Điểm mặt 4 máy khử mùi ô tô tốt nhất hiện nay năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khử mùi ô tô là một trong những biện pháp tối ưu giúp cho ô tô bạn luôn thơm mát mà không cần sử dụng túi tinh dầu. Cùng tìm hiểu 4 máy khử mùi ô tô tốt nhất hiện nay nhé.

Thay vì sử dụng tinh dầu hay túi thơm treo xe thì những chiếc máy khử mùi ô tô sẽ giúp giữ cho không gian trong xe luôn thông thoáng và tươi mới. Máy khử mùi ô tô liệu thật sự có hiệu quả không? Muốn biết câu trả lời như thế nào thì hãy tham khảo bài viết đánh giá máy khử mùi ô tô tốt nhất hiện nay ngay sau đây.

Nguyên lý hoạt động máy khử mùi ô tô

Máy khử mùi ô tô hay còn được gọi là máy khử khuẩn không khí ô tô, máy xông tinh dầu xe hơi, là một thiết bị giúp khuếch tán hương thơm từ tinh dầu vào trong không gian xe. Từ đó giúp thanh lọc được không khí, loại bỏ những mùi hôi gây khó chịu xung quanh như: mùi thuốc lá, các loại hải sản hay bất kỳ mùi nào khác…

Ngoài tính năng khử mùi, những chiếc máy khử mùi xe hơi này còn có tác dụng diệt vi khuẩn, nấm mốc rất tốt, bảo vệ sức khỏe của người trong xe.

Top 4 máy khử mùi ô tô được đánh giá tốt nhất 2023

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc máy khử mùi ô tô mà chưa biết mua máy nào, dưới đây là gợi ý top 4 máy khử mùi được ưa chuộng nhất 2023.

1. Máy khử mùi ô tô hiệu Kumisai KMS 2088

Máy khử mùi ô tô hiệu Kumisai KMS 2088
Máy khử mùi ô tô hiệu Kumisai KMS 2088

Máy khử mùi ô tô Kumisai KMS 2088 đến từ Nhật Bản sở hữu công nghệ Nano ion âm kích thước cực nhỏ có khả năng khử mùi, lọc khói bụi, khuếch tán tinh dầu, loại bỏ lên đến 99% các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người, thậm chí là các hạt bụi có kích thước siêu mịn PM 2.5 mà ít thiết bị nào làm được.

Đây là một chiếc máy phun khử khuẩn xe ô tô không thể thiếu trên xe hơi hay những không gian dễ bám mùi, tiềm ẩn nhiều vi khuẩn, nấm mốc như phòng bếp, nhà vệ sinh, văn phòng hay nhà xưởng…

2. Máy khử mùi trên ô tô hiệu Markel

Khi nhắc đến top máy khử mùi ô tô tốt nhất 2023 hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Markel. Máy phun khử khuẩn xe ô tô hiệu Markel sở hữu công nghệ phun sương mạnh mẽ kèm thiết bị giúp thanh lọc không khí, khuếch tán dung dịch nano 100+ đến mọi khe hẹp và góc khuất trong không gian xe hơi giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả.

Máy khử mùi trên ô tô hiệu Markel
Máy khử mùi trên ô tô hiệu Markel

Bên cạnh khả năng lọc mùi hôi, máy còn có cồn để khử khuẩn, tiêu diệt khoảng hơn 800 chủng virus, vi khuẩn và các loại nấm mốc khác nhau. Khác với những chiếc máy khử mùi khác chỉ có thể át mùi hôi một cách tạm thời, máy khử khuẩn không khí trên ô tô Markel sẽ giúp luôn khử sạch mùi khó chịu, từ đó tạo ra một bầu không khí thực sự trong lành.

Hiện, máy khử khuẩn không khí ô tô hiệu Markel được ứng dụng rộng rãi trong cả nội thất xe hơi và ở nhiều không gian sinh sống khác nhau.

3. Máy khử mùi ô tô hiệu CFog CF900

Dòng máy có xuất xứ từ Hàn Quốc, có thiết kế khá sang trọng, chất lượng vượt trội. Kích thước máy được thiết kế nhỏ gọn, do đó sẽ không mất quá nhiều diện tích lắp đặt.

Máy khử mùi ô tô hiệu CFog - CF900
Máy khử mùi ô tô hiệu CFog – CF900

Đặc điểm nổi trội của dòng máy này là được tích hợp công nghệ khử mùi nano phun sương, thích hợp cho các dung dịch chiết xuất từ thiên nhiên. Công suất máy mạnh mẽ đạt 900W, thời gian xịt từ 0 – 5 phút, đầu ra khói lên đến 2000 cu.ft/phút. Nhờ vậy, máy phun sương khử mùi ô tô hiệu CFog – CF900 có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99,9%, giúp người dùng phòng ngừa các bệnh liên quan hô hấp hoặc nhiễm khuẩn đường ruột do khuẩn Salmonella…

4. Máy khuếch tán tinh dầu cho ô tô hiệu Hakawa HK-2020KT

Nguyên lý hoạt động của chiếc máy này là chuyển đổi từ tinh dầu thành hạt nano mịn, sau đó khuếch tán tinh dầu vào không khí để khử mùi, thanh lọc bầu không khí. Các hạt nano siêu nhỏ này có chức năng bay đến mọi ngóc ngách trong không gian xe để bám lấy vi khuẩn, đóng băng hoạt động của chúng.

Máy khuếch tán tinh dầu cho ô tô hiệu Hakawa HK-2020KT
Máy khuếch tán tinh dầu cho ô tô hiệu Hakawa HK-2020KT

Trên đây là tất cả thông tin về 4 dòng sản phẩm máy khử mùi ô tô tốt nhất 2023 hiện nay. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập trang Websosanh để có thêm chi tiết về những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!