Top 3 Robot hút bụi có mức giá dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá dưới 5 triệu đồng bạn đã có sắm ngay robot hút bụi mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Bài viết hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 robot hút bụi có tầm giá dưới 5 triệu đồng được dùng phổ biến mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Robot hút bụi Xiaomi SKV4093GL

Khi đến tính năng lau nhà, robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GLL chiếm được sự tin tưởng của người dùng vì trang bị thông minh có thể tự điều chỉnh lượng nước sử dụng.

Máy hút bụi Xiaomi SKV4093GL
Máy hút bụi Xiaomi SKV4093GL có mức giá tham khảo 4,9 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi có công suất mạnh mẽ 2500 Pa và lực hút cao, đồng thời trong khi sử dụng, nó sẽ tự động tạo khoảng trống và chổi bên hoạt động mạnh mẽ để quét sạch các mảnh vụn. Ba bộ xử lý của rô-bốt sử dụng thuật toán SLAM để cho phép nó nhanh chóng phân tích và làm sạch mọi ngóc ngách.

Chiều cao thấp khoảng 13,3 cm cho phép nó dễ dàng đi vào bên dưới hầu hết các đồ nội thất thấp. Kết quả là, việc dọn dẹp giờ đây trở nên hiệu quả, đơn giản và toàn diện.

Robot hút bụi này, Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL, có thể làm công việc dọn dẹp cho bạn. Hộp chứa bụi có dung tích 0.6 lít, tháo lắp và vệ sinh đơn giản, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Các cảm biến như độ cao, độ dốc, sóng siêu âm, tường, độ rơi, khoảng cách,… được tích hợp sẵn bên trong robot hút bụi giúp máy dò tránh chướng ngại vật và giữ an toàn cho robot. xảy ra va chạm, té ngã trong khi làm việc.

Ngoài ra, công cụ này có thể phát hiện khi đạt đến một vị trí nhất định, điều này đảm bảo rằng không có phần nào của môi trường bị bỏ qua trong quá trình làm sạch.

Với pin 2600 mAH, robot có thể hoạt động trong một thời gian khá dài. Sản phẩm sẽ tự quay về đế sạc khi mức pin xuống dưới 15%. Người dùng sẽ không cần phải để mắt đến bộ sạc trừ khi thiết bị của họ sắp hết pin.

Robot hút bụi Philips FC8776

Máy lau nhà tự động Philips FC8776
Máy lau nhà tự động Philips FC8776 có mức giá tham khảo 4,1 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Philips FC8776 hình tròn chỉ mỏng 6 cm, cho phép dễ dàng chui vào gầm giường và tủ để loại bỏ các lớp bụi tích tụ và mang lại một môi trường không có bụi bặm. Sản phẩm có thể di chuyển nhẹ nhàng mà không lo trầy xước hay hư hỏng sàn nhờ hệ thống truyền động 4 bánh yên tĩnh. Hệ thống truyền động nâng cao cho phép sản phẩm dễ dàng vượt qua các giới hạn quy định, mang lại hiệu suất tối ưu.

Hiệu quả làm sạch của sản phẩm được tăng gấp 2 lần, giúp giảm thời gian và năng lượng tiêu thụ nhờ khả năng bao phủ bề mặt làm sạch dễ dàng hơn của vòi phun rộng hơn. Với một sợi dây mềm và ba đầu hút (mỗi đầu ở mặt trước và hai bên), máy hút bụi này có thể hút mọi bụi bẩn có thể sót lại sau khi sử dụng. Chiều dài mở rộng của bàn chải giúp bạn có thể quét bụi từ những không gian mà tay không có thể tiếp cận được.

Để thực hiện công việc của mình, tránh bị mắc kẹt và tìm đường quay trở lại trạm sạc, robot hút bụi có hệ thống cảm biến thông minh. Việc tránh các chướng ngại vật như tường, đèn và dây cáp trở nên dễ dàng hơn nhờ các cảm biến thông minh của thiết bị, giúp mọi thứ hoạt động trơn tru và an toàn. Không cần phải liên tục theo dõi tiện ích.

Robot hút bụi có thể được lập trình để dọn dẹp 24 giờ một lần, vì vậy, ngay cả khi bạn đang ở ngoài thành phố hoặc bận rộn với công việc khác, ngôi nhà của bạn sẽ luôn sạch sẽ và gọn gàng như bạn mong muốn.

Pin lithium-ion có tuổi thọ cao và duy trì mức hiệu suất cao ngay cả sau 12 tháng sử dụng, cho phép nó hoạt động trong 90 phút mà không bị gián đoạn.

Robot hút bụi Philips FC8794

Robot hút bụi Philips FC8794
Robot hút bụi Philips FC8794 có mức giá tham khảo 5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Bạn sẽ yên tâm khi chọn mua sản phẩm này vì robot hút bụi Philips FC8794 được bảo vệ bởi chế độ bảo hành toàn cầu. Ngoài ra, công ty còn bán các tiện ích bổ sung với mức giá hợp lý so với giá của các nhà sản xuất robot khác trên thị trường. Hiệu quả hút bụi cao, làm sạch thông minh với hiệu suất cao nhất. Thiết kế máy mỏng hơn cho phép khả năng cơ động cao hơn khi hút bụi ở những không gian khó xử lý, khe hẹp..

Tiết kiệm thời gian tối đa nhờ “hệ thống làm sạch 3 bước” bao gồm chức năng “gắn ướt”. Hai bàn chải dài ban đầu của rô-bốt được sử dụng để đẩy bụi bẩn lên đường đi của nó. Sau đó, bụi bẩn được hút vào vòi bởi động cơ mạnh mẽ. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một miếng đệm sợi nhỏ ẩm giúp cải thiện khả năng làm sạch bằng cách hút và giữ lại cả những hạt bụi nhỏ nhất.

Người dọn dẹp nên được lên lịch trước ít nhất 24 giờ. Robot hút bụi của Philips cho phép bạn lên lịch làm sạch trong tương lai trước tối đa 24 giờ.

Có 4 chế độ làm sạch để phù hợp với nhiều loại bề mặt. Robot Philips FC8794 có thể làm sạch theo nhiều kiểu khác nhau, chẳng hạn như hình chữ chi, hình xoắn ốc, lên xuống và dọc theo tường, tùy thuộc vào cách bố trí của căn phòng.

Do kích thước nhỏ và cấu hình siêu mỏng, Philips FC8794 lý tưởng để làm sạch những không gian chật hẹp như gầm giường hoặc tủ bếp. Sản phẩm có công suất 600 Pa để hút mạnh mẽ. Lực hút của máy hút bụi rô-bốt Philips là 600 Pa, giúp làm sạch mọi mớ hỗn độn nhanh chóng và kỹ lưỡng.

Hi vọng Top 3 máy hút bụi mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!