Điểm danh 4 máy hút bụi đứng loại tốt giá khoảng 8 -12 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi đứng vẫn là công cụ đắc lực nhất cho công việc dọn dẹp tại các gia đình, máy hút bụi đứng loại tốt có công suất cao dưới đây có giá khoảng 10 triệu đồng.

Máy hút bụi đứng Xiaomi Dreame V12 Pro

Máy hút bụi đứng không dây Dreame V12 Pro có các đầu hút cho các nhiệm vụ làm sạch khác nhau. So với model cũ thì sản phẩm này đã tăng lực hút lên 32000Pa từ 27000Pa trong động cơ V12 với trọng lượng nhẹ 1.6kg giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi đứng Dreame V12 Pro sở hữu động cơ hút độc quyền của Dreame với tốc độ quay lên đến 160.000 vòng/phút giúp hút sạch các mảnh vụn trên sàn nhà một cách nhanh chóng. bụi bẩn, lông vật nuôi… Động cơ mới này khởi động và hoạt động trong 0,3 giây.

Thêm vào đó, công nghệ Speed ​​Force tăng lực hút của V12 Pro lên 32000Pa từ 27000Pa. Khi làm sạch thảm, ghế sofa và các kẽ hở, lực hút vượt quá 210AW. Đầu xoắn hình chữ V có răng lược tránh rối tóc, thành hộp chứa bụi.

Đặc biệt hơn, ống tách bụi đa điểm hình nón Dreame V12 Pro với 5 giai đoạn lọc bụi giúp tách các dạng bụi từ ống dẫn đến hộp chứa bụi với hiệu suất lên đến 99,6%. Dreame tuyên bố thiết bị này có thể quản lý các hạt bụi mỏng tới 0,3 micromet, điều mà máy hút bụi thông thường không làm được.

Máy hút bụi không dây loại đứng Dreame V12 Pro sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp giúp diệt khuẩn 99,9%, giúp người dùng yên tâm hơn trong ngôi nhà của mình.

Thêm nữa, hộp bụi 500ml giúp làm sạch không gian rộng lớn dễ dàng. Thao tác bằng một nút bấm giúp thùng chứa sạch sẽ

Máy hút bụi lau nhà đứng không dây Roborock Dyad

Máy hút bụi lau nhà Roborock Dyad
Máy hút bụi lau nhà loại đứng Roborock Dyad là máy hút bụi đứng loại tốt của năm 2023, có mức giá tham khảo 10 triệu đồng.

Khi máy phát hiện một bề mặt hoặc loại vết bẩn cụ thể, tính năng Cường độ làm sạch thích ứng sẽ khởi động để tối đa hóa lưu lượng nước, tốc độ con lăn bàn chải và lực hút để loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả.

Sức mạnh của hai Khi so sánh với các loại chổi đơn, chổi kép có giá tốt hơn vì chúng có ba con lăn chuyên dụng—một con lăn dài và hai con lăn phía sau—được thiết kế để giữ bụi bẩn bên trong thay vì để nó đi qua tường. Như vậy, máy hút bụi tiện lợi vượt trội với bàn chải tự làm sạch sẽ tự động làm sạch con lăn lau.

Được cung cấp năng lượng bởi pin 5000mAh mạnh mẽ, cho phép thời gian sử dụng thông thường lên đến 35 phút. Ngoài ra, máy hút bụi đứng không dây công suất cao này có áp suất 13000Pa và công suất 260W. Thêm nữa, roborock Dyad được tạo ra để bạn có thể nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn “cứng đầu” như dầu mỡ, thức ăn rơi vãi, bụi bám lâu ngày, bồn cầu bẩn, v.v.

Không chỉ dừng lại ở đó, với trang bị 3 con lăn chuyển động, một con lăn dài phía trước và hai con lăn quay ngược chiều ở phía sau. Hai bàn chải con lăn phía dưới được đặt nghiêng vào trong để chúng có thể đi vào những không gian chật hẹp.

Dyad cũng có pin lithium 5000mAh mạnh mẽ, chạy được hơn 35 phút trong một lần sạc. Motor có công suất cao 260W, tạo ra lực hút 13000Pa, tốc độ tối đa đạt 73.000 vòng/phút giúp mọi vết bẩn trong nhà bạn được đánh bay nhanh chóng.

Máy hút bụi đứng không dây loại tốt Hitachi PV-XFL300

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300
Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 là dòng máy hút bụi đứng loại tốt của năm 2023, có mức giá tham khảo 10,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Trọng lượng nhẹ và di động của máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 có thiết kế siêu nhỏ, trọng lượng chỉ 1,4kg. Phần đế chứa ống hút và có bộ rút cáp tự động, có thể điều chỉnh lực hút.

Thiết kế động cơ mới, hiệu quả cao. Nó nhẹ và nhỏ gọn, nhưng vẫn hoạt động đáng ngưỡng mộ và tạo ra rất ít tiếng ồn. Bụi và khí được tách ra bằng lực ly tâm, được thực hiện nhờ đầu ra công suất cao, được hỗ trợ của Hệ thống hút Vortex.

Máy hút bụi đứng loại tốt Hitachi PV-XFL300 được trang bị thùng chứa bụi tiện lợi. Hitachi PV-XFL300 là máy hút bụi công nghệ cao với bộ lọc HEPA. Máy hút bụi Hitachi có công nghệ nắp hút tiên tiến giúp hút sạch hiệu quả bất kỳ và tất cả các hạt nhỏ trong gia đình.

Luồng không khí từ ống hút có thể được chuyển hướng để nó không thổi ngược về phía người dùng. Hitachi PV-XFL300 có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, thân thiện với người dùng, đơn giản để sử dụng và dễ làm sạch.

Máy hút bụi đứng dùng pin loại tốt Electrolux PF91-5BTF – 68W

Máy hút bụi Electrolux PF91-5BTF là máy hút bụi đứng chạy bằng pin, không dây được thiết kế để giảm rắc rối và khả năng gây thương tích liên quan đến việc hút bụi thông thường. Trong một lần sạc, thiết bị có thể làm sạch diện tích rộng tới 80 mét vuông. Máy cũng có một hộp chứa bụi nhỏ có thể chứa tới 0,7 lít mảnh vụn. Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF 68W có thiết kế không dây tiện lợi.

Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF - 68W
Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF – 68W có mức giá tham khảo 8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Bạn có thể chọn từ các cài đặt năng lượng cao, trung bình hoặc thấp, nhờ cơ chế FlexLift giúp kéo dài ống hút giúp bạn dễ dàng vệ sinh mọi khu vực trong nhà và bạn có thể điều chỉnh độ dài của ống hút sao cho phù hợp với chiều cao của mình.

Máy hút bụi đứng dùng pin Electrolux PF91-5BTF 68W có ba cài đặt công suất để thuận tiện cho bạn.

Vòi phun rực rỡ có đèn LED siêu sáng có thể hướng đến mọi nơi trong nhà. Quy trình 5 bước mà máy sử dụng để làm sạch không khí và hút bụi đủ hiệu quả để loại bỏ tới 99,9% bụi bẩn trong không khí.

Bộ lọc EPA 12 trong máy giúp hút và lọc sạch không khí trong không gian. Máy hút bụi đứng không dây Electrolux PF91-5BTF 68W là dòng máy hút bụi không dây với bộ lọc bụi EPA 12 micron.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh để liên tục cập nhật thông tin về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!