Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS68ti02e – Điểm 10 chất lượng cho gia đình hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một dòng máy rửa bát bán âm, Bosch SMS68ti02e Serie 6 được lòng người tiêu dùng hiện nay. Cùng xem một số đánh giá máy chung rửa bát Bosch SMS68ti02e trong bài viết sau đây để giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này.

Máy rửa bát Bosch SMS68ti02e là dòng Serie 6 nổi tiếng của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ vào kiểu dáng sang trọng, độ bền vượt trội cùng hệ thống tính năng đa dạng giúp công việc rửa bát đĩa của chị em nội trợ nhẹ nhàng hơn. Vậy nên, để hiểu vì sao chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68ti02e lại được người dùng chấm điểm 10 chất lượng thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Đánh giá về nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát SMS68ti02e

Máy rửa bát Bosch cao cấp phiên bản SMS68ti02e là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch, được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Đặc biệt, các linh kiện của máy đều được sản xuất và lắp ráp tại nước này nên giá trị của sản phẩm cũng cao hơn những dòng máy rửa bát thông thường.

may rua bat bosch sms68ti02e
SMS68ti02e là siêu phẩm của hãng Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Ngoài ra, với việc được sản xuất dựa trên dây chuyền tiến tiến, công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với sự giám sát chặt chẽ trong mọi khâu sản xuất để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng tuyệt hảo, cùng độ bền hoàn hảo nhất.

Đánh giá về mặt thiết kế của máy rửa bát Bosch serie 6 SMS68ti02e

Chiếc máy rửa bát SMS68ti02e được thiết kế với kiểu dáng đứng độc lập giúp mọi người dễ dàng di chuyển, lắp đặt máy ở bất kỳ đâu trong căn bếp một cách linh hoạt. Đồng thời, với thiết kế theo phong cách Châu Âu đẹp mắt, hiện đại cùng với màu xám bạc tinh tế góp phần giúp làm điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

may rua bat bosch cao cap
Thiết kế máy SMS68ti02e hiện đại, dung tích lớn

Không chỉ đẹp, máy rửa bát Bosch phiên bản SMS68ti02e còn có lớp vỏ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ, cùng đặc điểm bền đẹp và góp phần tăng tuổi thọ cho máy hiệu quả.

Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống điều khiển trực quan bằng đèn LED trực quan, giúp mọi người dễ dàng thao tác và điều khiển. Nhất là với những người mới làm quen với máy cũng không mất quá nhiều thời gian để điều khiển.

Đánh giá tính năng, công nghệ hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS68ti02e

Cũng tương tự như các dòng máy rửa bát cao cấp Bosch khác, model SMS68ti02e cũng đã chính phục hàng triệu người tiêu dùng bởi chính giá trị đích thực mà sản phẩm mang đến. Giá trị đích thực được nói tới ở đây chính là những tính năng được tạo ra bằng những công nghệ hiện đại, giúp người dùng giải phóng được công sức và thời gian khi rửa bát đĩa nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hãy cùng xem một số tính năng nổi bật của dòng sản phẩm sau đây:

may rua bat bosch sms68ti02e
Nhiều tính năng hội tụ trên chiếc máy rửa bát cao cấp SMS68ti02e

– Máy được thiết lập với 8 chương trình rửa hiện đại, thông minh bao gồm: Chuyên sâu 70°C, Auto 45°C-65°C,  Eco 50°C,  Glass 40°C, Quick 45°C, PreRinse, 1 Hour 65°C, Quiet 50°C, cùng với đó là 4 chương trình rửa đặc biệt VarioSpeed Plus, Extra Dry, Intensive Zone, Hygiene Plus. Tùy thuộc vào số lượng bát đĩa, vết bẩn bám trên đồ dùng sẽ lựa chọn chương trình rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Máy rửa bát SMS68ti02e được tích hợp thêm chức năng sấy khô sau khi rửa, đảm bảo giúp bát đĩa luôn khô ráo, sạch khuẩn tuyệt đối.

– Nhờ vào việc sử dụng động cơ Ecosilence giúp thiết bị hoạt động luôn êm ái, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động nên sẽ không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

– Máy rửa bát Bosch SMS68ti02e có chương trình rửa Glass hiện đại, chuyên dành để rửa các đồ dùng làm bằng thủy tinh, pha lê, sứ,… không lo bị mờ hay xước như các dòng máy rửa bát thông thường.

– Model SMS68ti02e được trang bị hệ thống giỏ VarioFlex Pro cao cấp nhất, cùng với ngăn kéo Vario Pro. Nhờ vào công nghệ này giúp người dùng sắp xếp và bỏ đồ vào máy để rửa ở các 3 tầng bên trong khoang chứa tối ưu diện tích hiệu quả.

– Hệ thống Aquastop được trang bị giúp phát hiện tình trạng nước bị rò rỉ trong máy hoặc đường ống kịp thời, nhanh chóng góp phần giúp bảo vệ sản phẩm hoạt động bền bỉ hơn.

– Công nghệ Activewater phát huy tối đa sức mạnh của từng phân tử nước, đảm bảo quá trình rửa bát đĩa sạch vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nước hoàn hảo nhất.

Qua những đặc điểm đánh giá trên, có thể thấy chiếc máy rửa bát Bosch SMS68ti02e là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cho mình trở thủ đắc lực trong việc rửa bát đĩa hàng ngày, trong những dịp lễ Tết, tiệc tùng. Tất cả những gì bạn chờ đợi ở một chiếc máy rửa bát cao cấp đều hiện hữu trên Bosch SMS68ti02e này.

Tuy nhiên, mức giá máy rửa bát Bosch SMS68ti02e khá cao, rơi vào khoảng 20 – 23 triệu đồng. Vậy nên, mọi người nên cân nhắc kỹ về điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời đừng quên lên Webososanh để tham khảo, so sánh giá tại các điểm bán uy tín để dễ dàng tìm kiếm được cho mình sản phẩm thích hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.