Điểm danh top 3 máy rửa bát Texgio 12 bộ dành cho gia đình 5 – 7 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình 5 - 7 thành viên thì những mẫu máy rửa bát Texgio 12 bộ mà Websosanh giới thiệu sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn đang tìm mua máy rửa bát cao cấp, giá tốt thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên, hãy thử tham khảo ngay những mẫu máy rửa bát Texgio 12 bộ “đáng đồng tiền bát gạo” ngay sau đây:

Máy rửa bát Texgio TG DW668S

TG DW668S là một trong các loại máy rửa bát Texgio được đánh giá cao về mặt thiết kế với bộ xử lý công suất cao, cho phép làm sạch lên đến 12 bộ bát đĩa trong một lần rửa. Tuy nhiên, thiết bị chỉ tiêu tốn khoảng 10l nước sử dụng cho mỗi chu trình, nếu rửa bằng tay phải ít nhất 20l nước.

may rua bat texgio 12 bo
Máy rửa bát Texgio TG DW668S

Cùng với đó, độ ồn của TG DW668S xấp xỉ với các dòng máy rửa mini, với độ ồn chỉ khoảng 50dB cũng như vận hành khá êm ái để không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Với dung tích 12 bộ, nhưng máy được thiết kế khá nhỏ gọn, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp. Cho phép người dùng có thể lắp âm tủ hoặc đặt độc lập cực kỳ tiện lợi.

Điểm đặc biệt ở máy rửa bát Texgio 12 bộ TG DW668S chính là được trang bị với 6 chế độ rửa, để người dùng có thể tùy chỉnh theo số lượng đồ dùng, mức độ bẩn hợp lý. Bao gồm: Chương trình rửa chuyên sâu; Chương trình rửa thông thường; Chương trình rửa ECO; Chương trình rửa ly thủy tinh; Chương trình rửa nhanh 37 phút; Chương trình tráng 8 phút.

Hơn thế, ở TG DW668S còn được tích hợp hệ thống tự điều chỉnh giá linh hoạt, chống rò rỉ nước, tự sấy khô, khóa an toàn,… giúp nâng cao tính an toàn trong quá trình vận hành hiệu quả.

Giá máy rửa bát Texgio TG DW668S chỉ từ 9.500.000đ

Máy rửa bát Texgio 12 bộ Dishwasher TG21H775B

Dishwasher TG21H775B là model thế hệ mới của Texgio được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng với phần thân máy được sơn tĩnh điện màu đen tinh tế, công suất rửa từ 12 – 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Trải qua nhiều lần cải tiến, hãng đã tối ưu hóa thành công kích thước máy. Nhất là ở dòng Dishwasher TG21H775B giúp phù hợp với mọi không gian bếp ấn tượng và độc đáo hơn.

may rua bat texgio 12 bo
Máy rửa bát độc lập Texgio 12 bộ Dishwasher TG21H775B

Cũng như các loại máy rửa bát Texgio khác, ở model Dishwasher TG21H775B cũng được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, ở thiết bị còn tích hợp 3 chức năng tăng cường như:

– Hot air drying (Sấy khô bằng khí nóng) giúp không khí trong khoang máy được sấy khô an toàn, hạn chế tình trạng đọng nước để làm khô đồ dùng nhanh hơn. Kết hợp với công nghệ PTC (Positive Temperature Coefficient) là hệ thống sấy nâng cấp giúp gia tặng hiệu quả sấy và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Tính năng sấy bảo quản Storage: Giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và vi khuẩn. Tính năng này có thể kéo dài từ 1 – 3 ngày tùy theo nhu cầu của người dùng cài đặt.

– Khử khuẩn UV: Tia UV có tác dụng tiêu diệt cấu trúc tết bào DNA hoặc RNA của siêu vi, ngăn ngừa sự trở lại của chúng.

Giá máy rửa bát Texgio Dishwasher TG21H775B chỉ từ 13.000.000₫

Máy rửa bát Texgio 12 bộ Dishwasher TG21H775S

Đây cũng là dòng máy rửa bát 12 bộ Texgio cao cấp được thiết kế 2 giàn + 1 giỏ đũa + 1 khay gấp lửng có thể rửa cả bát đĩa, ly cốc, nồi xoong cùng 1 lúc. Cũng như với kiểu dáng hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp thêm tươi mới hơn.

may rua bat texgio 12 bo
Máy rửa bát Texgio Dishwasher TG21H775S

Ngoài việc có 6 chương trình rửa như các loại máy rửa bát Texgio 12 bộ trên ở model này cũng có nhiều tính năng đi kèm như:

– Hẹn giờ khởi động Delay Start

– Diệt khuẩn tia cực tím UV Light

– Công nghệ sấy PTC™ Drying

– Sấy đối lưu bảo quản Dry & Fresh

– Khóa trẻ em an toàn Child Lock

Giá máy rửa bát Texgio Dishwasher TG21H775S chỉ từ 15.490.000đ

Trên đây là những mẫu máy rửa bát Texgio 12 bộ cao cấp đang được ưa chuộng trên thị trường. Nhìn chung những sản phẩm này đều được trang bị những tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Vậy nên, với gia đình 5 – 7 thành viên đang tìm mua máy rửa bát thì các sản phẩm của Texgio hoàn toàn là sự đầu tư đúng đắn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!