Điểm mặt 3 mẫu đồng hồ nổi đình nổi đám nhất của Casio

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ Casio AE-1200WH, đồng hồ Casio G-Shock, đồng hồ Casio F-91W là những mẫu đồng hồ được ưa chuộng hàng đầu từ hãng đồng hồ Nhật Bản

Đồng hồ Casio có lẽ là thương hiệu phổ biến hàng đầu tại Việt Nam, và được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì mức giá rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu như Rolex, Citizent,…hoặc các dòng siêu cấp Hublot, Patek Philips…

Định vị là dòng đồng hồ bình dân, nhưng thiết kế và chất lượng thì khỏi phải bàn. Không thế mà hàng loạt các mẫu đồng hồ Casio chính hãng, kể cả đồng hồ Casio nữ, đồng hồ Casio nam có được sự ưu ái và luôn tạo ra cơn sốt khi ra mắt.

Hơn hết cả, những mẫu đồng hồ Casio dưới đây không chỉ là chiếc đồng hồ thông thường mà còn cả là một tuổi thơ dữ dội, hay là một thời trẻ “tăng động” và những năm tháng chín chắn qua giông bão.

Đồng hồ điện tử Casio F91W – tuổi thơ dữ dội

Đồng hồ điện tử Casio F-91 W

Đồng hồ điện tử Casio F-91 W

Chiếc đồng hồ mà “ai cũng có” này có thiết kế rất đơn giản, đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn, nhưng chính vì thế cũng khiến nó trở thành một huyền thoại mà bất cứ những đứa trẻ tuổi teen nào của thế hệ 8x, 9x đều muốn sở hữu. Mức giá chỉ khoảng 300,000 – 400,000 nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Ra mắt vào năm 1991, đồng hồ điện tử Casio F-91 W sở hữu màn hình LCD, với ba nút bấm, các tính năng xem lịch và một bộ đếm ngược thời gian. Độ sai số là 30 giây trong một tháng và pin có thể dùng tới 7 năm.

Đây là hành trang yêu thích của nhiều bạn trẻ, thậm chí những người nổi tiếng như tổng thống Obama.

Đồng hồ Casio G-Shock – chiến binh vượt thời gian

Đồng hồ Casio G-Shock với thiết kế hầm hố

Đồng hồ Casio G-Shock với thiết kế hầm hố

Nói đến Casio không thể không nói đến G-Shock, dòng đồng hồ mà các bạn trẻ, các bạn sinh viên và thậm chí nhiều người đứng tuổi ưa thích sử dụng.

Đồng hồ G-Shock Nhật Bản chính hãng là dòng đồng hồ được chế tạo chắc chắn, khả năng chống chịu va đập cao và đặc biệt là khả năng chống thấm nước, chịu nước tốt tối đa độ sâu đến 200m giúp người đeo an tâm khi sử dụng. Ngoài ra chiếc đồng đồng hồ Casio này còn có tính năng tự động chỉnh giờ theo đồng hồ nguyên tử giúp người sử dụng luôn luôn biết được chính xác thời gian.

Dòng đồng hồ G-Shock sử dụng pin năng lượng mặt trời vì vậy chiếc đồng hồ có thể hoạt động được từ 20 đến 30 năm mà không cần thay pin. Với thiết kế mạnh mẽ, năng động G-Shock trở thành sản phẩm mà những người yêu thích thể thao, thích hoạt động mạnh, hoạt động ngoài trời không thể bỏ qua. Mức giá khoảng 2-5 triệu cũng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

Casio AE-1200WH – đại hồng thủy mới trên thị trường đồng hồ

Đồng hồ Casio AE-1200WH đang làm mưa làm gió trên thị trường

Đồng hồ Casio AE-1200WH đang làm mưa làm gió trên thị trường

Có lẽ khá ít dòng đồng hồ thế hệ mới nào gây tiếng vang trên thị trường Việt Nam hiện tại như Casio AE-1200WH.

Mặc dù mấy năm trở lại đây, các dòng đồng hồ thông minh với Apple Watch, rồi smartwatch Samsung Gear, Peper…nhưng khi trải qua quá nhiều sự hiện đại thì những gì thuần túy và đơn giản nhất lại có được sự chú ý từ người dùng, và Casio AE-1200WH là một minh chứng.

Ra mắt chưa bao lâu, nhưng lượng tìm kiếm chiếc đồng hồ này riêng tại Việt Nam đã lên hàng triệu. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch nhưng không kém phần thể thao năng động, chiếc đồng hồ Casio AE-1200WH còn nổi bật với hàng loạt các chức năng như bản đồ thế giới, đồng hồ digital kết hợp analog, báo thức, xem múi giờ 48 thành phố trên thế giới, bấm giờ…tốt ngang hàng với các thế hệ smartwatch. Bên cạnh đó là khả năng chống nước 100m, chống va đập và pin tuổi thọ tới 10 năm.

Nhưng trên hết, chức năng xem giờ vẫn được chú trọng nhất và hoàn thiện nhất với khả năng hiện giờ theo từng giây và tùy chọn giờ 12/24H, cùng khả năng xem lịch tiện dụng.

Là một dòng đồng hồ mặt nhựa dây kim loại, nhưng lại nổi tiếng với phiên bản dây da Khắc Tên nổi đình nổi đám trên diễn đàn Tinhte.vn. Chiếc đồng hồ này đang được bán với giá dưới 1 triệu đồng, và nếu tham khảo trên Websosanh, bạn có thể mua đồng hồ Casio AE-1200WH với mức giá rẻ chỉ 720,000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!