Bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L: Thiết kế sang chảnh, bảo hành tới 10 năm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L là model mới được giới thiệu trong năm 2024. Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với thế hệ cũ và một vài nâng cấp nhỏ để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hơn.

1. Thiết kế Ariston SLIM3 LUX 30L: Sang trọng với màn hình LED!

Nếu như trước đây Ariston thường chỉ tập trung vào hiệu năng bình tắm nóng lạnh và ít để ý đến ngoại hình, khiến hầu hết thiết bị của hãng đều có ngoại hình mờ nhạt, kém nổi trội so với đối thủ. Tuy nhiên, hiện SLIM3 LUX 30L là thiết bị đánh dấu mốc đặc biệt cho sự thay đổi trong thiết kế bình tắm nóng lạnh hãng Ariston.

Mẫu bình nóng lạnh 30 lít mới này được thiết kế với tông màu đen ở mặt trước, các phần bao quanh vẫn là màu trắng. Hai tông màu này tuy đối lập nhưng sự tương phản giữa chúng lại bổ trợ cho sự nổi bật cỦa nhau, giúp các chi tiết mặt trước toát lên sự sang trọng và tinh tế. Hơn nữa, kiểu dáng hình chữ nhật với các góc bo cong nhẹ của nó cũng cho cảm giác cứng cáp, chắc chắn hơn so với kiểu ôm cong nhiều của thế hệ SLIM2.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L: Thiết kế sang chảnh, bảo hành tới 10 năm!
Thiết kế tinh tế, đẹp mắt hơn nhiều so với các phiên bản trước (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Điểm nhấn khác của Ariston SLIM3 LUX 30L là bộ phận màn hình LED để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng hiện nay. Màn hình này giúp thiết bị được hiện đại hơn và nổi bật hơn khi đặt cạnh các đối thủ cạnh tranh. Trên màn hình LED, Ariston đã tích hợp các thông tin như hẹn giờ tắt bình, đèn báo tình trạng đun nước để người dùng có thể kiểm soát quá trình hoạt động và có kế hoạch sử dụng phù hợp.

  • Đèn báo hoạt động: Hai đèn báo nước đang được đun nóng và đèn báo nước đã đun nóng xong sẵn sàng sử dụng. Thông qua hai đèn báo này, người dùng có thể cập nhật hoạt động của bình được nhanh và chính xác, tránh việc sử dụng nguồn nước khi chưa kịp đủ nhiệt theo mong muốn.
Bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L: Thiết kế sang chảnh, bảo hành tới 10 năm!
Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX có màn hình LED để hiển thị nhiệt độ, tình trạng bình, kèm chức năng hẹn giờ (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Hẹn giờ tắt thiết bị: Đây là một tiện ích khá hấp dẫn. Với tính năng hẹn giờ tắt bình nóng lạnh bạn sẽ không còn phải lo lắng việc mình quên tắt bình khiến thiết bị hao tốn điện năng tiêu thụ. Bạn có thể chọn các mốc tắt là sau 15 phút hoặc 30 phút, 45 phút hay 60 phút…

Phần vỏ của bình được làm từ nhựa ABS cao cấp. Đây là một trong những chất liệu cao cấp vừa có đủ sự cứng cáp để chịu được va đập, chống trầy xước tốt mà cũng không sinh ra mùi khó chịu dưới tác động của nhiệt độ cao. Bên cạnh đó thì vỏ bình cũng được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP24, tuy không phải là tiêu chuẩn cao hơn nhưng nó cũng rất hữu ích trong môi trường ẩm ướt của phòng tắm.

2. Hiệu suất làm nóng của Ariston SLIM3 LUX 30L

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM3 LUX được đánh giá cao về khả năng đun sôi và làm nóng nước nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại.

Thiết kế lòng bình chuẩn dung tích 30 lít đi kèm công suất 2500W, sử dụng thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất có tác dụng dẫn nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu. Kết quả là Ariston SLIM3 LUX có thời gian gia nhiệt khoảng 38 phút (khá ấn tượng so với mức công suất) cùng nhiệt độ đun nóng tối đa 80 độ C, có thể giữ nhiệt lên đến 72 giờ khi kết hợp với lớp cách nhiệt mật độ cao HDI.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L: Thiết kế sang chảnh, bảo hành tới 10 năm!
Công suất vừa phải, nhiệt độ đun nóng cao (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Chưa hết, bên trong lòng bình, Ariston đã tráng một lớp men titan mỏng để gia tăng độ bền, hạn chế tình trạng lòng bình bị ăn mòn, rò rỉ nước ra ngoài. Và, đặc biệt là hãng cũng trang bị cho bình tắm nóng lạnh 30 lít này công nghệ lọc khuẩn bằng ion bạc Ag+. Quá trình này diễn ra một cách tự động mà cũng không mất nhiều thời gian, giúp nguồn nước nóng được cung cấp từ bình trở nên an toàn với làn da, sức khỏe của người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L: Thiết kế sang chảnh, bảo hành tới 10 năm!
Công nghệ ion bạc tích hợp giúp nước trong bình an toàn hơn (Ảnh: Điện Máy Xanh).

