Điểm danh 5 máy hút mùi không ống thoát chất lượng không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu 5 loại máy hút mùi không ống thoát cực kỳ chất lượng nhé!

Máy hút mùi là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu trong mọi nhà nhằm khử sạch các mùi thức ăn dầu mỡ khí chịu phát sinh trong quá trình đun nấu. Đặc biệt trong các các khu bếp nhỏ, thiết kế liền phòng như nhà chung cư.

1. Máy hút mùi không ống thoát DANN DA270B 

Máy hút mùi không ống thoát DANN DA270B 
Máy hút mùi không ống thoát DANN DA270B

DANN DA270B được làm từ chất liệu inox phủ men đen phù hợp với không gian bếp của đại đa số gia đình. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản, kết hợp cùng công suất hút lên đến 750 m3/h giúp xử lý tới 70 – 80% lượng mùi thức ăn khó chịu và lọc hoàn toàn dầu mỡ trong không khí, trả lại không khí sạch sẽ cho không gian bếp nhà bạn.

Máy được tích hợp sẵn một bộ than hoạt tính bên trong máy giúp người dùng dễ dàng thay thế vận chuyển. Sở hữu thiết kế mỏng, tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, máy hút còn được tích hợp đèn chiếu sáng, vô cùng tiện lợi khi đun nấu.

2. Máy hút mùi không ống thoát Cata TF 2003 Duralum 70

Máy hút mùi không ống thoát Cata TF 2003 Duralum 70 là mẫu máy hút mùi âm tủ thuộc hãng Cata đến từ Tây Ban Nha. Thiết bị sử dụng động cơ tuabin mạnh mẽ cho tính năng hút mùi với công suất có thể lên đến 600 m3/h giúp đánh bay các mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng.

Máy sở hữu thiết kế âm tủ nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, vùng gom mùi cho phép đóng mở linh hoạt. Máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp chỉ khoảng 44 – 50d, không gây ảnh hưởng đến mọi người trong gia đình. Với hệ thống đèn chiếu sáng Halogen chiếu sáng vùng nấu giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát món ăn.

3. Máy hút mùi không ống thoát Faster FS SYP 7002

Thuộc dòng hút mùi âm tủ, model Faster FS SYP 7002 là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có không gian bếp hạn hẹp. Máy được trang bị 2 mức độ hút, cho phép người nội trợ linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu.

Máy hút mùi không ống thoát Faster FS SYP 7002
Máy hút mùi không ống thoát Faster FS SYP 7002

Máy hút mùi Faster FS SYP 7002 sở hữu bộ lưới lọc mỡ 5 lớp hiệu quả giúp lọc sạch mỡ trong không khí, trả lại không gian bếp thoáng đãng sau khi nấu ăn. Máy có độ ồn khá thấp, dưới 55 dB nhưng công suất lên đến 750 m3/h, cho khả năng hút mùi và khói mạnh mẽ, chỉ trong thời gian ngắn.

4. Máy hút mùi không ống thoát FASTER FS-0470P

Máy hút mùi không ống thoát FASTER FS-0470P là mẫu máy hút mùi cổ điển với thân vỏ máy được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện màu đen, hài hòa với phong cách nội thất bếp của mọi nhà. 

Sản phẩm này được thiết kế dạng đơn lưới lọc giúp dễ dàng vệ sinh sau quá trình nấu. Bộ phận than hoạt tính và ống thoát khí có thể lắp đặt tùy theo nhu cầu của gia đình. Máy được trang bị 3 mức công suất, tối đa đạt đến 750 m3/h, giúp máy phát huy tốt khả năng khử mùi.

Máy hút mùi Faster FS-0470P sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển, lắp đặt nên giá thành hợp lý, kiểu dáng đẹp được nhiều gia đình lựa chọn.

5. Máy hút mùi không ống thoát Canzy CZ 2070I

Máy hút mùi không ống thoát Canzy CZ 2070I
Máy hút mùi không ống thoát Canzy CZ 2070I

Đây là mẫu máy hút mùi cổ điển vỏ inox cao cấp. Máy được sản xuất và lắp đặt dựa trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn châu Âu với độ bền cao, dễ dàng lắp đặt vận chuyển.

Máy hút mùi Canzy CZ 2070I vận hành với mức công suất lên tới 750m3/h, giúp đánh bay các loại mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị khe tản nhiệt phía trên máy giảm hơi nóng khi động cơ hoạt động, tăng tuổi thọ cho máy.  Lưới lọc mỡ 3 lớp hợp kim nhôm được thiết kế nằm trên 2 khay xếp kề nhau giúp tăng diện tích hút mùi.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 5 máy hút mùi không ống thoát chất lượng nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này mọi người sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với căn bếp nhà mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!