Điểm mặt 3 điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu cho giá rẻ và chất lượng không tưởng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi đôi với nhu cầu làm mát không khí vào mùa hè thì các dòng điều hoà Panasonic với công suất lớn làm lạnh nhanh và có nhiều tính năng rất ưu việt.

Tuỳ vào diện tích căn phòng bạn muốn lắp đặt điều hoà thì chúng ta nên chọn công suất cho hợp lý, ví dụ như nếu bạn có căn phòng khoảng 20 đến 25m2 thì bạn nên chọn một chiếc điều hoà với công suất trung bình như là 12000btu là hợp lý nhất. Do có sự chênh lệch về công suất của máy điều hoà nên mức giá điều hoà cũng tăng giảm rất đáng kể.

Ngay sau đây websosanh xin điểm mặt 3 chiếc điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu giá rẻ và chất lượng nhất mà bạn cần mua ngay hôm nay.

1. Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu YC12RKH-8

Giá tham khảo: 8.400.000 vnđ

Điểm mặt 3 loại diều hoà panasonic 1 chiều 12000btu hía rẻ chất lượng không tưởng
Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu YC12RKH-8 không những giá rẻ không tưởng mà chất lượng thì vông cùng tuyệt vời

Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu YC12RKH-8 với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại thuận tiện hơn với người sử dụng, hơn nữa chiếc máy điều hoà này còn được trang bị những công nghệ rất tiên tiến như công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G, giúp tiêu diệt tối đa vi khuẩn có trong không khí và lọc khí hiệu quả, tránh đi mùi hôi khó chịu có trong phòng và một công nghệ nữa đó là công nghệ E-ion ngăn ngừa và tạo độ ẩm cho da, giúp da bạn luôn mềm mại đem lại cảm giác mát lạnh, trong lành.

Ngoài những công nghệ trên chiếc máy điều hoà Panasonic 12000btu này còn được tích hợp các tính năng rất ưu việt khác như cơ chế làm lạnh nhanh, hiệu quả, cơ chế Auto tự động làm lạnh so với nhiệt độ ngoài trời và chức năng hẹn giờ bật tắt cho máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

2. Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8

Giá tham khảo 9.100.000 vnđ

Điểm mặt 3 loại điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu giá rẻ và chất lượng nhất
Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8 làm lạnh nhanh và hiệu quả

Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8 có thiết kế hiện đại  đầy tinh tế, tông màu trẳng nổi bật với sự sang trọng và đẳng cấp, chiếc điều hoà này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian sống mát mẻ và hiện đại. Ngoài ra chiếc điều hoà này còn được tích hợp 2 công nghệ rất tiên tiến và phổ biến trên dòng sản phẩm điều hoà của Panasonic, đó là công nghệ iAuto, đem đến khả năng làm lạnh cực nhanh sau khi máy khởi động và bạn có thể chuyển nó về chế độ lạnh dễ chịu khi bạn có nhu cầu, công nghệ thứ 2 ta muốn nhắc đến đó là công nghệ lọc khuẩn Nanoe-G, có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn tồn tại bên trong không khí xung quanh bạn, chưa dừng lại ở đó công nghệ tiên tiến này còn thay bạn khử đi mùi hôi khó chịu, và lọc hoàn toàn bụi bẩn có trong không khí, đem đến cho bạn một không gian trong lành, thoáng đãng và dễ chịu nhất.

Ngoài những công nghệ vô cùng tiên tiến trên, chiếc điều hoà này còn được tích hợp rất nhiều tính năng vô cùng nổi bật như hẹn giờ, chế độ khử ẩm hiệu quả và chế độ vận hành khi ngủ, đây là một số tính năng bổ trợ rất tốt cho người dùng hiện nay, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như làm việc với điều hoà một cách dễ dàng và đơn giản hơn đi rất nhiều.

3. Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu C12PKH

Giá tham khảo: 9.800.000 vnđ

Điểm mặt 3 điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu giá rẻ chất lượng bất ngờ
Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu C12PKH tính năng mới hiệu quả nhanh chóng

Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu C12PKH với thiết kế hiện đại, đẳng cấp chắc chắn sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên sang trọng và lịch thiệp. Hơn nữa máy điều hoà này còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến và những tính năng vô cùng nổi bật như công nghệ Nanoe-G thông dụng trên tất cả các dòng điều hoà của Panasonic, công nghệ này có thể bắt giữ và tiêu diệt các phần tử gây hại có trong không khí, máy sử dụng Nanoe dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt quần áo trong căn phòng của bạn, ngoài ra máy điều hoà này còn có cảm biến ánh sáng mặt trời, điều chỉnh nhiệt độ theo cường độ ánh sáng mặt trời, tính năng tự động điều chỉnh khi không có người trong phòng, nó sẽ quét hoạt động của con người nếu không có một ai trong phòng nó sẽ tự động giảm lạnh để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Con máy này còn có chế độ hoạt động siêu êm, bạn chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của dàn lạnh trong nhà và dàn nóng ngoài trời, chức năng này rất phù hợp khi gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già. Cùng với đó là chế độ làm lạnh siêu nhanh, giúp bạn ngay khi bước chân vào phòng là được tận hưởng những phút giây vô cùng thư thái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023 là dòng máy lạnh 1 chiều, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: làm lạnh nhanh iAuto-X, công nghệ ECO tích hợp A.I và Inverter tiết kiệm điện; công nghệ Nanoe™ X, Nanoe-G lọc bỏ bụi bẩn, diệt khuẩn và khử mùi…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!