Review ưu nhược điểm robot hút bụi Irobot Roomba 966

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi iRobot Roomba 966 là một trong những robot lau nhà đươc quan tâm nhất trên thị trường. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút bụi hiệu quả, thông minh sử dụng cho gia đình bạn thì robot hút bụi iRobot Roomba 966 là lựa chọn hấp dẫn. Sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích và khả năng làm sạch cực kì hiệu quả.

Robot hút bụi iRobot Roomba 966

Các tính năng nổi bật của robot hút bụi iRobot Roomba 966

Robot hút bụi iRobot Roomba 966 sở hữu lực hút gấp năm lần và đạt được kết quả tuyệt vời ngay cả với sàn bẩn nhiều

Sàn nhà của bạn sẽ sạch hơn nữa nhờ ba cấp độ khác nhau của hệ thống làm sạch, sử dụng công suất hút mạnh hơn gấp 5 lần so với trước đây. Sàn nhà của bạn sẽ sạch sẽ hơn nhờ lực hút mạnh. Ngoài ra chổi cao su chống bụi có thể sử dụng trên mọi mặt sàn, chổi thứ nhất có nhiệm vụ hút bụi bẩn và tóc bám trên thảm và sàn nhà, chổi thứ hai có nhiệm vụ di chuyển các vật dụng này vào đường hút của robot.

Robot hút bụi iRobot Roomba 966 hút sạch lông động vật một cách dễ dàng

Máy hút sạch lông thú cưng trên sàn nhà một cách hiệu quả nhờ bàn chải chuyên dụng hoạt động trên mọi loại sàn và lực hút mạnh hơn gấp 5 lần.

Sàn nhà của bạn sẽ không còn lông thú cưng nhờ hệ thống làm sạch 3 giai đoạn của Roomba. Bộ lọc AeroVac thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc thu gom lông vật nuôi, cũng như bụi mịn và mảnh vụn.

Hệ thống cảm biến Dirt DetectTM giúp Robot hút bụi iRobot Roomba 966 có khả năng định hướng tốt

Do được trang bị cảm biến Dirt DetectTM, robot có thể xác định vị trí các khu vực đặc biệt bẩn trong nhà và thực hiện dọn dẹp kỹ lưỡng hơn ở đó. Đầu lau với công nghệ tự động điều chỉnh có thể làm sạch thảm cũng như sàn cứng một cách hiệu quả vì nó có thể điều chỉnh độ cao tự động.

Robot hút bụi iRobot Roomba 966 được trang bị công nghệ điều hướng vSLAM mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu

Robot tạo bản đồ chính xác về ngôi nhà của bạn bằng công nghệ điều hướng vSLAM tiên tiến. Nó cũng thu thập hơn 230.400 điểm dữ liệu mỗi giây, cho phép bộ xử lý lõi tứ 1,3 GHz làm được điều đó.

Bộ lọc với mức hiệu quả cao giúp bạn làm sạch vết bẩn trên bề mặt sàn một cách nhanh chóng

Bộ lọc hiệu suất cao được chế tạo từ một vật liệu độc đáo có khả năng hấp thụ 99% các hạt bụi, mạt và chất gây dị ứng có kích thước nhỏ tới 10 micron.

Robot hút bụi iRobot Roomba 966

Robot hút bụi iRobot Roomba 966 sử dụng Ứng dụng iRobot HOME giúp bạn dễ dàng điều khiển trong quá trình sử dụng

Với tính năng này, bạn có thể kiểm soát và lập kế hoạch làm sạch chân không rô bốt Roomba nhờ sự hỗ trợ Wi-Fi. Bạn có thể theo dõi các hoạt động của quy trình làm sạch, kiểm tra lịch sử làm sạch và xem video hướng dẫn cách bảo trì rô bốt. Ứng dụng cũng sẽ cập nhật phần mềm trên rô-bốt của bạn để rô-bốt luôn có phiên bản mới nhất của từng chức năng.

Roomba có thể được khởi động, dừng hoạt động hoặc đi đến trạm sạc theo lệnh điều khiển của bạn.

