Điểm danh nhanh ưu và nhược điểm của tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC được sử dụng phổ biến trong các siêu thị nhờ thiết kế dạng mở, không cửa thuận tiện cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm đang gặp một vài hạn chế. Cùng Websosanh.vn điểm qua những ưu – nhược điểm này nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC

Một vài tiện ích tạo nên uy tín của sản phẩm phải kể đến như sau.

1.1. Thuận tiện chọn thực phẩm nhờ thiết kế không gian mở

Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC là mẫu thiết kế không gian mở, không có cửa. Thay vì dùng cửa kính, cấu tạo rèm kéo vừa cho phép người sử dụng kéo lại khi ít khách hoặc hết ngày, vừa giúp người mua hàng có thể trực tiếp lựa chọn thực phẩm.

Thiết kế không cửa tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC
Thiết kế không cửa tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC

Kiểu thiết kế này thường được dùng nhiều cho các mô hình siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Vì lý do đó, tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC còn có tên gọi khác là tủ siêu thị trưng bày Berjaya BS-OS 6SC.

1.2. Độ bền cao nhờ cấu tạo từ vật liệu cao cấp

Sản phẩm tủ trưng bày Berjaya 1003 lít BS-OS 6SC được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, cấu tạo làm từ thép không gỉ cao cấp nên có độ bền cao, đảm bảo cho việc sử dụng thường xuyên và lâu dài trong các cửa hàng và siêu thị.

Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC gồm 4 kệ trưng bày, phân thành 5 tầng được thiết kế chắc chắn với độ cao vừa phải giúp dễ dàng sắp xếp trưng bày thực phẩm. Đồng thời cho phép thực khách dễ dàng quan sát, lựa chọn món đồ cần mua.

Cấu tạo từ vật liệu cao cấp mang đến độ bền cao cho tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC
Cấu tạo từ vật liệu cao cấp mang đến độ bền cao cho tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC

1.3. Bảo quản độ tươi ngon nhờ hệ thống làm lạnh tiêu chuẩn châu Âu

Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC tích hợp cả 2 tính năng làm lạnh và xả lạnh bằng quạt gió. Hệ thống làm lạnh chất lượng tiêu chuẩn châu Âu cho phép thiết bị làm lạnh nhanh với nhiệt độ từ 2-10°C, phù hợp để bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn.

Ngoài ra, hệ thống thông gió được trang bị giúp tăng hiệu quả lưu thông không khí và hơi lạnh được phân bố dàn trải đồng đều tới tất cả các kệ trưng bày. Đây là yếu tố quan trọng quyết định độ tươi – ngon của thực phẩm.

Trên thân tủ có bảng điều khiển điện tử thông minh hiển thị chính xác nhiệt độ, đảm bảo mức nhiệt trong tủ luôn ổn định.

1.4. Tiết kiệm điện năng

Phía sau tủ trưng bày không kính Berjaya BS-OS 6SC được thiết kế dưới dạng tấm thép có các lỗ mát giúp phân tán nhiệt đồng đều qua các ngăn. Kết hợp với bộ phận quạt cắt gió được lắp đặt phía trên tủ, góp phần tăng khả năng tản nhiệt. Các cơ chế hoạt động phối hợp nhịp nhàng tránh được tình trạng thất thoát nhiệt, tiết kiệm tối ưu điện năng sử dụng.

Tấm lưới thép của ủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC giúp tản đều nhiệt
Tấm lưới thép của ủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC giúp tản đều nhiệt

1.5. Tăng tính thẩm mỹ cho khu vực trưng bày

Kiểu thiết kế màu trắng sang trọng, trang nhã làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian trưng bày. Bên cạnh đó, thiết bị được gắn kèm đèn led chạy viền thân tủ sẽ thu hút sự chú ý của thực khách hơn. 

2. Nhược điểm của tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC

Mặc dù được trang bị nhiều tiện ích, nhưng tủ trưng bày Berjaya 4 tầng BS-OS 6SC vẫn mang vài hạn chế sau.

  • Vì thiết kế không gian mở, không có cửa kính nên tủ phải luôn được đặt trong môi trường điều hòa như trung tâm thương mại, siêu thị, …
  • Cấu tạo không khép kín sẽ gây thất thoát một lượng nhiệt khi hoạt động. Mặc dù tủ có tấm rèm che dễ dàng khi kéo xuống nhưng chỉ có thể kéo rèm khi không cần (thường vào buổi tối sau giờ nghỉ của siêu thị).
  • Mẫu tủ này thích hợp để trưng bày một số lượng thực ăn lớn. Do đó, nếu thực phẩm bên trong bị vơi bớt sẽ khiến  không gian trống trãi, tạo cảm giác “chán”, giảm bớt phần nào sự hấp dẫn đối với người mua hàng. .

Vậy là bài viết trên đã tổng hợp tất cả những ưu – nhược điểm của chiếc tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC. Thông qua đó, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thiết kế tủ mát dạng mở không có măt kính này từ đó đưa được ra những lựa chọn chính xác cho công việc kinh doanh, cửa hàng, siêu thị mình..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC giá trên 70 triệu có gì nổi bật?

Đánh giá tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC giá trên 70 triệu có gì nổi bật?

Tủ trưng bày Berjaya BS-OS 6SC là loại tủ phục vụ mục đích trưng bày với không gian mở không dùng kính. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và phù hợp cho mô hình kinh doanh siêu thị, tiệm bánh ngọt. Với mức giá bán trên 70 triệu, cùng Websosanh review xem nó có gì nổi bật không ngay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!