thoát 300 m3/giờ. Tổng công suất hoạt động của máy hút mùi Sakura SCR- 2881B lên đến 200W gồm Motor: 2 x 80W; Đèn: 40W.

Máy hút mùi Sakura SCR- 2881B
Máy hút mùi Sakura SCR- 2881B

Hơn thế nữa, một điểm mạnh giúp cho chiếc máy này luôn được người dùng săn đón là nhờ được trang bị khử mùi bằng than hoạt tính giúp loại bỏ những mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu, mang đến không gian bếp trong lành nhanh chóng. Giờ đây, người nội trợ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm trong gia đình để hỗ trợ nấu nướng hàng ngày.

Máy hút khói Sakura SCR-2881B với bảng điều khiến là các phím nhấn cơ học để điều chỉnh 3 mức tốc độ khác nhau. Máy hút mùi Sakura này còn có 2 động cơ siêu bền, bao gồm 2 quạt, 1 đèn chiếu sáng đem lại tiện ích cho người nội trợ khi dùng.

Trên đây là toàn bộ nội dung về thông tin của 3 dòng máy hút mùi Sakura đình đám nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp mọi người chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!