Chức năng cho phép làm sạch hiệu quả

Cấu trúc của máy có khả năng làm sạch toàn diện ở tất cả các khu vực khác nhau trong nhà. Hộp chứa bụi của sản phẩm này có dung tích 0,6 lít, cho phép chứa một lượng chất bẩn đáng kể đồng thời có khả năng chống tràn bụi cao. Đặc biệt, robot có tính năng báo động khi thùng chứa đầy, giúp bạn vừa nhận biết thông tin vừa vệ sinh thùng hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Công nghệ làm sạch hiện đại, được kết hợp với bộ lọc HEPA hiện đại

Sự kết hợp này không chỉ giúp máy lọc sạch bụi bẩn mà còn giúp máy lọc sạch, lọc không khí để máy hoạt động tốt nhất. Bạn không chỉ có thể sống trong một khung cảnh gọn gàng và ngăn nắp mà còn có thể tận hưởng niềm vui trong một môi trường được làm sạch cẩn thận và không có nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bạn.

Dung lượng pin vượt trội mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Pin lithium-ion cung cấp năng lượng cho iRobot Roomba 966 có chất lượng cao nhất có thể. Pin có thời gian hoạt động tối đa là 75 phút. Trong trường hợp hết pin, bạn không cần lo lắng vì robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc và tiếp tục công việc của nó sau khoảng một trăm hai mươi phút.

Đặc biệt, trong trường hợp hết pin, robot sẽ ngay lập tức tự sạc mà không cần đợi bạn thực hiện bất kỳ thao tác nào. Khi sử dụng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng thời gian đáng kể.

Khả năng hoạt động thông minh giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng Robot hút bụi iRobot Roomba 966

Máy có khả năng phát hiện và tự động tìm các khu vực cần làm sạch cùng với bất kỳ vật cản nào trên đường đi của nó. Máy sẽ tiếp cận khu vực cần làm sạch và làm sạch bằng cách xoay nó một cách thông minh, quét và hút bụi. Phương pháp làm sạch này đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các chất bẩn có thể được loại bỏ triệt để.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi biết rằng máy có khả năng làm sạch không gian chuyên sâu, toàn thời gian nhờ các chương trình được cài đặt sẵn trong máy. Việc dọn dẹp sẽ do robot độc lập hoàn thành theo đúng lịch trình đã lập trình, tính tự giác của robot và thời gian chính xác.

Điều khiển từ xa thông minh giúp quá trình sử dụng tiện lợi , dễ dàng hơn

iRobot Roomba 966 kiểm soát hoạt động của nó thông qua việc sử dụng ứng dụng di động iRobot Home. Bạn có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại của mình để đưa ra các lệnh và điều khiển robot. Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn theo dõi quá trình vệ sinh cũng như vị trí cần vệ sinh cũng như mọi hỏng hóc có thể xảy ra với máy.

Robot hút bụi iRobot Roomba 966

Hãy ghi nhớ điều này khi sử dụng

  •  Khi máy báo rằng hộp chứa bụi đã đầy, bạn nên đổ nó đi.
  • Trước khi đặt hộp trở lại bên trong robot, hãy đảm bảo rằng nó sạch sẽ.

Việc sử dụng robot hút bụi như iRobot Roomba 966 Saugroboter ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội đương đại. Nếu bạn có chiếc máy này trong nhà, doanh nghiệp và cuộc sống của bạn nói chung, nó sẽ giúp mọi thứ trở nên vệ sinh, sạch sẽ và hiệu quả hơn.

Một số ưu nhược điểm của Robot hút bụi iRobot Roomba 966

Ưu điểm

  • Tiết kiệm thời gian
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết
  • Thao tác đơn giản, làm việc hiệu quả
  • Dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

Nhược điểm

  • Giá bán khá đắt
  • Thời gian sạc chậm
  • Không thể leo cầu thang

Nếu bạn đang phân vân về lựa chọn sử dụng  Robot hút bụi iRobot Roomba 966 thì bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình ban.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!