Điểm danh 5 model bình tắm nóng lạnh bán chạy trong đầu năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhất là khu vực có khí hậu lạnh vào mùa đông. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểm top 5 model bán chạy trong đầu năm 2023 nhé.

Trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu sản xuất bình tắm nóng lạnh. Với kiểu dáng và thiết kế khác nhau, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mong muốn và tài chính của mình. Tuy nhiên, cũng gây ra một số khó khăn khi không biết sản phẩm nào mới thực sự tốt. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ gợi ý top 5 model máy nước nóng chất lượng, bán chạy trong đầu năm 2023. Bạn theo dõi nhé:

1. Bình nước nóng Ferroli RAPIDO SE 20 lít

Bình nước nóng Ferroli RAPIDO SE sở hữu kiểu dáng vuông vắn, chắc chắn kết hợp gam màu trắng – xanh bắt mắt, là điểm nhấn cho không gian phòng tắm nhà bạn. Nút vặn điều chỉnh nhiệt độ và đèn hiển thị giúp bạn quan sát và sử dụng nước nóng một cách dễ dàng và an toàn nhất.

Điểm nổi bật ở thiết bị là thanh đốt được làm từ Mg với độ bền cao, giúp tăng tuổi thọ sử dụng. Không những thế, vỏ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống va đập và chống thấm, vừa thuận tiện vận chuyển vừa bảo vệ linh kiện bên trong.

Bình nóng lạnh bán chạy
Bình nước nóng Ferroli RAPIDO SE.

Hiện trên thị trường, máy nước nóng Ferroli RAPIDO SE dung tích 20 lít được bán với giá trung bình là 2,1 triệu đồng.

2. Bình nước nóng Rossi RM20SQ 20 lít

Rossi là thương hiệu bình tắm nóng lạnh nội địa uy tín. Với dây chuyền lắp ghép hiện đại, sản phẩm đến từ hãng luôn được đánh giá cao không chỉ về vẻ ngoài mà còn về chất lượng. Một trong những model bán chạy trong đầu năm 2023 là Rossi RM20SQ. Với không gian chứa 20 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2-4 thành viên.

Với kiểu dáng vuông nhỏ gọn, thiết bị không chứa nhiều diện tích lắp đặt. Đặc biệt, khả năng làm nóng nước cực kỳ an toàn nhờ cầu giao ELCB chống giật kết hợp rơ le nhiệt và rơ le chống cháy.

Hiện nay, máy nóng lạnh Rossi RM20SQ 20 lít được bày bán với mức giá tham khảo là 1,7 triệu đồng.

3. Bình nóng lạnh Panasonic DH-30HBM 30 lít

Máy nước nóng gián tiếp Panasonic DH-30HBM là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng. Với gam màu trắng trang nhã kết hợp kiểu dáng hình chữ nhật ngang, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. Dung tích 30 lít, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 3-5 thành viên.

Ở thiết bị, thương hiệu có trang bị công nghệ ELCB chống giật, đem đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Không những thế, khả năng giữ nhiệt lên tới 48 giờ, giúp bạn chỉ cần đun nước một lần là có thể dùng cho cả ngày. Từ đó, đem đến hiệu quả tiết kiệm đáng kể.

Bình nóng lạnh bán chạy
Máy nước nóng gián tiếp Panasonic DH-30HBM.

Mức giá tham khảo của máy nước nóng Panasonic DH-30HBM hiện nay là 3 triệu đồng.

4. Bình nước nóng Rinnai RES-EF640H 40 lít

Bình tắm nước nóng Rinnai RES-EF640H sở hữu kiểu dáng thon gọn hình trụ, đem lại sự thuận tiện cho quá trình lắp đặt và vận chuyển. Điểm nổi bật ở sản phẩm là có trang bị thêm đèn led hiển thị nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo mong muốn.

Công nghệ ELCB tích hợp trên máy nước nóng đem đến sự an toàn cho người dùng trong khi sử dụng. Thêm vào đó, rơ le chống cháy và rơ le nhiệt có khả năng ngắt hoạt động khi quá nhiệt độ cho phép hay mực nước chưa đạt tối thiểu.

Tại các siêu thị điện máy, máy nóng lạnh RES-EF640H 40 lít được bán với mức giá tham khảo là 6,8 triệu đồng.

5. Bình nước nóng Rheem Xwell Cube XC-30 30 lít

Rheem là một trong những hãng sản xuất bình tắm nóng lạnh nổi tiếng. Không chỉ nổi bật với diện mạo thu hút, thiết bị còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi tính năng vượt trội như khả năng làm nóng nước nhanh, an toàn; hiệu quả chống giật; giữ nhiệt lâu;… Dung tích bình chứa 30 lít, là lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 3-5 thành viên.

Tại các cửa hàng phân phối, máy nước nóng Rheem Xwell Cube XC-30 dung tích 30 lít được bày bán với mức giá tham khảo là 3,8 triệu đồng.

Bình nóng lạnh bán chạy
Bình nước nóng Rheem Xwell Cube XC-30.

Kết luận:

Nội dung trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về 5 model bình tắm nóng lạnh bán chạy trong đầu năm 2023. Với mức giá hợp lý, thiết kế đẹp mắt và tính năng vượt trội, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua về sử dụng nếu đang có nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!