Điểm khác biệt giữa máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng thì Frisch đã đưa ra nhiều mẫu mã máy nước nóng với dung tích và tính năng khác nhau. Vậy hai sản phẩm máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 có gì khác nhau, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Điểm giống nhau của máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019

Nếu nhìn không kỹ chắc hẳn bạn sẽ nghĩ 2 model này là một và không có gì khác biệt, tuy nhiên trong mã sản phẩm 2 model này có khác nhau một chữ “S” – đại diện cho smart tức là có chức năng đặc biệt. Trước khi phân tích chi tiết tiếp về điểm khác biệt giữa 2 model này, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua những điểm giống nhau của 2 model bình tắm nóng lạnh Frisch này trước nhé!

1.1. Về thiết kế

Cả hai sản phẩm máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 đều đến từ thương hiệu Frisch và đều có thiết kế giống nhau về hình thức là dạng trụ tròn ngang thanh lịch và hiện đại. 

So sánh máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 có gì khác nhau?
Máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 có thiết kế hài hòa

Cùng với đó là tông màu trắng chủ đạo mang lại sự sang trọng cho mọi không gian. Dung tích làm nóng của hai sản phẩm đều là 80 lít và phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 2 – 3 phòng tắm hoặc các khách sạn và biệt thự. 

1.2. Về tính an toàn

Để bảo vệ sự an toàn cho người dùng thì Frisch đã trang bị cho cả 2 sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp này vỏ thép cán nguội đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX4 và công nghệ cảm biến chống giật ELCB. 

So sánh máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 có gì khác nhau?
Máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 an toàn cho người dùng

Trong đó, vỏ thép sẽ có công dụng ngăn chặn các tia nước bắn vào các linh kiện bên trong thân máy từ đó mang lại sự hoạt động ổn định và nâng cao tuổi thọ cho các linh kiện. Đồng thời ngăn chặn các sự cố về điện có thể xảy ra.

Công nghệ chống giật ELCB có tác dụng cảm biến sự thay đổi đột ngột của hiệu điện thế và cho máy ngừng hoạt động khi thấy dấu hiệu bất thường. Từ đó giúp bảo vệ người dùng khỏi các trường hợp rò rỉ gây giật điện.

1.3. Công suất tiêu thụ điện năng

Hai sản phẩm máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 có công suất tiêu thụ điện năng là 2500W tương đương với 2.5 số điện/1 giờ hoạt động. Và thời gian đun nóng 80 lít nước là khoảng 1 tiếng 40 phút.

Đây là mức công suất tiêu thụ khá thấp, giúp gia đình bạn chỉ cần bật bình 1 lần và có thể sử dụng cho nhiều người cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể. Đặc biệt cả 2 sản phẩm đều đã nhận được giấy chứng nhận 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng của bộ công thương. 

2. Điểm khác nhau của máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019

Tuy có nhiều điểm giống nhau nhưng giữa bình nóng lạnh Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 vẫn có những điểm khác nhau như:

2.1. Công nghệ tích hợp wifi thông minh

Máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 có rất nhiều điểm chung nhưng sự khác biệt giữa dòng Fc và Fcs chính là công nghệ tích hợp wifi thông minh. Trong đó thì dòng Fcs sẽ được hãng trang bị công nghệ tích hợp wifi và bạn sẽ có thể điều khiển máy nước nóng ngay cả khi không ở nhà, mọi lúc và mọi nơi. Còn đối với dòng Fc thì bạn sẽ không làm được điều này. 

So sánh máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 có gì khác nhau?
Công nghệ tích hợp wifi thông minh trên máy nước nóng Frisch Fcs 8019

2.2. Mức giá cả

Do sở hữu công nghệ tiên tiến hơn nên model Frisch Fcs 8019 sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với dòng Fc 8019. Cụ thể thì sản phẩm máy nước nóng Frisch Fc 8019 có mức giá khoảng 4.936.000 đồng và sản phẩm máy nước nóng Frisch Fcs 8019 có mức giá khoảng 5.436.000 đồng. 2 sản phẩm này có sự chênh lệch nhau về giá. Tuy nhiên, sự chênh lệch này cũng không quá lớn nên bạn không cần quá bận tâm.

Tóm lại, cả 2 sản phẩm máy nước nóng Frisch Fc 8019 và Frisch Fcs 8019 đều có đủ các công nghệ và tính năng căn bản của máy nước nóng và mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tuy nhiên nếu gia đình bạn thường xuyên không có người ở nhà và muốn sử dụng nước nóng ngay khi về thì nên tham khảo dòng máy Fcs 8019. Còn nếu gia đình bạn thường xuyên có người ở nhà thì nên chọn dòng máy Fc 8019 để có thể tiết kiệm chi phí hơn nhé!

Hy vọng những thông tin mà websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này hữu ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!