Điểm danh 3 máy rửa bát 8 bộ Bosch đáng mua nhất cho gia đình 2 – 4 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có 2 - 4 thành viên, hay đơn thuần diện tích không gian bếp hạn hẹp thì việc đầu tư máy rửa bát 8 bộ Bosch là sự lựa chọn hợp lý. Nhưng với sự đa dạng sản phẩm của hãng thì model nào đẹp, chất lượng nhất?

Không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 2 – 4 thành viên, máy rửa bát 8 bộ Bosch còn là chân ái cho những gia đình đông người nhưng diện tích bếp hạn chế. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình các loại máy rửa bát Bosch dung tích 8 bộ chất lượng, đừng bỏ qua những gợi ý của Websosanh ngay sau đây.

Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Đứng đầu trong danh sách máy rửa bát Bosch 8 bộ phải kể tới SCE52M65EU, máy được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt và bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp sao cho tiện lợi nhất với nhu cầu sử dụng.

may rua bat 8 bo bosch
Thiết kế sang trọng của máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

Là dòng máy cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, SCE52M65EU được làm từ chất liệu inox cao cấp nên có độ bền bỉ và khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt khi sử dụng. Đặc biệt, phía mắt trước máy được trang bị tay cầm bên dưới bảng điều khiển giúp quá trình đóng mở dễ dàng và tiện lợi hơn.

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng máy vẫn có tới 2 khoang chứa bát đĩa riêng chứ không như các dòng máy rửa bát 8 bộ của các thương hiệu khác. Đồng thời, SCE52M65EU cũng được trang bị 2 cánh quạt phun nước dạng xoáy, cùng giỏ nhựa đựng các đồ dùng nhỏ như thìa, dao, muỗng,… tiện lợi.

Là phiên bản serie 4 nên máy rửa bát Bosch SCE52M65EU được trang bị với 5 chương trình rửa tiêu chuẩn là Quick 45, Auto 45° – 65°, Intensive 70°, Glass 40°, Eco 50°, để mọi người dễ dàng lựa chọn được chế độ rửa phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, với công nghệ Active Water đặc trưng của Bosch sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng nhưng đảm bảo hiệu quả rửa bát sạch tối đa.

Giá máy rửa bát Bosch SCE52M65EU chỉ từ 20.650.000vnđ

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU 8 bộ

Thế hệ máy rửa bát Bosch SCE52M65EU thuộc dòng máy rửa bát dung tích nhỏ có thể rửa được 8 bộ bát đĩa Châu Âu, nên thích hợp với gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

may rua bat bosch 8 bo
Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU 8 bộ

Mặc dù có dung tích nhỏ, nhưng model SCE52M65EU được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng, công nghệ nổi bật của Bosch như:

– Máy được trang bị công nghệ Active Water giúp tối ưu hóa lượng nước sử dụng, cùng với công nghệ lọc cải tiến, hệ thống phân phối nước hiện đại, hệ thống sưởi ấm nhanh và tăng công suất bơm giúp tăng áp lực nước mạnh để đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa tối đa.

– Với tùy chọn Vario Speed nên cũng giảm thời gian rửa xuống 1/2 chu trình thông thường, vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch vượt trội.

– Hệ thống cảm biến tải Load Sensor có khả năng giúp đảm bảo lượng nước sử dụng cho mỗi chương trình hợp lý và tiết kiệm nhất.

– Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU có thêm tính năng hẹn giờ thông minh lên tới 24h để mọi người có thể tùy chỉnh khi bận ra ngoài hoặc rửa vào ban đêm.

Giá máy rửa bát Bosch SCE52M65EU chỉ từ 22.700.000vnđ

Máy rửa bát 8 bộ Bosch SMU68N25EU

Model SMU68N25EU của Bosch thuộc phân khúc serie 6 cao cấp, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, trang bị nhiều tính năng ưu việt giúp quá trình làm sạch bát đĩa hiệu quả trong thời gian ngắn.

may rua bat 8 bo bosch
Thiết kế máy rửa bát SMU68N25EU

Máy được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với lớp phủ chống vân tay đặc biệt giúp giảm khả năng trầy xước, bề mặt luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Cũng như các dòng máy rửa bát 8 bộ Bosch trên, model SMU68N25EU cũng được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng hệ thống điều khiển bằng phím cơ hiện đại, kết hợp cùng với màn hình LED hiển thị chi tiết để mọi người dễ dàng quan sát quá trình vận hành của máy.

Đặc biệt, máy rửa bát Bosch serie 6 SMU68N25EU đạt tiêu chuẩn năng lượng A+ nên có khả năng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng hiệu quả. Cụ thể, trong mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 9l nước cùng 0.72kwh điện, hoàn toàn tiết kiệm hơn rất nhiều khi rửa bằng tay hay các dòng máy rửa bát khác cùng dung tích.

Giá máy rửa bát Bosch SMU68N25EU chỉ từ 27.000.000vnđ

Trên đây là gợi ý những mẫu máy rửa bát 8 bộ Bosch cao cấp. Nhìn chung thì model nào cũng sở hữu những ưu điểm về thiết kế, chất lượng, tính năng. Chính vì vậy giá thành của sản phẩm khá cao, không phải gia đình nào cũng có thể mua được. Vậy nên, nếu bạn có tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo sang các dòng máy rửa bát của hãng khác như Electrolux, Eurosun,… cùng công suất nhưng giá thành rẻ hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!