Điểm danh top 3 nồi áp suất Fissler của Đức được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình một chiếc nồi áp suất bền, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng thì có thể tham khảo ngay top 3 sản phẩm nồi áp suất Fissler được giới thiệu dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Fissler

Fissler là thương hiệu đến từ Đức được thành lập vào năm 1845 bởi Carl Philipp Fissler tại Idar-Oberstein. Thương hiệu này chuyên phân phối và sản xuất các đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp cao cấp. Với gần 2 thế kỷ hình thành và phát triển, Fissler đã vinh dự nhận được thương hiệu lọt top 50 của Đức. Đồng thời, thương hiệu này đã nhận được trên 300 giải thưởng trong nước và vô vàn các giải thưởng tầm cỡ quốc tế như Kitchen Innovation ò the Year 2009 và 2010, Reddot Design Award 2009 và 2012…

Nồi áp suất Fissler không chỉ được chú trọng đến chất lượng mà còn quan tâm đến kiểu dáng thiết kế để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy, các sản phẩm nồi áp suất Fissler đã được chuyên gia đánh giá là có độ bền đẹp, thiết kế sang trọng và tinh tế giúp làm nổi bật cho không gian nội thất bếp.

Top 3 nồi áp suất Fissler chất lượng và bền bỉ

Dưới đây là thông tin về top 3 nồi áp suất Fissler của Đức chất lượng và an toàn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tham khảo.

1. Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort

Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort
Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort

Fissler Vitavit Comfort được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/0 siêu bền bỉ, cao cấp và dễ dàng lau chùi. Đáy nồi được làm từ công nghệ Cookstar sử dụng được cho mọi loại bếp kể cả bếp từ giúp bếp hấp thụ nhiệt và truyền nhiệt nhanh chóng, giữ nhiệt lâu dài. Với đèn hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được quá trình nấu nướng của mình. Với đèn màu vàng hiển thị áp suất thấp hơn mức mặc định, màu xanh áp suất đúng bằng mức mặc định và màu đỏ áp suất cao hơn mức mặc định.

Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort có thiết kế van điều khiển chức năng nấu với 2 chức năng đó là mức 1 có nhiệt độ nấu 110 độ C cho các thực phẩm dễ nấu như rau, củ, mức 2 với nhiệt độ nấu 116 độ C cho các thực phẩm khác như thịt, xương, nấu cơm…Ngoài ra, Fissler Vitavit Comfort còn được trang bị những tính năng tiện lợi như nồi có vạch hiển thị đo lường thể tích, tay cầm có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, nắp đóng/mở dễ dàng và vạch chỉ báo hiển thị cho người dùng đóng đúng vị trí.

2. Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium

Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium
Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium

Fissler Vitavit Premium giúp nấu chín thực phẩm nhờ áp suất cao để các món ăn hầm, ninh được nhừ nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian nấu. Nồi có thể nấu được ở chế độ không áp suất nếu như được trang bị thêm bộ điều khiển hỗ trợ nấu ăn Vitacontrol Digital.

Nồi áp suất Fissler Vitavit Premium có dung tích 6 lít đáp ứng được nhu cầu ăn uống cho gia đình có từ 3 – 4 người ăn. Nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 đúng tiêu chuẩn Đức nên chắc chắn, bền bỉ, truyền và giữ nhiệt tốt, có độ sáng bóng cao. Tay cầm thiết kế cong quay ngược lên trên giúp nồi nhìn gọn gàng hơn và cách nhiệt tốt hơn, cầm không bị nóng tay.

3. Nồi áp suất Fissler Edition

Nồi áp suất Fissler Edition
Nồi áp suất Fissler Edition

Fissler Edition được trang bị nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng rút ngăn được tối đa thời gian nấu ăn, cũng như giữ trọn vẹn được hương vị cho món ăn, đặc biệt an toàn và tiện lợi tuyệt đối với người dùng. Nồi được trang bị hệ thống an toàn nhiều mức độ đảm bảo mức an toàn tốt nhất cho gia đình bạn. Nồi áp suất Fissler Edition được trang bị van điều khiển 3 màu giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được quá trình nấu ăn của mình.

Tay cầm của nồi có thể tháo rời và thiết kế gọn, dễ dàng cầm nắm, nhấc nồi bằng 1 tay giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lau rửa nồi. Nồi áp suất Fissler Edition được trang bị công nghệ đáy nồi Cookstar sử dụng được với mọi loại bếp (cả bếp từ) và giúp nồi có thể hấp thu nhiệt, truyền nhiệt, giữ nhiệt được tối ưu. Với chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp và tốt nhất, sạch đẹp và dễ dàng lau chùi.

Trên đây là top 3 nồi áp suất Fissler tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc nồi áp suất phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!