Điểm danh 7 loại toner không chứa cồn cực lành tính dành cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner là một trong những loại mỹ phẩm có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da từ sâu bên trong ngay sau bước rửa mặt cơ bản hàng ngày. Tuy nhiên, toner chỉ phát huy tác dụng nếu bạn chọn được đúng loại phù hợp với làn da của mình mà thôi.

Nước hoa hồng hay còn được gọi là toner là một trong những loại mỹ phẩm ít được quan tâm nhưng lại khá quan trọng đối với sức khỏe của làn da. Như bạn đã biết, trong chu trình chăm sóc da, bạn cần phải làm tốt bước tẩy trang, rửa mặt, tuy nhiên, hầu hết các bã nhờn hay bụi bẩn không thể sạch hết sau bước này. Và chính toner là sản phẩm giúp lấy hết những chất bẩn còn bám lại ở sâu trong da. Ngoài ra, toner cũng có tác dụng cấp ẩm và se khít lỗ chân lông, giúp da bạn có thể hấp thu các loại mỹ phẩm khác tốt hơn, làn da sẽ sáng mịn và sạch hơn.

Hiện nay, các loại toner trên thị trường thường chứa cồn bởi đây là chất phổ biến, thông dụng nhất để làm sạch da. Tuy nhiên, thành phần này lại là nguyên nhân gián tiếp khiến da bạn bị khô, bị nổi mụn và lão hóa nhanh chóng. Nếu muốn chọn một loại toner lành tính và mang lại hiệu quả ổn thì dưới đây là những cái tên bạn nên tham khảo.

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique

Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique

Mỹ phẩm Evoluderm chắc chắn sẽ là cái tên quen thuộc đối với những cô gái yêu mỹ phẩm Pháp. Với kết cấu dạng lotion, Evoluderm Lotion Tonique sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và sạch sẽ sau khi sử dụng. Đặc biệt, dòng toner này không hề chứa cồn, hương liệu. Nó được chiết xuất từ hoa hồng với tác dụng làm sạch sâu bên trong, cấp ẩm cho làn da vừa được làm sạch xong. Ngoài ra, Evoluderm Lotion Tonique cũng khiến các cô gái yêu thích vì nó còn có thể làm giảm thâm mụn khá nhanh.

Giá của “em” này cũng rất yêu, chỉ khoảng 230.000 đ/ chai 500 ml.

Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner

Nếu yêu thích dược mỹ phẩm của US chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến hãng Simple. Tất cả mỹ phẩm đến từ thương hiệu này đều “đơn giản” đúng như tên gọi, đơn giản từ bao bì cho đến thành phần. Mặc dù vậy, mỹ phẩm Simple vẫn mang lại những hiệu quả đáng kể.

Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner

Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner

Simple Soothing Facial Toner là một trong những loại nước hoa hồng drugstore được rất nhiều người ưa thích nhờ độ lành tính của nó. Trong thành phần của dòng toner này không chứa cồn, không chứa hương liệu nên đặc biệt thích hợp với những làn da nhạy cảm. Ngoài ra, Simple Soothing Facial Toner cũng chứa những thành phần có lợi cho da như Chamomile (cúc la mã), Witch Hazel (cây phỉ), Allantoin chống gây dị ứng, thúc đẩy tái tạo tế bào, chữa lành vết thương và Panthenol (Pro-Vitamin B5).

Giá tham khảo: 250.000 đ/ chai 200 ml

Nước hoa hồng Thayer Toner Lavender Witch Hazel with Aloe Vera

Nhắc đến Thayer Toner Lavender Witch Hazel with Aloe Vera có lẽ cô gái nào cũng sẽ cảm thấy “phấn khích” vì chai nước hoa hồng này. Thayer vốn là một thương hiệu mỹ phẩm rất lâu đời tại Mỹ và chỉ chuyên sản xuất toner nên nói không ngoa chút nào là hãng đã dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho những sản phẩm của mình.

