Điểm danh các công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Toshiba 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi thương hiệu điều hòa đều trang bị cho những sản phẩm máy lạnh của mình những công nghệ tiết kiệm điện riêng để cạnh tranh với các thương hiệu điều hòa khác. Vậy điều hòa Toshiba 2 chiều được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác

Tiết kiệm điện là trong các yếu tố quan trọng hàng đầu được nhiều người quan tâm tìm hiểu khi chọn mua điều hòa để giúp giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng. Dòng máy lạnh 2 chiều của thương hiệu điều hòa Toshiba nổi tiếng (Nhật Bản) được nhiều khách hàng tin dùng vì sở hữu nhiều công nghệ tiết kiệm điện ưu việt và hiện đại. Cùng tìm hiểu chi tiết về các công nghệ này trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Công nghệ máy nén Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2 chiều

Toshiba là thương hiệu đầu tiên áp dụng công nghệ Inverter vào điều hòa. Công nghệ Hybrid Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với các dòng máy lạnh 2 chiều thông thường không được trang bị công nghệ này. 

Sở dĩ như vậy là do công nghệ này thay đổi liên tục tần số để thay đổi tốc độ máy nén. Khi mới khởi động máy, công nghệ máy nén Hybrid Inverter sẽ tăng tốc máy nén lên mức tối đa để giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn. Sau đó, tần số máy sẽ hoạt động chậm lại khi căn phòng đã được làm lạnh đủ chứ không tắt hẳn và khởi động lại từ đầu.

Không chỉ tiết kiệm điện năng, công nghệ máy nén Hybrid Inverter còn có khả năng kiểm soát số vòng quay vô cùng chính xác nên máy vận hành êm  ái hơn, cho bạn giấc ngủ ngon và những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên, so với các dòng máy nán tốc độ cao thì công nghệ máy Hybrid Inverter có giá thành cao hơn. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí mua điều hòa Toshiba 2 chiều trang bị DC Inverter cũng sẽ đắt hơn so với các dòng máy lạnh Toshiba 2 chiều thông thường không có Hybrid Inverter.

Công nghệ máy nén Hybrid Inverter.

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động còn được gọi là chế độ 3 mức công suất gồm: 100%, 75% và 50%. Khi mới bật điều hòa và trong phòng có nhiều người,  bạn có thể chọn công suất tối đa; khi nhận thấy trong phòng ít người. Bạn có thể giảm xuống công suất thấp hơn là 75% hoặc 50% để tiết kiệm chi phí điện năng.

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động của hãng Toshiba có khả năng tiết kiệm đến 50% năng lượng dòng điện. Bên cạnh đó, còn giúp ngăn chặn hiện tượng quá dòng ở cầu dao chính, hạn chế tối đa hiện tượng mất điện không mong muốn. 

Nhờ công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động mà máy hoạt động cũng yên ắng và êm ái hơn, giảm thiểu tối đa tiếng ồn, thân thiện với môi trường.

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động

Công nghệ tiết kiệm điện năng – chế độ ECO

Công nghệ ECO được lập trình sẵn trên điều hòa Toshiba 2 chiều giúp máy có thể tự điều chỉnh được mức nhiệt độ làm mát/sưởi ấm phù hợp và hiệu quả. Đảm bảo vừa làm mát/sưởi ấm tối ưu, thoải mái nhưng vẫn cực kỳ tiết kiệm điện năng tiêu thụ (khoảng 25% năng lượng điện so với cài đặt tiêu chuẩn). Tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây tiêu tốn điện năng.

Để khởi động chế độ này, bạn chỉ cần ấn nút ECO trên điều khiển từ xa của điều hòa Toshiba 2 chiều khi đang làm lạnh/sưởi ấm hoặc đang ở chế độ tự động. Ngay lập tức chế độ ECO sẽ được kích hoạt cho bạn yên tâm sử dụng điều hòa trong nhiều giờ mà không lo tốn kém chi phí.

Công nghệ tiết kiệm điện năng – chế độ ECO

Nhờ được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện thông minh và ưu việt nên sử dụng điều hòa Toshiba 2 chiều sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng chi phí đáng kể cho hóa đơn tiền điện hàng tháng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều đáng mua năm 2023

Top điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều đáng mua năm 2023

Điều hòa Toshiba 240000 BTU 2 chiều được sử dụng để làm mát, sưởi ấm cho không gian có diện tích dưới 40m2. Các phiên bản điều hòa đều được trang bị đầy đủ những tính năng nổi bật đem lại môi trường sống trong lành nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!