4 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Frisch Fcs 5019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Frisch Fcs 5019 là dòng máy nước nóng hiện đại, có thiết kế cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích thông minh. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu 4 ưu điểm vượt trội của sản phẩm này sở hữu nhé.

1. Máy nước nóng Frisch Fcs 5019 nổi bật với thiết kế trụ tròn đẹp mắt, siêu bền

Bình nước nóng Frisch Fcs 5019 được thiết kế với dạng trụ tròn tối giản, đẹp mắt, lắp đặt vô cùng dễ dàng, thể hiện một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng tắm của mọi gia đình, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng mỗi khi sử dụng bình. Máy nước nóng Frish Fcs 5019 chứa dung tích 50 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình có 2-3 phòng tắm, hoặc trong những khách sạn nhỏ, nhà nghỉ,… Nhiệt độ nước lên tới 75 độ C, với một lần bật máy, có thể sử dụng cho rất nhiều lần với lưu lượng nước nhiều, rất thuận tiện cho người dùng. 

4 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Frisch Fcs 5019
Máy nước nóng Frisch Fcs 5019 phù hợp với nhiều không gian phòng tắm

2. Máy nước nóng Frisch Fcs 5019 được trang bị công nghệ wifi thông minh

Một ưu điểm vượt trội của máy nước nóng gián tiếp Frisch Fcs 5019 chính là được trang bị công nghệ Wifi hiện đại, có chức năng giúp người dùng có thể điều khiển ở mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian đáng kể, ở xa nhưng vẫn có thể điều khiển được máy. Với tính năng Wifi này, điện thoại thông minh sẽ được kết nối với máy qua ứng dụng Frisch, bạn có thể điều khiển các tính năng như: 

  • Mở/ tắt máy
  • Theo dõi nhiệt độ nước 
  • Hẹn giờ mở/ tắt
  • Theo dõi được lượng điện năng đã tiêu thụ của máy 
4 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Frisch Fcs 5019
Kết nối điện thoại thông minh với máy nước nóng nhờ công nghệ Wifi

Nhờ tính năng kết nối wifi tiện ích và thông minh thì người dùng dễ dàng điều khiển và tùy chỉnh các chế độ khách trên máy hoặc qua các nút đã được trang bị trên bình. Người sử dụng có thể tùy chỉnh nhiệt độ mình mong muốn, thời gian mở của bình, theo dõi được thói quen và lịch sử sử dụng của mình. Hơn nữa, ứng dụng Frisch còn cho phép bạn chia sẻ với nhiều thành viên quản lý thiết bị này tại gia đình bởi vì 1 tài khoản có thể chia sẻ với 3 thiết bị, và 1 thiết bị thì có thể sở hữu tới 6 tài khoản, vô cùng thuận tiện. 

3. Máy nước nóng Frisch Fcs 5019 được tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác 

Ruột bình của máy nước nóng Frisch Fcs 5019 được sản xuất với công nghệ tráng men kim cương siêu bền, giúp ruột bình chắc chắn, chịu lực tốt và ngăn ngừa tình trạng ăn mòn, sử dụng được lâu dài, kéo dài tuổi thọ cho bình. Thiết bị đun nóng được làm từ thép không gỉ SS310 vô cùng bền bỉ. 

Vỏ bình nóng lạnh Frisch 50L Fcs 5019 được làm từ nhựa ABS cao cấp, chống thấm nước đạt chuẩn IPX, bảo vệ các linh kiện bên trọng, đồng thời chống các tia nước bắn vào bình gây ảnh hưởng tới động cơ. Ngoài ra, còn được tích hợp hệ thống chống giật an toàn đồng bộ có ELCB, chống rò rỉ điện tuyệt đối, tự động ngắt điện khi có bất cứ tình trạng rỉ rì điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là bộ ổn định nhiệt thông minh, dọ chuẩn xác cao, đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức an toàn, tránh xảy ra hiện tượng bỏng rát da cho khách hàng khi sử dụng. Đặc biệt, bình vô cùng tiết kiệm điện, đã được chứng nhận 5* tiết kiệm năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình. 

4 ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Frisch Fcs 5019
Vỏ bình chống thấm nước hiệu quả

4. Độ bền cao, sử dụng đơn giản và dễ dàng

Máy nước nóng gián tiếp Frisch tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn sản xuất bình nóng lạnh, được nhiều chuyên gia chứng nhận chất lượng cao, độ bền cao. Tuổi thọ của sản phẩm được gia tăng nhờ lớp tráng men tốt. Dung tích của bình lên tới 50 lít, công suất làm nóng 2500W nhanh chóng tiết kiệm năng lượng đạt chứng nhận. Sản phẩm sử dụng vô cùng dễ dàng, có hướng dẫn chi tiết cụ thể. 

Trên đây là 4 ưu điểm vượt trội mà bình nóng lạnh Frisch 2500W Fcs 5019 sở hữu, cùng thiết kế bắt mắt, tinh tế, những tính năng hiện đại và công nghệ thông minh, dòng máy này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đang cần một máy nước nóng gián tiếp. Đừng quên theo dõi websosanh.vn để có thêm những thông tin bổ ích về các sản phẩm tiện ích khác nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!