Gợi ý 3 điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU tiết kiệm điện cho phòng dưới 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có được khả năng làm mát, sưởi ấm tốt mà các model điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU dưới đây còn đảm bảo khả năng lọc không khí tốt, bền bỉ và đặc biệt rất tiết kiệm điện khi sử dụng.

Điều hòa 2 chiều là thiết bị được sử dụng suốt 4 mùa của năm nên khi mua người sử dụng thường ưu tiên các sản phẩm vừa tiết kiệm điện, lại có độ bền bỉ ấn tượng do cường độ sử dụng cao. Thay vì các dòng sản phẩm giá rẻ, người mua sẵn sàng chi số tiền lớn nhưng sở hữu được sản phẩm tiết kiệm điện và bền bỉ để sử dụng lâu dài. Trong đó các sản phẩm từ thương hiệu Daikin được ưa chuộng hơn cả.

Nếu như bạn đang cần sử dụng cho phòng nhỏ dưới 15m2 thì dưới đây là loạt điều hòa Daikin 9000 BTU inverter 2 chiều vừa tiết kiệm điện, lại bền bỉ và sở hữu những trang bị hiện đại hàng đầu.

1. Điều hòa Daikin 9000 BTU 2 chiều inverter ATHF25XVMV

Máy điều hòa Daikin ATHF25XVMV với việc được trang bị máy nén dạng Swing, dàn tản nhiệt microchannel, cùng với gas lạnh R32 thế hệ mới đem tới hiệu quả làm mát và sưởi ấm phòng ấn tượng. Với công nghệ Powerfull, chỉ sau thời gian ngắn từ khi khởi động máy lạnh 2 chiều này sẽ nhanh chóng đưa tới không gian dễ chịu tối ưu cho người sử dụng.

Gợi ý 3 điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU tiết kiệm điện cho phòng dưới 15m2
Điều hòa Daikin 9000 BTU 2 chiều inverter ATHF25XVMV (Ảnh: Daikin).

Công nghệ luồng gió vòng cung Coanda giúp làm mát phòng nhanh chóng tới từng ngóc ngách đồng thời không gây khó chịu cho người dùng vì luồng gió mát không thổi trực tiếp vào người sử dụng. Điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU inverter này cũng hoạt động cực êm ái với độ ồn dàn lạnh chỉ khoảng 23dB đem tới không gian tĩnh lặng cho nhu cầu nghỉ ngơi của người dùng.

Với việc sử dụng công nghệ biến tần inverter, dòng điều hòa 2 chiều Daikin này cũng là thiết bị cực kỳ tiết kiệm điện. Máy đạt khả năng tiết kiệm điện 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng tới 6,5 và mức công suất tiêu thụ điện chỉ 0,67 kWh. Do đó, ngay cả khi sử dụng liên tục thì chi phí tiền điện cũng không quá nhiều giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể cho tiền điện sử dụng hàng tháng.

Ngoài ra, điều hòa 2 chiều Daikin inverter ATHF25XVMV cũng được trang bị lưới lọc bụi mật độ cao, cùng với công nghệ Streamer để đem tới không gian phòng có không khí lành mạnh nhất.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều các đại lý đang phân phối điều hòa Daikin ATHF25XVMV với mức giá bán từ 8,29 triệu đồng.

2. Điều hòa Daikin 9000 BTU inverter 2 chiều FTHF25VAVMV

Điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25VAVMV không chỉ được trang bị công nghệ biến tần inverter mà còn được trang bị cảm biến mắt thần để có thể phân tích lượng người và người trong phòng có hoạt động hay không và chế độ ECONO sẽ giúp điều chỉnh linh hoạt hiệu quả làm mát cho phù hợp, đồng thời tiết kiệm điện khi sử dụng.

Gợi ý 3 điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU tiết kiệm điện cho phòng dưới 15m2
Điều hòa Daikin 9000 BTU inverter 2 chiều FTHF25VAVMV (Ảnh: Daikin).

Điều hòa 2 chiều Daikin 9000 BTU inverter FTHF25VAVMV đạt nhãn năng lượng 5 sao với mức công suất tiêu thụ điện chỉ 0,61 kWh nên dù có sử dụng cả 4 mùa trong năm thì người sử dụng cũng hoàn toàn yên tâm về tiền điện hàng tháng không tốn quá nhiều.

Ngoài ra, dòng điều hòa 9000 BTU 2 chiều inverter này còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia… với những người dùng có thói quen hút thuốc trong phòng thì chắc chắn đây sẽ là trang bị rất hữu ích.

Với điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV người sử dụng cũng có thể được trải nghiệm đầy đủ các công nghệ làm mát, sưởi ấm cao cấp nhất của thương hiệu Nhật Bản với luồng gió Coanda, máy nén hoạt động siêu êm ái và bền bỉ khi sử dụng. Máy cũng có chế độ chỉ quạt, hoặc chế độ hút ẩm để người sử dụng có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết một cách tối ưu nhất.

Giá bán điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25VAVMV hiện ở mức 10,33 triệu đồng

3. Điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU inverter FTHF25XVMV

Điểm vượt trội của điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU FTHF25XVMV so với 2 dòng sản phẩm trên đây là khả năng lọc không khí vượt trội. Ngoài công nghệ Streamer thì dòng điều hòa Daikin này còn được trang bị công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 và màng lọc Enzyme Blue giúp tinh lọc không khí như một máy lọc không khí chuyên nghiệp.

Gợi ý 3 điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU tiết kiệm điện cho phòng dưới 15m2
Điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU inverter FTHF25XVMV (Ảnh: Daikin).

Điều hòa 2 chiều Daikin này cũng được trang bị khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ ứng dụng công nghệ inverter và mắt thần thông minh. Nhờ đó, Daikin FTHF25XVMV đạt hiệu quả tiết kiệm điện 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt tới 6,5 do đó người sử dụng có thể an tâm về chi phí tiền điện hàng tháng không quá nhiều khi sử dụng.

Máy lạnh Daikin FTHF25XVMV cũng được tích hợp đầy đủ các công nghệ làm mát cao cấp của hãng điều hòa Nhật gồm luồng gió Coanda, công nghệ Powerful, cảm biến mắt thần,… ngoài ra máy còn có cả cảm biến độ ẩm để đem tới không gian làm mát tối ưu trong những ngày nồm ẩm khi độ ẩm trong không khí tăng quá cao.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU inverter FTHF25XVMV chỉ từ 10,25 triệu đồng.

Trên đây là TOP 3 điều hòa Daikin 2 chiều 9000 BTU có chất lượng rất tốt để sử dụng cho phòng diện tích nhỏ dưới 15m2. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, các dòng điều hòa Daikin còn được nhiều người sử dụng đánh giá cao về độ bền bỉ lên tới chục năm. Do đó, mặc dù có giá bán không rẻ nhưng rất đáng đầu tư để sử dụng lâu dài.

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.