Điểm danh 4 model tủ đông Darling có inverter cực đáng sắm trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Darling là một đại diện của Việt Nam trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của thương hiệu đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ cũng như chất lượng. Năm 2023 này bạn muốn sắm một chiếc tủ đông Darling có inverter thì đừng bỏ qua những model dưới đây.

1. Tủ đông Darling DMF-3699WSI-2 Smart Inverter

Model tủ đông Darling DMF-3699WSI-2 được thiết kế với 2 cửa với ngăn riêng biệt (một ngăn đông và một ngăn mát). Nhờ đặc điểm này người dùng có thể thoải mái trữ đông thịt, cá vừa làm mát rau, củ, quả.

Điểm danh 4 model tủ đông Darling có inverter cực đáng sắm trong năm 2023
Model tủ đông Darling DMF-3699WSI-2 được thiết kế với 2 cửa với ngăn riêng biệt ( một ngăn đông và một ngăn mát)

Với dung tích 370 lít, model tủ đông Darling DMF-3699WSI-2 rất thích hợp với các đối tượng là gia đình có đông người từ 3 – 5 người trở lên. Ngoài ra, các quán ăn, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa có quy mô vừa và nhỏ cũng rất phù hợp.

Tủ đông Darling DMF-3699WSI-2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản có dàn lạnh bằng 100% ống đồng, công nghệ tiết kiệm điện inverter, máy nén Panasonic… đem đến khả năng làm lạnh nhanh và sâu giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

2. Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 Smart Inverter

Mặc dù không phải là một model mới nhưng nhiều người tiêu dùng là các gia đình có đông thành viên, siêu thị mini, quán ăn quy mô vừa và nhỏ vẫn lựa chọn mua tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 bởi vì chúng có dung tích 260 lít, thiết kế gọn gàng, sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Ngoài ra, tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 có 2 ngăn gồm 1 ngăn đông mềm và 1 ngăn đông cứng đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của người dùng. Đặc biệt, đối với ngăn đông mềm còn có 3 chế độ: Làm mát , cấp đông mềm, đông cứng. Với chế độ này người dùng có thể bảo quản được thực phẩm một cách tối ưu nhất mà không cần tốn thời gian rã đông thức ăn như các loại tủ đông khác.

Điểm danh 4 model tủ đông Darling có inverter cực đáng sắm trong năm 2023
Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 có 2 ngăn gồm 1 ngăn đông mềm và 1 ngăn đông cứng đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của người dùng

Cũng như model Darling DMF-3699WSI-2, tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 cũng có công nghệ inverter tiết kiệm điện hơn đến 30 – 50% so với các loại tủ lạnh thông thường khác. Hơn nữa, tủ còn sở hữu 2 dàn lạnh bằng đồng độc lập, môi gas lạnh R600a giúp tủ luôn hoạt động bền bỉ, êm ái và có hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu.

3. Tủ đông Darling DMF-9079ASKI Smart Inverter

Tủ đông Darling DMF-9079ASKI còn được gọi là tủ kem Darling. Bởi chúng là loại tủ đông có mặt kính cong kiểu lùa. Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có dung tích 800 lít rất thích hợp nếu như đối tượng sử dụng là siêu thị, cửa hàng tạp hóa, đại lý sản phẩm đông lạnh quy mô vừa và lớn.

Điểm danh 4 model tủ đông Darling có inverter cực đáng sắm trong năm 2023
Tủ đông Darling DMF-9079ASKI còn được gọi là tủ kem Darling có mặt kính cong kiểu lùa

Tủ đông Darling DMF-9079ASKI có sử dụng dàn lạnh ống đồng cực kỳ bền chắc, gas môi lạnh R290 và tích hợp công nghệ inverter giúp tủ có khả năng làm lạnh siêu nhanh, giữ nhiệt lâu nhất và tiết kiệm điện tới 50% so với tủ thông thường. Đồng thời, bảng điều khiển cảm ứng thông minh với công nghệ ecomart hiển thị chính xác lên tới 99,9% giúp người dùng theo dõi hoạt động của tủ một cách tiện lợi.

Dù chỉ có 1 ngăn nhưng người dùng hoàn toàn có 3 chế độ từ giữ mát, đông mềm cho tới đông cứng, đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm của người dùng.

4. Tủ đông Darling DMF-1979ASI Smart Inverter

Cũng chỉ có 1 ngăn nhưng có tới 4 cánh mở và 3 chế độ (đông cứng, đông mềm, làm mát) đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, tiện lợi khi sắp xếp, phân loại thực phẩm.

Tủ đông Darling DMF-1979ASI cũng giống như các model trên, cũng sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100%, tích hợp công nghệ inverter và môi gas lạnh hiệu năng cao, an toàn với môi trường.

Điểm danh 4 model tủ đông Darling có inverter cực đáng sắm trong năm 2023
Tủ đông Darling DMF-1979ASI cũng giống như các model trên, cũng sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100%, tích hợp công nghệ inverter và môi gas lạnh hiệu năng cao, an toàn với môi trường

Để đảm bảo nhiệt độ lý tưởng cho việc bảo quản thực phẩm của người dùng trong không gian dung tích cực lớn 2.500 lít của tủ, tủ đông Darling DMF-1979ASI sử dụng tới 2 máy nén INVERTER Panasonic không chỉ giúp cho tủ làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và tiết kiệm tới 50% điện năng.

Trên đây đều là những tủ đông Dariling có inverter rất đáng sắm trong năm 2023. Nếu như bạn muốn mua 1 trong những sản phẩm trên với giá cả tốt nhất đừng quên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!