Điểm danh các loại máy rửa bát Sanaky với giá dưới 12 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Sanaky là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người dùng quan tâm. Trong đó, với mức tài chính dưới 12 triệu đồng nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Sanaky là một trong những thương hiệu điện tử, điện lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Mặc dù máy rửa bát không phải thế mạnh của hãng, nhưng các sản phẩm máy rửa bát Sanaky luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Đặc biệt là những model sau đây.

Máy rửa bát Sanaky VH-15VD

Máy rửa chén Sanaky model VH-15VD được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, với dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu nên rất thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 9 – 11 người. Đồng thời, với thiết kế dáng độc lập nên có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào để tiện lợi cho việc sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có thể lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường) để tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả hơn.

may rua bat sanaky
Máy rửa bát Sanaky VH-15VD

Ngoài ra, là sản phẩm thế hệ mới của Sanaky nên sản phẩm được trang bị những công nghệ mới nhất, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng với 6 chương trình rửa bao gồm: Rửa chuyên sâu, Rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa sơ qua, rửa 60 phút, tráng.

Ngoài ra, máy rửa bát Sanaky VH-15VD còn có cấu trúc motor hoạt động không sử dụng chổi than, không ma sát nên giúp quá trình hoạt động êm ái hơn. Cũng như máy còn có các tính năng đi kèm như hẹn giờ 1 – 24h, khóa an toàn, diệt khuẩn…. qua đó giúp nâng cao hiệu quả rửa bát an toàn, hiệu quả hơn.

Giá máy rửa bát Sanaky VH-15VD chỉ từ 12.650.000đ

Máy rửa chén Sanaky VH-06VD

Là một trong các loại máy rửa bát Sanaky, model VH-06VD được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước 55.5 x 50 x 46cm (RxSxC) nên có dung tích rửa tương ứng là 6 bộ bát đĩa, thích hợp với gia đình có 2 – 4 thành viên.

Đây là dòng máy để bàn nên mọi người có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào, giúp tạo điểm nhấn cho không gian, cũng như góp phần tiết kiệm diện tích căn bếp hiệu quả.

may rua chen sanaky
Máy rửa chén Sanaky VH-06VD

Ở model VH-06VD này, máy được trang bị với 4 chương trình rửa tiêu chuẩn là rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, rửa nhanh và rửa sơ qua. Hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

Đặc biệt, sau khi thực hiện quá trình rửa thì chúng sẽ được sấy khô ở mức nhiệt độ cao. Nhờ đó hơi ẩm sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giúp bát đĩa nhanh khô hơn, diệt khuẩn tối đa và mang lại vẻ đẹp sáng bóng, sạch sẽ cho bát đĩa.

Giá máy rửa bát Sanaky VH-06VD chỉ từ 8.050.000đ

Máy rửa bát Sanaky VH-08VD

Đây là dòng máy rửa bát Sanaky 8 bộ, thích hợp cho những gia đình có 5 – 7 thành viên sử dụng, máy có thiết kế dạng thùng độc lập nên có thể bố trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau.

may rua bat sanaky
Máy rửa bát Sanaky VH-08VD

Về cơ bản, thì máy cũng được trang bị với 4 chương trình rửa tiêu chuẩn. Kết hợp với đó là những tính năng đi kèm như hẹn giờ, diệt khuẩn, khóa an toàn cùng với động cơ hoạt động hiện đại giúp quá trình sử dụng êm ái hơn.

Bên cạnh đó, ở VH-08VD đạt nhãn tiêu chuẩn A+ nên cực kỳ tiết kiệm điện năng và nước khi sử dụng. Tính ra, mỗi chu trình thì VH-08VD chỉ tốn khoảng 10l nước cùng với 0.95kwh điện năng. Hoàn toàn tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay hay một số sản phẩm khác.

Giá máy rửa bát Sanaky VH-08VD chỉ từ 10.050.000đ

Tóm lại: Máy rửa bát Sanaky là một trong những sản phẩm của thương hiệu uy tín, chất lượng, giá cả cũng hợp lý. Vậy nên, dựa vào số lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu sử dụng để có thể chọn được model máy rửa bát của Sanaky phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!