3. Hệ thống an toàn hàng đầu

Bình nóng lạnh Ariston luôn đi tiên phong trong việc tích hợp các tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng. Trên model SLIM3 LUX 30L, đã được tích hợp hàng loạt những công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay, đảm bảo không làm người dùng thất vọng:

  • Cầu dao ELCB tự ngắt điện: Đây là tính năng tự động phát hiện sự cố rò rỉ điện. Để đảm bảo an toàn cầu dao sẽ ngắt điện tự động tránh để cho người sử dụng bị điện giật.
Bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L: Thiết kế sang chảnh, bảo hành tới 10 năm!
Hệ thống an toàn tiêu chuẩn châu Âu (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Rơ le quá nhiệt: Khi nhiệt độ nguồn nước nóng > 80 độ C, rơ le sẽ ngắt nhiệt để người dùng không bị bỏng.
  • Van xả áp an toàn: Có công dụng luôn duy trì áp suất ổn định ở trong bình nóng lạnh.
  • Vi mạch tự động kiểm soát an toàn thiết bị 3D: Hệ thống vi mạch công nghệ cao, tự chủ trong việc rà soát các bộ phận cấu thành máy. Nếu bất kỳ bộ phận nào, cho dù là nhỏ nhất có dấu hiệu bất thường, hệ thống sẽ tạm ngừng hoạt động của bình nóng lạnh để đảm bảo an toàn cao nhất.

4. Khả năng tiết kiệm điện của Ariston SLIM3 LUX 30L

SLIM3 LUX 30L không chỉ có hiệu năng làm nóng nước nhanh mà còn có khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ hiệu quả. Ariston đã trang bị cho bình tính năng tự động tắt khi không sử dụng đến, giúp giảm tiêu thụ điện năng không cần thiết.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L: Thiết kế sang chảnh, bảo hành tới 10 năm!
Lớp cách nhiệt mật độ cao giúp nước nóng trong bình giữ được nhiệt độ trong thời gian dài (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, sản phẩm tiếp tục kế thừa lớp cách nhiệt mật độ cao HDI như những model bình nóng lạnh cũ của hãng Ariston, đảm bảo giữ nhiệt nước lâu hơn và hạn chế tình trạng nhiệt thất thoát ra bên ngoài môi trường. Nhờ đó, SLIM3 LUX 30L chỉ cần đun nóng 1 lần trong ngày nhưng vẫn duy trì nguồn nước nóng nhiệt độ cao để sử dụng liên tục trong 72 giờ, tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

5. Giá bán bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L

Bình tắm nóng lạnh Ariston này hiện có giá bán khoảng 3,2 triệu đồng, mức giá khá hợp lý với những gì mà nó được trang bị. Hơn nữa, khi mua sản phẩm thì người dùng cũng được hưởng chính sách 10 năm bảo hành bình chứa và 2 năm linh kiện điện.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về mẫu bình nóng lạnh Ariston SLIM3 LUX 30L. Với khả năng đun nóng vượt trội, tính năng an toàn và có ion bạc, bình nóng lạnh 30 lít Ariston này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình trong năm 2024 này.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

5 ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh 20 lít Panasonic 2500W DH-20HAMVW

5 ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh 20 lít Panasonic 2500W DH-20HAMVW

Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 20 lít phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng, cùng những tính năng nổi bật về độ bền, tiết kiệm điện, an toàn, bình nóng lạnh Panasonic 2500W DH-20HAMVW đang nhận được nhiều lời khen ngợi và trở thành lựa chọn tham khảo hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE là thiết bị phòng tắm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Tuy không có nhiều chức năng hiện đại, nhưng với khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu, hệ thống an toàn chất lượng cùng giá bán chỉ 2 triệu đồng, nó vẫn là một lựa chọn đáng tham khảo.