Điểm danh 5 bình sữa cổ rộng cao cấp, chất liệu nhựa an toàn, dễ dàng vệ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa cổ rộng đã được các mẹ công nhận về độ tiện dụng và được ưa chuộng sử dụng cho bé ngay từ khi bé mới tập bú bình. Vậy đâu là lựa chọn bình sữa cổ rộng chất lượng tốt mẹ nên đầu tư cho bé ?

Chọn lựa bình sữa cổ rộng chất lượng tốt sẽ vừa đảm bảo an toàn cho bé tuyệt đối, tiện lợi khi sử dụng, vệ sinh cho các mẹ đồng thời lại có độ bền cao hơn nhiều so với bình sữa giá rẻ. Mẹ hãy tham khảo ngay 5 mẫu Bình sữa cổ rộng chất lượng cao dưới đây để chọn mua cho bé yêu nhà mình nhé !

1. Bình sữa Comotomo

Bình sữa cổ rộng Comotomo

Bình sữa cổ rộng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Comotomo đã thuyết phục được các mẹ bỉm sữa nhờ thiết kế cổ rộng dễ vệ sinh cùng chất liệu bình sữa silicon an toàn cao, cách nhiệt và giữ nhiệt tốt. Nhờ hội tụ nhiều ưu điểm mà bình sữa Comotomo trở thành một trong những bình sữa được yêu thích nhất của các mẹ bỉm sữa suốt nhiều năm nay.

  • Đặc điểm bình sữa cổ rộng Comotomo không có ở các thương hiệu khác chính là cổ bình sữa có thể cho tay vào vệ sinh. Một số dòng bình sữa cổ rộng khác như bình sữa Mamachi, bình sữa Gluck cũng sở hữu thiết kế tương tự mẹ có thể tham khảo.
  • Thiết kế núm vú silicon mềm mại giống như ti mẹ cùng thiết kế van thông khí kép trên núm vú
  • Tốc độ dòng sữa của bình Comotomo cổ rộng có nhiều mức độ từ 0 – 3 tháng tuổi dùng bình 150 ml, trẻ trên 6 tháng thì dùng bình sữa Comotomo 250 ml.

*Bình sữa Comotomo cổ rộng có giá khá cao từ 300.000 -500.000 đồng.

2. Bình sữa Philips Avent Natural hoặc dòng Classic

Một sản phẩm bình sữa cổ rộng với chất lượng cao đến từ thương hiệu Philips Avent, dòng Natural và Classic. Các mẹ có thể thấy thiết kế và chất liệu của bình sữa Philips cổ rộng đều được ưa chuộng vì vừa bắt mắt lại đảm bảo an toàn, chống xước, núm ti bằng chất liệu silicon mềm mại giống ti mẹ giúp bé dễ ngậm ti đồng thời có độ bền cao hơn chất liệu núm ti cao su.

Bình sữa Philips Avent

 

  • Ưu điểm của bình sữa cổ rộng Avent  như bình sữa Avent Natural là có nhiều kích thước dung tích như 125, 240, 260, 330 ml để mẹ lựa chọn.
  • Thiết kế núm vú bình sữa với nhiều mức độ dòng sữa chảy phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.
  • Thiết kế van thông khí cạnh núm vú hạn chế tối đa lượng thông khí trong sữa vào bụng bé.
  • Hệ thống van thông khí đặc biệt mẹ có thể mua ngoài giúp sữa luôn đầy trong núm vú dù mẹ có đặt bình sữa nằm ngang.

*Bình sữa Avent cổ rộng có mức giá từ 230.000 – 300.000 đồng.

3. Bình sữa Nuk cổ rộng

Bình sữa cổ rộng Nuk với núm ti silicon mềm vừa bền lại vừa mềm êm phù hợp với bé lười ti bình.

Thiết kế độc đáo của bình sữa cổ rộng Nuk giúp mẹ cho bé ti bình dễ dàng, và vệ sinh bình không còn là vấn đề khi cho bé bú bình. Thương hiệu bình sữa đến từ Đức này được sản xuất tại Indonexia, nổi bật trên thị trường nhờ những tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, chất liệu bình sữa không chứa BPA độc hại, thiết kế bình sữa ngộ nghĩnh bắt mắt khiến bé yêu thích.

  • Bình sữa Nuk cổ rộng được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp không chứa BPA và một số model sản phẩm được làm bằng thuỷ tinh.
  • Bình có các dung tích 120ml, 150ml, 270ml, 300ml
  • Núm vú chỉnh nha là thiết kế đặc biệt của Nuk, bình sữa được làm bằng chất liệu silicon cao cấp được sử dụng trong y tế.
  • Núm vú có tốc độ dòng chảy phụ thuộc vào số lượng lỗ trên núm vú.
  • Có 3 lỗ sẽ phù hợp với các bé 3 tháng tuổi, có 6 lỗ phù hợp với các bé từ 3 – 6 tháng tuổi, 9 lỗ là dành cho các bé trên 6 tháng tuổi.

*Bình sữa Nuk cổ rộng có giá 180.000 -250.000 đồng.

4. Bình sữa Pigeon cổ rộng

Thêm một lựa chọn bình sữa cổ rộng nữa đến từ thương hiệu đồ dùng trẻ em Nhật Bản lớn nhất tại thị trường Việt đó là bình sữa Pigeon cổ rộng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc hoặc Thái Lan. Một số bình sữa Pigeon nội địa Nhật mẹ cũng có thể mua được tại các cửa hàng xách tay Nhật.

Bình sữa cổ rộng Pigeon là loại 160ml với chất liệu nhựa PPSU cao cấp chịu nhiệt lên tới 180 độ C.
  • Bình sữa Pigeon cổ rộng có chất liệu PP hoặc PPSU cao cấp, không chứa BPA độc hại, ưu điểm lớn là khả năng chịu nhiệt cực cao đến 180 độ C, cách nhiệt và giữ nhiệt tốt không kém so với chất liệu silicon đồng thời cổ rộng cho phép vệ sinh dễ dàng.
  • Núm ti bình sữa Pigeon có loại bằng cao su và silicon, giúp các bé thích nghi với việc bú bình tốt hơn.
  • Hiện sản phẩm bình sữa Pigeon cổ rộng có 2 model dung tích là 160ml và 240ml để các mẹ lựa chọn.

*Bình sữa Pigeon cổ rộng có giá 200.000 – 250.000 đồng.

5. Bình sữa Dr. Brown’s cổ rộng

Bình sữa Dr Brown’s có nhiều mẫu bình cổ rộng và thắt eo ở giữa bình giúp mẹ dễ dàng cho bé tự tập bú bình.
  • Đặc điểm nổi bật của bình sữa cổ rộng Dr. Brown’s là có hệ thống van thông khí đặc biệt đưa không khí thừa xuống đáy bình giúp lượng khí mà bé nuốt phải giảm tối đa, giúp bé không bị đầy hơi, đau bụng khi ti bình.
  • Hiện bình sữa có 2 model dung tích là 150ml và 270ml để các mẹ lựa chọn cùng các tốc độ dòng chảy khác nhau phù hợp với từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển của bé.

*Bình sữa Dr.Brown’s cổ rộng có giá từ 250.000 – 350.000 đồng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!