Đánh giá nhanh robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus ra đời là sự cải tiến từ những dòng robot nổi tiếng trước đó như robot i7, i3. Bởi vậy đây là chiếc máy được tích hợp đầy đủ các công nghệ cao.

Là một dòng robot hút bụi thông minh thuộc hàng top trong phân khúc các loại máy hút bụi hiện nay, iRobot Roomba i3 Plus sở hữu nhiều tính năng được kế thừa cũng như được cải tiến và nâng cấp. Đây cũng là model làm sạch mới nhất được ra mắt bởi iRobot với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng, giúp tích cho quá trình lau dọn không gian. So với các series thế hệ trước của hãng, robot hút bụi Roomba i3 Plus được nâng cấp ở nhiều tính năng khi tích hợp các công nghệ hiện đại. 

Tiết kiệm thời gian với tính năng tự làm trống thùng rác

Tính năng tự động hút bụi của thùng rác hiện đã có trên Roomba i3 Plus. Trên sản phẩm này được trang bị hệ thống bao gồm làm sạch 3 giai đoạn kết hợp cùng lực hút bụi công suất cao gấp 10 lần so với những dòng sản phẩm thông thường. Điều này mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng đặc biệt. Với công nghệ lưu trữ và xử lý bụi bẩn tự động Clean Base, giúp việc làm sạch không còn bị gián đoạn khi thùng rác bị đầy.

Ngoài ra, túi chứa rác Allergen Lock ™ được làm từ 4 lớp nguyên liệu đặc biệt giúp giữ lại 99% các loại bụi mịn, phấn hoa, vi khuẩn từ nấm mốc. Tính năng này ngăn chặn hiệu quả các chất gây dị ứng xâm nhập vào đường hô hấp hay bám trên da. Sức chứa của túi rác lớn, có khả năng chứa lên đến trên 60 ngày giúp bạn có thể tập trung làm việc mà không bị gián đoạn. 

Robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus

Hiệu suất hút mạnh mẽ 

So với Roomba 600 series  thì robot hút bụi iRobot Roomba i3 gây ấn tượng khi được nâng cấp đặc biệt với sức hút mạnh gấp 10 lần. Nhờ vậy, bạn sẽ có được một trải nghiệm làm sạch toàn diện trong không gian nhà. Ngoài ra, để bổ sung cho đầu hút và chổi chính, iRobot Roomba i3 Plus còn được thiết kế chổi cạnh thân để làm sạch sâu các cạnh tường. 

Hệ thống điều hướng thông minh tránh mọi vật cản

Ở điểm này, tuy rằng robot hút bụi Roomba i3 Plus không có hiệu quả xác định phần đường tốt như i7 Plus, nhưng vẫn đạt được tốc độ di chuyển cực kỳ nhạy bén với bộ cảm biến hoàn toàn mới. Cảm biến theo dõi sàn của iRobot Roomba i3 Plus là điểm mới trên model đã được nâng cấp vượt trội hơn. Dựa vào đây, robot có thể xác định và thiết lập bản đồ chuẩn xác nhất cho ngôi nhà. Cảm biến giúp robot điều hướng thông minh, tránh vật cản khéo léo, tự động thích ứng và làm việc hoàn hảo trên mọi bề mặt sàn từ sàn cứng đến thảm.

Robot hút bụi iRobot Roomba i3

Nâng cấp ứng dụng hoàn toàn mới 

Ngoài các thao tác thủ công thì robot hút bụi Roomba i3 Plus còn được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng iRobot Home. Cập nhật iRobot Genius Home Intelligence cho phép người dùng nâng cấp trải nghiệm dọn dẹp đồng thời đưa ra đề xuất về lịch trình dựa trên hành vi và thói quen làm sạch của người dùng. 

Tăng khả năng làm sạch với Braava

Gia nhập vào bộ sưu tập kết hợp của iRobot, hiện nay robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus là một trong số ít model có thể kết hợp với robot lau nhà Braava jet m6 nhờ công nghệ liên kết Imprint®. Bạn có thể tạo ra một chu trình làm việc dựa trên sở thích của mình với trình tự hút bụi trước và tiến hành lau sàn sau. Và quy trình này đều diễn ra một cách tự động. 

Để bắt đầu chu trình, robot sẽ thực hiện công việc hút bụi toàn bộ không gian sau đó Braave sẽ tự động tiến hành lau nhà. Chúng đều được thiết lập sẵn và thực hiện tự động nên bạn không cần tốn thời gian để điều khiển. 

Robot hút bụi thông minh

Làm sạch nhanh hơn bằng giọng nói 

Bên cạnh đó, iRobot Roomba i3 Plus cũng hỗ trợ dọn dẹp theo vị trí dựa trên lịch trình bạn đã thiết lập sẵn. Vì vậy, nếu bạn sử dụng một dịch vụ định vị như Life360 hoặc khóa thông minh, có thể kết nối với Roomba để nó bắt đầu dọn dẹp bất cứ khi nào bạn rời khỏi nhà. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển robot hoạt động bằng giọng nói khi kết nối với Google Home hoặc Alexa. 

Nhận diện và xử lý bụi bẩn 

Với công nghệ phát hiện bụi bẩn Dirt Detect™, iRobot Roomba i3 Plus có thể nhận biết được chính xác những khu vực chứa bụi bẩn và những vùng bụi với mật độ cao. Từ đó, đối với các khu vực có lượng bụi bẩn lớn thì robot sẽ tập trung vào làm sạch kỹ hơn mang đến một không gian sạch hoàn toàn. 

iRobot Roomba i3 Plus là robot hút bụi thông minh mới nhất được cải tiến bởi công nghệ hàng đầu của iRobot. Nếu bạn là một tín đồ của công nghệ tự động hóa hay đơn giản chỉ muốn trải nghiệm một giải pháp làm sạch toàn diện thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này.

Hi vọng với những thông tin cụ thể về dòng robot hút bụi thông minh iRobot Roomba i3 Plus, bạn đọc có thể đưa ra quyết định mua robot hút bụi tốt nhất cho gia đình mình, đừng quên so sánh giá trước khi mua robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus để mua robot hút bụi chính hãng giá rẻ nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!