Điểm danh những lỗi thường gặp trên máy hút bụi Kuchen tự động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi sử dụng máy hút bụi Kuchen thì đôi lúc cũng sẽ có những lỗi phát sinh không mong muốn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những lỗi nào và cách khắc phục nhé!

Nếu ai đang quan tâm đến dòng máy hút bụi tự động thì sẽ không thể không biết đến Kuchen, một trong những thương hiệu robot hút bụi được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Sản phẩm có lực hút mạnh mẽ, công nghệ làm sạch tiên tiến đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

7 Lỗi thường gặp trên máy hút bụi Kuchen tự động

Dưới đây là tổng hợp 7 lỗi thường gặp mà chúng tôi đã tìm hiểu thông qua khảo sát đến từ người tiêu dùng:

1. Không thể khởi động máy

Lỗi đầu tiên, cũng đồng thời là lỗi dễ nhận thấy nhất đó là không thể khởi động máy hút bụi tự động được. Khi bạn không thể khởi động được chiếc máy ngay cả khi đã ấn nút bắt đầu quá nhiều lần thì đầu tiên hãy kiểm tra xem còn pin hay không. Hãy sạch máy ở đế sạc rồi thử khởi động thêm một lần nữa.

Bên cạnh đó, hãy kiểm tra xem nhiệt độ của máy là bao nhiêu vì nhiệt quá cao hoặc quá thấp cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc của máy hút bụi Kuchen tự động. Nhiệt độ lý tưởng để thiết bị làm việc là từ 0-40 độ C.

2. Sạc nhưng không vào điện

Có nhiều lý do khiến máy hút bụi tự động Kuchen không vào điện. Chẳng hạn như đế sạc chưa được kết nối với nguồn, dây cắm lỏng, điểm tiếp xúc giữa máy và đế sạc chưa tốt….Do đó, khi máy chưa vào điện, bạn nên kiểm tra lần lượt các nguyên nhân trên . để có hướng khắc phục phù hợp.

3. Không thể tự quay trở lại dock sạc khi gần hết pin

Đa số nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy hút bụi tự động không thể quay trở lại dock sạc khi gần hết pin là do kết nối giữa máy và đế sạc không tốt, khoảng cách giữa dock sạc và thiết bị quá xa làm mất kết nối…. Cho nên, để giải quyết lỗi này, bạn nên đặt sạc ở nơi thoáng mát, rộng rãi và đừng xa máy quá.

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút bụi Kuchen tự động
Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút bụi Kuchen tự động

4. Hướng di chuyển bất thường

Mặc dù máy hút bụi Kuchen tự động được đánh giá cao về chất lượng và khả năng làm sạch tối ưu nhưng sẽ khó tránh khỏi những lúc thiết bị có hướng di chuyển bất thường: di chuyển lung tung, không chịu hút bụi. Lúc này, bạn nên tắt máy và khởi động lại.

5. Dọn dẹp không sạch

Sẽ có đôi lúc bạn nhận thấy chiếc robot hút bụi thông minh vệ sinh hút bụi không sạch và còn làm rơi bụi trong khi làm việc. Nguyên nhân có thể là do chổi chính và chối phụ mắc kẹt dị vật. Do đó, bạn nên tắt máy để kiểm tra chổi xem có dị vật không đồng thời gỡ dị vật ra khỏi thiết bị.

6. Không kết nối được wifi

Việc máy hút bụi Kuchen không kết nối được với wifi hay kết nối được nhưng tín hiệu chập chờn là lỗi mà người dùng thường hay gặp. Cách khắc phục cho vấn đề này đó là kiểm tra lại đường truyền wifi nhà bạn có ổn định không hoặc gỡ ứng dụng và cài đặt lại thêm một lần nữa.

7. Tính năng hẹn giờ bị lỗi

Tính năng hẹn giờ bị lỗi thì nguyên nhân có thể là do lượng pin hiện tại của máy đang thấp dưới 20%. Lúc này, hãy sạc pin ngay cho thiết bị và tiến hành thử lại.

Máy hút bụi Kuchen và các lưu ý khi sử dụng
Máy hút bụi Kuchen và các lưu ý khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Kuchen tự động

Từ 7 lỗi phát sinh thường gặp khi sử dụng máy hút bụi Kuchen tự động mà chúng tôi vừa nêu trên, dưới đây là một vài lưu ý cần nắm để sử dụng thiết bị bền lâu hơn:

  • Không đặt thiết bị ở môi trường có nguồn nhiệt cao.
  • Di chuyển máy nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh lên thiết bị gây hỏng linh kiện bên trong.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo bạn đang sử dụng máy đúng cách, an toàn và hiệu quả để nâng cao tuổi thọ cho máy.
  • Đổ rác trong hộp đựng bụi khi lượng rác đã đạt ¾ không gian của hộp đựng.

Trên đây là 7 lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút bụi Kuchen tự động mà chúng tôi đã tổng hợp lại được. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết các lỗi trên nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!