Điểm danh ngay 3 robot hút bụi có mức giá dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo lựa chọn robot hút bụi tầm giá dưới 5 triệu đồng. Thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tìm hiểu Top 3 robot hút bụi tốt nhất qua bài viết sau bạn nhé.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro - Bản nội địa
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro có mức giá tham khảo 4,7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro là robot dành cho các hộ gia đình nuôi thú cưng. Công nghệ lau nhà cải tiến của OZMO mang lại hiệu suất làm sạch tối đa với chế độ hút bụi Max+. Loại bỏ bụi bẩn, lông thú cưng và các vết bẩn dai dẳng khác để giữ cho sàn nhà của bạn luôn sạch sẽ.

Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro hình tròn rất nhỏ. Với chiều cao 7,9, robot có thể hút bụi và làm sạch mọi nơi. Ngay cả ở những khu vực khó lau chùi như gầm ghế sofa và giường.

Quét, hút và lau giúp robot lau sàn tốt hơn. Tối đa hóa sự hài lòng của người dùng. Để đảm bảo làm sạch liên tục, OZMO U2 Pro có thùng rác 400ml và ngăn chứa nước 300ml. So với những người tiền nhiệm, U2 Pro có lợi thế này.

Để chuyển đổi giữa chế độ hút bụi và chế độ hút bụi đơn thuần, hãy tháo hoặc lắp đế cây lau nhà. Một máy bơm nước kiểm soát nguồn cung cấp nước của cần gạt nước.

Chế độ MAX PLUS của robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro tăng lực hút lên 1500PA. Giúp bạn giải quyết khi cần vệ sinh rộng rãi hoặc trong những trường hợp bất thường có nhiều bụi bẩn như cửa ra vào, chỗ ăn uống của thú cưng,… Thảm trông đẹp nhất ở chế độ Max+.

Bộ Chăm Sóc Thú Cưng của Deebot U2 Pro bao gồm một thùng rác cỡ lớn 800ml, một bàn chải sơ cấp để hút lông và một hệ thống máng chải.

Pin lithium ion 3200mAh trong Deebot OZMO U2 Pro tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Điều này cho phép robot làm sạch trong 150 phút. Số liệu này được xây dựng trong phòng thí nghiệm Ecovacs và công suất hoạt động điển hình. Các bài đọc thực tế có thể thay đổi tùy theo cài đặt căn hộ và công suất.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux V5S

Robot hút bụi lau nhà Liectroux V5S
Robot hút bụi lau nhà Liectroux V5S có mức giá tham khảo 4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi Liectroux V5S bản châu Âu được sản xuất tại Đức, tự hào có thiết kế cao cấp, các chức năng hiện tại và đặc biệt, giá cả phải chăng, sẽ làm sạch ngôi nhà của bạn một cách kỹ lưỡng và hiệu quả.

Nhựa tổng hợp ABS được sử dụng cho vỏ giúp nó đàn hồi hơn nhiều so với kính cường lực được sử dụng trong các dòng sản phẩm cạnh tranh.

Robot hút bụi Liectroux V5S có 4 chế độ làm sạch khác nhau và hai chổi quét hai bên để đảm bảo rằng toàn bộ ngôi nhà của bạn sạch bóng sau mỗi lần sử dụng.

Robot Liectroux V5S này hoạt động tốt trên nhiều loại bề mặt, bao gồm gỗ cứng, gạch men và thảm. Khi nói đến việc làm sạch, thiết bị này có khả năng làm sạch cả sàn khô với hệ thống điều chỉnh nước thông minh và làm khô sàn ướt bằng khả năng cảm biến của nó.

Có thể ngạc nhiên khi biết rằng robot hút bụi đặc biệt này cũng đóng vai trò là cây lau nhà. Có 2 khu vực nước và rác riêng biệt nên việc hút và làm sạch có thể diễn ra đồng thời. Bạn sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian với điều này.

Chỉ cần bật robot hút bụi Liectroux V5S lần đầu tiên, sản phẩm sẽ tự động quét khu vực và bắt đầu làm sạch theo lịch trình bạn đã đặt. Mỗi khi đi làm về, bạn sẽ thấy nhà cửa sạch bong nhờ chức năng hẹn giờ hút bụi tự động.

Phần dưới bụng của robot có 5 cảm biến cho phép nó phát hiện môi trường xung quanh và xác định độ cao hoạt động của chính nó. Với điều này, bạn có thể thư giãn và để máy chạy mà không cần theo dõi liên tục.

Robot hút bụi Ecovacs DB35

Robot hút bụi Ecovacs DB35
Robot hút bụi Ecovacs DB35 có mức giá tham khảo 4,8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

ECOVACS DEEBOT DB35 có công nghệ chống va chạm tinh vi có thể định cấu hình để tránh làm hỏng đồ nội thất của bạn. Robot có thể di chuyển và làm sạch trên nhiều bề mặt một cách dễ dàng nhờ khả năng di chuyển xung quanh các vật cản có chiều cao nhỏ tới 16 mm.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi robot di chuyển làm vệ sinh ở những vị trí nguy hiểm như quanh cầu thang vì sản phẩm được trang bị hệ thống cảm biến chống rơi nên độ an toàn cao.

Ứng dụng ECOVACS sẽ giúp bạn lên lịch làm sạch một cách dễ dàng, tùy chỉnh các chế độ làm sạch của rô-bốt và theo dõi tiến trình của nó. Bạn có thể đặt lịch trình dọn dẹp thường xuyên và quên nó đi.

Bạn có thể trút bỏ lo lắng về thời lượng pin của robot với Máy hút bụi thông minh ECOVACS DEEBOT DB35, vì robot sẽ quay trở lại đế sạc khi nguồn điện yếu. Robot có thể hoạt động trong thời gian dài hơn nhờ dung lượng pin lớn 2600mAh.

ECOVACS DEEBOT DB35, phiên bản cải tiến của SLIM 2, có thân mỏng đến mức có thể dễ dàng làm sạch bên dưới đồ nội thất bao gồm nệm, tủ và ghế sofa. Do đó, DB 35 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có nhiều đồ nội thất nhưng diện tích vuông hạn chế.

Hi vọng Top 3 model robot hút bụi mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh 3 robot hút bụi lau nhà giá từ 8 triệu đồng

Điểm danh 3 robot hút bụi lau nhà giá từ 8 triệu đồng

Robot hút bụi phân khúc giá 8 triệu đồng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 3 robot hút bụi dưới đây để có sự lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.