Điểm mặt 3 điều hòa Samsung giá rẻ nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng điều hòa đang gia tăng, Samsung đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả làm mát cao dành cho những người có thu nhập thấp. Cùng Websosanh.vn điểm qua top 3 điều hòa Samsung giá rẻ nên mua trong năm 2023 dưới đây nhé!

1. Điều hòa Samsung AJ025HBADEH

Điều hòa Samsung Inverter AJ025HBADEH là một dòng sản phẩm điều hòa không khí với công suất là 9000BTU, thường được sử dụng trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng nhỏ dưới 15m2. Sản phẩm được biết đến với những ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm năng lượng: Giống như các dòng máy khác của Samsung, điều hòa Samsung AJ025HBADEH sử dụng công nghệ Inverter thông minh giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy theo nhu cầu thực tế, tiết kiệm năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện.
  • Thiết kế hiện đại, tinh tế: Thiết kế nổi bật, hiện đại với màn hình hiển thị LED trên đơn vị điều khiển và thiết kế dàn lạnh thon gọn, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
Kiểu dáng thiết kế hiện đại của điều hòa Samsung AJ025HBADEH
Kiểu dáng thiết kế hiện đại của điều hòa Samsung AJ025HBADEH
  • Khả năng hoạt động ổn định: Với chất lượng đáng tin cậy của thương hiệu Samsung, điều hòa Samsung Inverter AJ025HBADEH hoạt động ổn định và đáp ứng tốt các yêu cầu về làm mát trong phòng diện tích dưới 15m2.
  • Đa dạng tính năng và chức năng: Điều hòa Samsung 9000BTU AJ025HBADEH đi kèm với nhiều tính năng tiện ích như chế độ làm sạch tự động, chế độ hẹn giờ, chế độ đổi gió tự nhiên, giúp tăng cường tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

Hiện giá điều hòa Samsung AJ025HBADEH bán ra khoảng 4.200.000đ. Mức giá khá rẻ cho những ưu điểm trên. 

2. Điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK

Đây là một trong những sản phẩm giá rẻ đáng tin cậy của Samsung. Máy lạnh Samsung AJ020HBADEH/TK được đánh giá cao bởi những lợi ích sau:

  • Điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK có thể trở thành một phần trang trí cho căn phòng nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhỏ.
  • Điều hòa Samsung Inverter AJ020HBADEH/TK này được trang bị chế độ làm sạch tự động, giúp giữ cho không khí trong phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ và tươi mát. Bảo vệ sức khỏe người dùng.
Tính năng tự động làm sạch giúp thiết bị tạo không khí trong lành, sạch sẽ
Tính năng tự động làm sạch giúp thiết bị tạo không khí trong lành, sạch sẽ
  • Máy lạnh Samsung AJ020HBADEH/TK được vận hành với độ ồn thấp đảm bảo không gian yên tĩnh. Nhờ thao tác hoạt động êm ái, điều hòa thích hợp cho không gian cần sự tập trung cao, hay những người nhạy cảm với âm thanh.
  • Điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK đi kèm với đơn vị điều khiển từ xa thông minh, dễ sử dụng và có thể điều khiển từ xa, đồng thời hỗ trợ các tính năng như hẹn giờ, đổi gió tự nhiên, tiết kiệm điện năng.

Hiện nay, giá máy được bán khoảng 4.100.000đ. Mức giá bình dân phù hợp cho đối tượng có tài chính eo hẹp.

3. Điều hòa Samsung Digital Inverter AR12TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung AR12TYHQASINSV là dòng máy 1 chiều, được nhà sản xuất trang bị một số tính năng nổi bật sau đây:

  • Bộ lọc 3-Care Filter có thể loại bỏ 99% một số loại virus có hại, vi khuẩn, tác nhân gây kích ứng trong không khí. Nhờ đó mang đến bầu không khí trong lành nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.
  • Chức năng tự làm sạch Auto Clean có nhiệm vụ làm khô dàn lọc của máy, thổi bay bụi bẩn và loại bỏ ẩm mốc, giúp máy luôn sạch sẽ khô ráo.
  • Công nghệ Durafin có ưu điểm về độ bền bỉ trong mọi thời tiết nhờ dàn nóng được làm bằng đồng. Điều này góp phần gia tăng khả năng chịu lực, nhiệt độ cao, và chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Chế độ ngủ ngon tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn ngủ, tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy lạnh không được tích hợp tính năng này.

Giá điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV bán ra khoảng 6.400.000đ. Đây là một trong những sản phẩm điều hòa giá rẻ so với mức công suất và những tính năng, công nghệ ưu việt chúng mang lại. 

Nhìn chung với một chiếc điều hòa inverter mà tầm giá chỉ nhỉnh 4 – 6 triệu đồng thì được coi là rẻ. Nhất là với thương hiệu Samsung cùng công nghệ Digital Inverter hiện đại tiết kiệm điện đáng sắm. Với 3 gợi ý điều hòa giá rẻ của Samsung đáng sắm trong năm 2023 trên, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn dễ dàng lựa chọn được model điều hòa phù hợp không gian và ưng ý để sử dụng lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK hay Panasonic CS-MRZ20WKH-8?

Nên mua điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK hay Panasonic CS-MRZ20WKH-8?

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua điều hòa Panasonic CS-MRZ20WKH-8 hay điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK cho phòng nhỏ dưới 15m2 tốt hơn thì bài viết này sẽ đưa ra một số so sánh giữa hai sản phẩm để giúp bạn có quyết định đúng đắn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!