Điểm mặt 3 mẫu xe tay ga nữ Honda chất lượng cho chị em phụ nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong hàng loạt các mẫu xe tay ga Honda hiện nay, những mẫu xe tay ga nữ Honda nào đáng để mua? Theo dõi bài viết để biết câu trả lời nhé.

Honda, một cái tên quen thuộc với nhiều mẫu xe chất lượng và đa dạng phân khúc giá khác nhau. Ở bài viết này, websosanh sẽ điểm danh 3 mẫu xe tay ga nữ của Honda có mức giá bán từ tầm trung cho đến cao cấp mà bạn nên tham khảo.

1. Xe tay ga Honda Vision

Với giá bán khoảng 30 triệu, Honda Vision là cái tên bạn nên cân nhắc. Cụ thể hơn, mẫu xe tay ga Honda Vision hiện đang có 4 phiên bản với mức giá bán khác nhau:

– Phiên bản tiêu chuẩn có giá 30,3 triệu đồng.

– Phiên bản đặc biệt có giá 33,3 triệu đồng.

– Phiên bản cao cấp có giá 31,9 triệu đồng.

– Phiên bản cá tính có giá 34,95 triệu đồng.

Nhờ giá bán hợp lý cùng thiết kế thanh lịch, đẹp mắt, Honda Vision rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Năm 2020, Honda đã tiến hành nâng cấp, cải tiến mẫu xe này, chính vì thế dù được ra mắt từ rất lâu thế nhưng thiết kế của xe vẫn không hề bị lỗi thời mà vẫn cực kỳ hiện đại, trẻ trung. 

xe tay ga nữ Honda

 

Honda Vision có kích thước vừa phải, không quá to lớn, trọng lượng xe chỉ nặng khoảng 96 – 100kg tùy phiên bản, nên các bạn nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi điều khiển xe. Động cơ của Vision là loại xăng 110cc ổn định, bền bỉ và phù hợp với đối tượng nữ giới không yêu cầu quá cao về động cơ.

Ngoài ra, trên Honda Vision cũng được trang bị nhiều tiện ích tiện lợi và thông minh như Smartkey, cổng sạc,… Đặc biệt, xe có chỉ số về mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ khoảng 1,83 lít/100km.

2. Xe tay ga Honda Lead 125cc

Nếu bạn muốn mua một mẫu xe tay ga giá khoảng 40 triệu, hãy xem xét Honda Lead 125cc. Hiện tại, mẫu xe Honda Lead 125cc sẽ có giá bán dao động từ 39 triệu đến 42 triệu, cụ thể như sau:

– Phiên bản tiêu chuẩn có giá 39,07 triệu đồng.

– Phiên bản cao cấp có giá 41,23 triệu đồng.

– Phiên bản đặc biệt có giá 42,31 triệu đồng.

xe tay ga nữ Honda

 

Dù có mức giá bán tầm trung, thế nhưng Honda Lead 125cc vẫn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội, cùng với vẻ ngoài cực kỳ thanh lịch, thời thượng và cao cấp. So với Vision, Lead có kích thước lớn hơn và trọng lượng cũng lớn hơn (113kg), tuy nhiên các khách hàng nữ vẫn có thể dễ dàng điều khiển xe trên đường. 

Động cơ trên Lead là loại xăng eSP+ 4 van thông minh 125cc cho khả năng vận hành ấn tượng, với công suất tối đa 8,22kW. Một số trang bị nổi bật trên Honda Lead 125cc có thể kể đến như chìa khóa thông minh SmartKey, cổng sạc tiện lợi ở ngay phía trước,…

3. Xe tay ga Honda SH Mode 125

Cuối cùng, Honda SH Mode 125 là mẫu xe bạn nên tham khảo nếu có mức tài chính khoảng 55 – 60 triệu đồng.

Cụ thể hơn, Honda SH Mode 125 sẽ có mức giá bán lẻ từ 54 triệu đồng với các phiên bản như sau:

– Phiên bản tiêu chuẩn có giá 55,66 triệu đồng.

– Phiên bản đặc biệt có giá 61,85 triệu đồng.

– Phiên bản cao cấp có giá 60,67 triệu đồng.

Là mẫu xe thuộc phân khúc xe ga cao cấp, Honda SH Mode 125 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, tạo cảm giác cao cấp cho người ngồi trên xe. Có kích thước to lớn hơn so với hai mẫu xe Vision và Lead, với trọng lượng 116kg, các bạn nữ có chiều cao từ 1m55 sẽ phù hợp hơn để điều khiển xe, còn các bạn “nấm lùn” sẽ hơi khó khăn hơn một chút.

xe tay ga nữ Honda

 

Cùng là động cơ eSP+ hiện đại 125cc như Honda Lead, tuy nhiên Honda SH Mode 125 có công suất tối đa mạnh mẽ hơn với 8,2kW. Ngoài ra, nhờ có khung dập thế hệ mới eSAF nên xe khi di chuyển sẽ êm ái hơn dù vẫn đang vận hành ở tốc độ cao.

Những trang bị như SmartKey, móc treo đồ, cổng USB đều có trên Honda SH Mode 125. Đặc biệt, SH Mode 125 còn có thêm hệ thống phanh ABS được trang bị ở 2 phiên bản đặc biệt và cao cấp, tăng sự an toàn hơn trong quá trình di chuyển xe trên đường.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!