Nước hoa hồng Thayer Toner Lavender Witch Hazel with Aloe Vera

Nước hoa hồng Thayer Toner Lavender Witch Hazel with Aloe Vera

Nước hoa hồng Thayer Toner Lavender Witch Hazel with Aloe Vera đảm bảo không chứa cồn, không chứa paraben, không chứa pthalate mà được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên rất lành tính, kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Một nhược điểm của Thayer Toner Lavender Witch Hazel with Aloe Vera chính là có fragrance, bởi vậy, nhiều bạn gái có thể sẽ không thích. Tuy vậy, nhờ công dụng làm sạch, kiềm dầu, dưỡng ẩm tốt, có lẽ các cô gái không quá khó tính sẽ vẫn chọn nó.

Giá tham khảo: 300.000 đ/ chải 335 ml.

Nước hoa hồng The Body Shop Seaweed Clarifying Toner

Nhắc đến The Body Shop chắc các chị em không còn lạ lẫm gì nữa, dù sữa rửa mặt, toner, kem chống nắng hay mặt nạ của The Body Shop đều rất được yêu thích tại Việt Nam. Dòng nước hoa hồng The Body Shop Seaweed Clarifying Toner là một trong những sản phẩm “Best Seller” của The Body Shop, vì vậy, nếu nói về chất lượng, có lẽ bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều.

Nước hoa hồng The Body Shop Seaweed Clarifying Toner

Nước hoa hồng The Body Shop Seaweed Clarifying Toner

Trong thành phần của The Body Shop Seaweed Clarifying Toner không hề chứa cồn, vì vậy sẽ không làm hại da. Dòng toner này được đánh giá là khá dịu nhẹ và có thể kiềm dầu tốt, đặc biệt thích hợp với da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Tuy vậy, một nhược điểm của The Body Shop Seaweed Clarifying Toner đó chính là có chứa paraben nhưng theo nhà sản xuất, hàm lượng nó rất nhỏ và vẫn nằm trong mức an toàn.

Giá tham khảo: 360.000 đ/ chai 200 ml

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique

Caudalie là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp hiện đang tất được yêu thích hiện nay nhờ những sản phầm được chiết xuất từ quả nho với hiệu quả tốt và giá thành phải chăng. Dòng toner Caudalie Lotion Tonique cũng được chiết xuất từ nho và không hề chứa cồn nên được đánh giá là khá lành tính và dịu mát.

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique

Với kết cấu lotion, khi thoa lên da bạn không những cảm thấy thoải mái, làn da sạch không bị căng mà còn ngửi thấy mùi nho khá dịu và thơm.

Giá tham khảo: 450.000 đ/ chai 200 ml

Nước hoa hồng Toning Lotion With Camomile Clarins

Clarins là 1 thương hiệu chăm sóc da cao cấp rất nổi tiếng ở châu Âu, có lịch sử khá lâu đời và được thành lập vào năm 1954 tại Pháp. Dòng Toner Clarins này chủ yếu dành cho các bạn có làn da khô, da hỗn hợp thiên khô và da thường. Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng, được chiết xuất từ Chamomile (Cúc La Mã) giúp làm dịu da, Linden (Bồ Đề) giúp kích thích tuần hoàn và vitamins A, B, E phục hồi, làm mềm và bảo vệ da.

Giá tham khảo: 650.000 đ/ 200 ml

Nước hoa hồng KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner

Nước hoa hồng KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner

Nước hoa hồng KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner

Nếu nói đến toner của Kiehl’s chắc hẳn ai cũng biết đến Calendula Herbal-Extract Toner – dòng nước hoa hồng cực nổi tiếng và là một trong những lựa chọn an toàn nhất dành cho da dầu hay da mụn. Calendula Herbal-Extract Toner không chứa cồn, thành phần được chiết xuất từ thảo mộc, trong đó có hoa cúc kim chẩn thảo – một thành phần cực tốt cho da. Với kết cấu nước mát, khi vỗ nhẹ lên da bạn sẽ thấy cảm giác sảng khoái, rất mềm mại chứ không hề khô căng như nhiều loại toner khác.

Giá tham khảo: 1.000.000 đ/ chai 250 ml. Có thể nói đây là một trong những loại toner đắt nhất hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!