Điểm danh 6 món mỹ phẩm giá bình dân đang được "săn lùng" hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi ngày lại có thêm rất nhiều dòng mỹ phẩm được ra mắt trên toàn thế giới. Tuy vậy, dù các nhà sản xuất mỹ phẩm có tung ra bao nhiêu loại thì thời điểm này, 6 món đồ dưới đây vẫn là những cái tên "được lòng" các nàng nhất.

Son lì Bbia Last Lipstick

Giá tham khảo: khoảng 180.000 đ

Hàn Quốc vốn là “kinh đô mỹ phẩm”, chính vì vậy nhắc đến sự đa dạng về các dòng mỹ phẩm thì không thể bỏ qua xứ Kim Chi. Thời gian qua, thị trường son môi Việt Nam đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu Hàn như Espoir, Amok, Bbia, v.v… Trong đó, dòng son thỏi Last Lipstick của Bbia là đang giành được nhiều cảm tình của giới trẻ hơn cả khi đáp ứng cả 3 tiêu chí ngon-bổ-rẻ.

Son lì Bbia Last Lipstick

Son lì giá rẻ Bbia Last Lipstick

Chỉ với khoảng 180.000 đ là bạn đã có trong tay một thỏi son Bbia Last Lipstick – dòng son lì giá rẻ rồi. Cây son khá vuông vức, trông đầy chắc chắn và quyền lực, trong khi đó chất son lại mềm mượt, đặc biệt tone màu 04 – hoa hồng khô cổ điển, được rất nhiều cô gái Việt yêu thích. Nhìn chung, đây là dòng son môi tốt giá rẻ mà bạn nên sở hữu trong thời gian này.

Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Giá tham khảo: 300.000 đ

Đã một thời gian khá dài kể từ khi những cây son vuông vức nhưng tinh tế của Bourjois được đến tay các chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Nhưng có lẽ nhờ chất son mềm mượt, bám cực lâu, lên màu cực đẹp và giá thành phải chăng mà đến này dòng son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet vẫn rất được yêu thích.

 Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet

Nói về ưu điểm, có lẽ bạn sẽ đọc được rất nhiều review từ rất nhiều trang báo về Bourjois Rouge Edition Velvet, chính vì vậy, chúng tôi không cần nói nhiều cũng đủ để bạn hiểu độ “hot” của em son này như thế nào. Dòng son kem lì giá rẻ này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích son bền màu, ít gây khô môi và không thích phải đánh lại son sau mỗi lần ăn uống.

Phấn nước April Skin Magic Snow cushion

Giá tham khảo: 300.000 đ

Nhắc đến trào lưu phấn nước thì không thể không nhắc đến April Skin với dòng sản phẩm April Skin Magic Snow cushion. Mặc dù ở Hàn Quốc, Hera và Laneige mới là những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất và quảng cáo phấn nước nhưng chính April Skin mới là “kẻ thắng cuộc” xét ở thị trường Việt Nam và một số nước châu Á khác. April Skin Magic Snow cushion được ca ngợi là “phấn nước thần kỳ” và ngay lập tức được yêu thích sau khi ra mắt.

April Skin Magic Snow cushion

Phấn nước April Skin Magic Snow cushion

April Skin Magic Snow có 2 loại: vỏ đen thiên về việc che phủ, thích hợp với da dầu và tiết trời hè; vỏ trắng thiên về việc cấp ẩm, thích hợp với da khô và tiết trời hanh khô, “mùa nào thức nấy” nên khá dễ dàng cho bạn nếu muốn sử dụng nó trong suốt cả năm. Ngoài khả năng che khuyết điểm tốt, các vết mụn, vết thâm, vết tàn nhang sẽ được “che giấu” một cách hoàn hảo, April Skin Magic Snow cushion cũng giúp mang lại cho bạn một làn da mượt mà, độ bám ổn, bền màu. Đặc biệt, nó còn có SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Phấn nước Nakeup Face Waterking Cover cushion

