“Điểm danh” những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh mini Kemin 16L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm là những thứ giúp chị em phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày. Vì vậy, ngày càng nhiều người tìm mua tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm để bảo quản những món đồ này. Một trong số đó là dòng tủ lạnh mini Kemin 16L - dòng tủ đang được “réo tên” nhiều nhất hiện nay!

Vậy tủ lạnh mini Kemin 16L có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Thông số kỹ thuật của tủ lạnh mini Kemin 16L

Không chỉ tiện lợi, chiếc tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Kemin 16 lít này còn sở hữu diện mạo hợp “xu hướng” nên được rất nhiều chị em yêu thích.

Tủ lạnh mini Kemin 16L sở hữu “diện mạo” nhỏ gọn, cuốn hút
Tủ lạnh mini Kemin 16L sở hữu “diện mạo” nhỏ gọn, cuốn hút
  • Dung tích sử dụng: 16 lít
  • Công suất làm lạnh: 60W
  • Công suất sưởi: 45W
  • Kích thước ngoài: 310 * 340 * 510(mm)
  • Kích thước trong: 230 *200 *425(mm)
  • Kích thước bao bì: 385 * 355 * 555(mm)
  • Điện áp: 12 V/100-220V
  • Chế độ làm mát: Có thể giảm 18 – 22℃ với nhiệt độ môi trường
  • Hiệu ứng sưởi ấm: 65 độ C
  • Chế độ bình thường: 25-28dB
  • Độ ồn: 22-25dB
  • Trọng lượng: 7,8 kg

2. Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh mini Kemin 16L 

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Tủ lạnh mini đựng Kemin 16L có kích thước nhỏ gọn, với dung tích 16 lít, phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt, cân nặng chưa đến 8kg, nên bạn có thể dễ dàng xách tay để di chuyển đến bất kỳ nơi đâu. Đây là thiết bị “thần thánh” bảo quản mỹ phẩm mà bạn có thể mang theo bên người lúc đi du lịch, dã ngoại mà không bị cồng kềnh hay lỉnh kỉnh. 

2.2 Khả năng làm lạnh ổn định

Khi cho mỹ phẩm vào trong tủ, bạn không phải lo lắng nhiều về khả năng bảo quản của tủ. Bởi sự phân bố hơi lạnh đồng đều, chế độ làm mát có thể giảm từ 18-22 độ so với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Nhờ đó, mỹ phẩm của bạn sẽ vẫn giữ được tinh chất ban đầu mà không lo bị thay đổi thành phần dưỡng chất.

2.3 Siêu tiết kiệm điện

Không chỉ riêng dòng tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm mà bất kỳ tủ lạnh nào, người dùng cũng đặc biệt quan tâm đến công suất tiêu thụ điện của thiết bị. Bởi có những thiết bị nhìn “nhỏ nhắn” nhưng tiêu thụ điện gần như bằng một chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường rồi. Tuy nhiên, với chiếc tủ lạnh Kemin mini thì bạn không cần phải lo lắng. Bởi Kemin 16L chỉ tiêu thụ điện bằng 1/2 chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường. 

Lượng điện năng tiêu thụ bằng ½ so với dòng tủ lạnh thông thường
Lượng điện năng tiêu thụ bằng ½ so với dòng tủ lạnh thông thường

2.4 Giá tủ lạnh mini Kemin 16L cực “hạt dẻ”

Tại các cơ sở phân phối chính hãng trên toàn quốc, giá tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Kemin 16L không quá đắt. Mức giá của sản phẩm giao động trong khoảng 1.600.000 đến 2.400.000 đồng (tùy chính sách của từng đơn vị bán). So sánh với thu nhập bình quân đầu người hiện nay, thì việc sở hữu một “em” tủ lạnh mini Kemin đựng mỹ phẩm này là điều dễ dàng.

3. Có thể để những đồ gì trong chiếc tủ lạnh Kemin 16L?

Nhiều người thắc mắc nên để những đồ gì trong tủ lạnh này, thì câu trả lời là mỹ phẩm. Cụ thể những loại mỹ phẩm nên để trong tủ lạnh Kemin 16L như:

Tủ lạnh Kemin 16L có thể đựng được đa dạng các đồ mỹ phẩm
Tủ lạnh Kemin 16L có thể đựng được đa dạng các đồ mỹ phẩm
  • Xịt khoáng: Sản phẩm xịt khoáng nên được cất giữ trong tủ lạnh vì môi trường lạnh làm giúp xịt khoáng trở nên hiệu quả hơn.
  • Kem dưỡng mắt: Kem dưỡng mắt được bảo quản trong tủ lạnh giúp làm giảm bọng mắt đi đáng kể, đồng thời cũng hạn chế được quầng thâm mắt. 
  • Thuốc trị mụn: Nếu như bạn muốn bảo quản thuốc trị mụn tốt hơn thì nên cho chúng vào trong tủ lạnh để tránh tình trạng thuốc bị oxy hóa.
  • Mặt nạ: Nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ giúp mặt nạ cung cấp độ ẩm tốt hơn, cảm giác dễ chịu khi sử dụng đồng thời giúp làn da được mềm mại hơn.
  • Mỹ phẩm handmade, organic: Các dòng sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên, cần được giữ lạnh để bảo đảm hiệu quả sử dụng. 

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh mini Kemin 16L. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Và đừng quên tra cứu giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn trước khi mua để tránh bị “hớ” nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!