Điểm danh những mẫu tivi LG OLED tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là những chiếc tivi LG OLED tốt nhất hiện nay? Đọc ngay bài viết để có được lời giải chi tiết nhất.

Tivi LG OLED nổi tiếng nhờ chất lượng hiển thị thuộc top đầu trên thị trường. Cùng bởi lẽ đó mà rất nhiều người lựa chọn thương hiệu này để gửi gắm niềm tin. Thế nhưng làm sao để chọn được thiết bị tốt nhất giữa những sản phẩm đa dạng của hãng lại không hề đơn giản. Tham khảo ngay top 3 TV OLED tốt nhất của LG trong bài để có thêm gợi ý!

Tivi LG OLED C1

LG C1 có thể không mang nhiều cải tiến với nhiều người, nhưng nó sở hữu những di sản tuyệt nhất để duy trì vị trí hàng đầu của mình.

Thiết bị có chipset A9 Gen 4 mới bổ sung khả năng xử lý AI. Từ đó phân biệt giữa các vật thể và hình nền của chúng.

Bên cạnh đó là khả năng kết nối đầy đủ các cổng HDMI 2.1 và menu Game Optimiser chuyên dụng. Điều đó cũng ngầm khẳng định C1 là lựa chọn tối ưu dành cho các game thủ.

LG C1 không phải là hoàn hảo, vì bạn sẽ gặp phải các vấn đề xung quanh cách bộ xử lý A9 Gen 4 mới nâng cấp khuôn mặt và mức độ phản chiếu của màn hình toàn kính vào ban ngày. Nhưng nhìn chung đó đều là vấn đề không đáng kể.

Tất nhiên có rất nhiều tivi LG OLED sở hữu độ phân giải cao hơn. Nhưng LG C1 OLED là lựa chọn cung cấp sự kết hợp tốt nhất giữa giá cả và hiệu suất.

Tivi LG OLED C1

LG G1 Gallery Series

LG G1 OLED là một chiếc TV được hoàn thiện dựa trên thiết kế đẹp mắt của OLED dòng Gallery năm ngoái. Tuy nhiên bằng cách nào đó, thiết bị này còn làm tốt hơn người tiền nhiệm của mình.

Đóng vai trò chủ chốt chính là công nghệ OLED evo mới của LG. Công nghệ này cập nhật cấu trúc bảng điều khiển để tạo ra độ sáng cao hơn mà không làm tăng hiệu ứng nở hoặc cháy sáng.

Hệ thống âm thanh Dolby Atmos được trang bị trên tivi LG OLED này không phải là thứ tốt nhất cho âm trầm.

Nhưng thiết kế mỏng cực quyến rũ khiến nó trở thành một chiếc tivi hàng đầu thực sự. Với độ tương phản và màu sắc của OLED được nâng lên một tầm cao mới, được tăng cường ánh sáng.

Mặc dù vậy bạn cần lưu ý rằng, G1 thực sự được thiết kế để treo tường và nó sẽ không đi kèm với giá đỡ TV hoặc chân đế. Do đó nếu muốn đặt nó trên bàn, người dùng sẽ phải đầu tư thêm một khoản.

LG G1 Gallery Series

LG BX Series

Chiếc tivi LG OLED này cung cấp các lợi thế hình ảnh tương tự như người tiền nhiệm B9 của mình. Bao gồm độ rung màu tuyệt vời, màu đen sâu và độ tương phản để làm cho hình ảnh thực sự nổi bật.

Tuy nhiên, các lỗi hình ảnh tương tự cũng vẫn chưa được cải thiện. Vẫn có một số chuyển động giật hình xung quanh các đối tượng chuyển động đột ngột. Bên cạnh đó là hạt và dải liên tục trong các cảnh tối.

Mặc dù màu đen trên TV thực sự rất đẹp, nhưng việc sử dụng khả năng của OLED để tắt hoàn toàn các điểm ảnh, các bóng kém quyết định hơn không được nhận ra một cách xuất sắc.

Tuy vậy, BX vẫn cung cấp một chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra. Đặc biệt khi nó còn đi kèm với nền tảng TV thông minh webOS tuyệt vời và mức giá rất hấp dẫn cho một chiếc TV OLED giá rẻ.

LG BX Series

Trên đây là 3 gợi ý toàn diện nhất mà chúng tôi đã tham khảo và tổng kết lại để người dùng tiện tham khảo. Mong rằng từ những gợi ý trong bài, bạn sẽ chọn cho mình được chiếc tivi LG OLED tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu sử dụng bản thân cũng như gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!