Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!

1. Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba j7

iRobot Roomba j7 có vẻ ngoài hiện đại và cao cấp. Thiết bị được hoàn thiện từ chất liệu nhựa chắc chắn. Sản phẩm được thiết kế bằng gam màu đen cùng một chút màu sắc bạc, giúp tạo nên điểm vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba j7 có dạng hình tròn thông dụng như mọi dòng máy hút bụi tự động trên thị trường. Máy sở hữu kích thước chiều rộng là 33,78cm và chiều cao là 8,64cm. Điều này giúp cho thiết bị có thể khéo léo di chuyển vào những nơi khó tiếp cận để thực hiện việc làm sạch.

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba j7
Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba j7 (Ảnh: iRobot).

Dung tích ngăn đựng rác của Roomba J7 đạt 500ml, giúp chứa được lượng bụi và rác vụn nhiều hơn cho một lần khởi động máy. Công suất lực hút của máy đạt 1700PA, giúp dọn dẹp sạch sẽ mọi bụi bẩn, rác nhỏ trên sàn được hiệu quả.

Bên cạnh những loại bụi bẩn thông thường, thì Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba j7 còn có thể loại bỏ những vết bụi bẩn cứng đầu cũng như rác vụn lớn. Thiết bị còn được trang bị thêm phụ kiện chổi cao su kép, giúp hút bụi, lông thú, tóc rụng vô cùng hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là tính năng Precision Vision giúp máy nhận dạng được vật cản phía trước và chuyển sang hướng khác để tránh tình trạng bị kẹt khi đang di chuyển. Bên cạnh đấy, mọi người cũng có thể điều khiển hoạt động của Roomba J7 thông qua iRobot Home trên điện thoại thông minh. Đặc biệt máy sẽ tự động lập bản đồ để lên lộ trình làm sạch chuẩn xác nhất cho toàn bộ căn nhà.

Giá tham khảo iRobot Roomba j7 là 13.490.000 VNĐ

2. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Plus

Ecovacs Deebot T9 Plus có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trắng trang nhã, có 2 chức năng vừa hút bụi vừa lau nhà hiệu quả. Công suất lực hút mạnh mẽ lên tới 3000Pa, giúp công việc làm sạch nhà cửa được nhanh chóng hơn. Máy có dung lượng pin 5200mAp, chỉ sau 5 giờ sạc là đã có thể hoạt động liên tục từ 90 – 200 phút.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Plus
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Plus (Ảnh: Ecovacs).

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Plus được trang bị tính năng tự động thiết lập bản đồ 3D trực quan, chuẩn xác nhờ vào công nghệ True Mapping. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp bộ lọc HEPA 3 lớp kết hợp cùng công nghệ Air Freshener, giúp loại bỏ các tác nhân gây ra dị ứng như nấm mốc, vi khuẩn, bụi siêu nhỏ vô cùng hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của máy đó là tính năng tường ảo. Tường ảo sẽ được vẽ bằng thao tác vạch trên bản đồ máy quét được, hiển thị trên phần mềm qua thiết bị smartphone. Tính năng này giúp mọi người có thể bố trí những nơi  robot hút bụi được phép làm sạch, cũng như những nơi máy không được phép hoạt động. Khi tường ảo được áp dụng, thiết bị sẽ không thể đi qua bức khu vực tường ảo này.

Ngoài ra, Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Plus còn được trang bị nhiều tiện ích như: lên lịch làm sạch, tự quay về dock sạc, ghi nhớ bản đồ,… giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.

Giá tham khảo của Deebot T9 Pus là 13.990.000 VNĐ

3. Robot hút bụi tự đổ rác và giặt khăn Tahawa TH-L12

Tahawa TH-L12 sở hữu bề ngoài bắt mắt, sang trọng. Sản phẩm giúp làm sạch hiệu quả ở tất cả vị trí khó tiếp cận trong nhà. Với việc có thiết kế gọn nhẹ, thì Robot hút bụi Tahawa TH-L12 không hề mất nhiều diện tích khi đặt trong nhà, hơn nữa còn giúp tô điểm, trang trí thêm cho căn nhà trông hiện đại hơn.

Robot hút bụi tự đổ rác và giặt khăn Tahawa TH-L12
Robot hút bụi tự đổ rác và giặt khăn Tahawa TH-L12 (Ảnh: Tahawa).

Robot hút bụi tự đổ rác và giặt khăn Tahawa TH-L12 được thiết kế trong suốt, giúp người dùng có thể nhận biết được mực nước trong máy và bổ sung thêm khi cần. Hộp đựng nước có dung tích 4L, nên mọi người sẽ không cần thay nước nhiều lần mà vẫn luôn đảm bảo máy hoạt động bình thường.

Tahawa TH-L12 có công suất hút đạt 5300Pa, dung lượng viên pin là 5500mAh. Sản phẩm được tích hợp tính năng lau xoay 360 độ kết hợp 2 miếng vải lau tròn đặt lên phía trước giúp máy có thể hút được bất kỳ bụi bẩn cứng đầu nào.

Robot hút bụi tự đổ rác và giặt khăn Tahawa TH-L12 có tính năng lưu trữ tới 5 bản đồ phòng, máy đặc biệt phù hợp cho những nhà có diện tích rộng, nhiều phòng. Việc cài đặt và khoanh vùng mỗi vị trí cần làm sạch cũng cực kỳ dễ dàng, để máy không dọn dẹp những nơi không cần thiết như: nhà vệ sinh,… giúp tối ưu thời gian hiệu quả.

Giá tham khảo của Tahawa TH-L12 là 22.990.000 VNĐ

4. Robot hút bụi lau nhà Midea M6

Robot hút bụi Midea M6 được sản xuất năm 2022. Sản phẩm có thiết kế bo tròn, mỏng nhẹ, đem tới khả năng di chuyển linh động, khéo léo xung quanh từng vị trí trong nhà. Hộp chứa bụi của máy có dung tích lên đến 600ml, hộp nước là 200ml dễ dàng tháo lắp, giúp người dùng có thể làm sạch máy nhanh hơn.

Robot hút bụi lau nhà Midea M6
Robot hút bụi lau nhà Midea M6 (Ảnh: Midea).

Hơn nữa với dung lượng pin lên đến 3350mAh thì chỉ sau thời gian sạc 2.5 giờ, là mọi người đã có thể sử dụng máy đến 120 phút. Ngoài ra, robot hút bụi Midea M6 sở hữu hệ thống cảm biến tự động định vị điều chỉnh hướng, nên sản phẩm có thể di chuyển linh hoạt, giúp tối ưu thời gian và lượng điện năng tiêu thụ tốt hơn.

Tính năng đặc biệt nữa là Midea M6 còn có chế độ tự động quay về trạm sạc khi pin yếu và khả năng lưu được 3 bản đồ giúp thiết bị hoạt động được hiệu quả hơn.

Giá tham khảo của Midea M6 hiện tại là 7.190.000 VNĐ

Bài viết bên trên là thông tin về top 4 robot hút bụi lau nhà thông minh, hiện đại hiện nay. Hy vọng mọi người có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!