Giá tham khảo: 350.000 đ

Cuộc chiến giữa April Skin Magic Snow cushion và Nakeup Face Waterking Cover cushion đến nay vẫn chưa hẳn kết thúc khi hai dòng sản phẩm phấn nước tốt giá bình dân siêu che khuyết điểm này đều có những ưu điểm khiến chị em “đau đầu” khi lựa chọn. Cả hai dòng cushion đều có tone màu tương tự nhau, tuy vậy thì phấn nước của Nakeup Face có vẻ căng bóng hơn mốt chút, độ che phủ cũng tốt hơn

Nakeup Face Waterking Cover cushion

Phấn nước Nakeup Face Waterking Cover cushion

Mặc dù vậy, April Skin lại có ưu điểm về giá thành, độ chống nắng (SPF50 so với SPF 35 của Nakeup Face) trong khi những trải nghiệm của hai dòng này là khá tương đồng. Nếu như bạn không quá quan tâm về giá và muốn có được làn da căng bóng, mỏng nhẹ thoải mái thì tốt nhất nên chọn Nakeup Face Waterking Cover.

Chì kẻ mắt Bbia Last Auto Gel Eyeliner

Giá tham khảo: 120.000 đ

Cơn sốt eyeliner mắt mèo, mắt cánh có thể đã không còn sục sôi như trước nhưng các sản phẩm kẻ mắt vẫn là thứ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô nàng. Và khá ngạc nhiên khi thương hiệu sở hữu sản phẩm bút kẻ mắt được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích nhất hiện nay không phải là những cái tên đình đám như MAC, Revlon hay Maybelline mà lại là Bbia với chì kẻ mắt Bbia Last Auto Gel Eyeliner.

Bbia Last Auto Gel Eyeliner

Chì kẻ mắt Bbia Last Auto Gel Eyeliner

Bbia Last Auto Gel Eyeliner có 5 màu sắc khác nhau kèm theo dụng cụ gọt rất tiện lợi. Mặc dù là dạng chì nhưng Bbia Last Auto Gel Eyeliner lại có kết cấu rất giống dạng gel với khả năng lên màu vô cùng đậm đặc và sắc nét. Tuy nhiên, ưu điểm cần nhấn mạnh của cây chì này nằm ở độ bám siêu “lì lợm” khi nó không chỉ không thấm nước (water-proof) mà còn chống lem (smudge-proof). Khả năng chống lem này chính là thứ giúp Bbia Last Auto Gel Eyeliner có thể yên vị trên mí mắt bạn cả ngày mà chẳng xê dịch chút nào, ngay cả khi bạn sở hữu mí mắt siêu nhiều dầu đi chăng nữa.

Chì kẻ mày Holika Holika Wonder Drawing 24HR Auto Eyebrow

Giá tham khảo: 120.000 đ

Holika Holika Wonder Drawing 24HR Auto Eyebrow cũng là một dòng mỹ phẩm giá rẻ được rất nhiều cô gái Việt yêu thích trong thời gian gần đây. Các dòng mỹ phẩm từ Holika Holika cũng thường khiến các cô nàng “xiêu lòng” khi giá thì rẻ, chất lượng thì ổn và đặc biệt là thiết kế cực kỳ dễ thương. Chì kẻ mày Wonder Drawing 24HR Auto Eyebrow là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Holika Holika.

Holika Holika Wonder Drawing 24HR Auto Eyebrow

Chì kẻ mày Holika Holika Wonder Drawing 24HR Auto Eyebrow

Sản phẩm này có đầu chì mang thiết kế dẹt giúp tạo đường kẻ thật nhẹ nhàng, tự nhiên. Bên cạnh đó, chất chì cũng không bị mềm, bở quá nên ngay cả cô nàng hay run tay nhất cũng dễ dàng thao tác. Tuy trông nhẹ nhàng như vậy nhưng sản phẩm này lại rất lâu trôi và có thể giữ màu được cả ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Thế giới son môi bình dân ngoài những thương hiệu nổi tiếng như MAC hay Maybelline thì không thể không nhắc đến NYX - hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ. Dưới đây là những cây son kem lì mượt mà, bám môi mà lại có giá cực phải chăng.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!