Điểm mặt 7 thành phần "thần thánh" giúp làm trắng da nhanh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các cô gái phương Đông luôn muốn sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên và nổi bật. Bởi vậy nên các dòng mỹ phẩm làm trắng da được quan tâm rất nhiều. Dưới đây là 7 thành phần đắt giá thường được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng hiệu quả!

Thành phần Hydroquinone

Thành phần Hydroquinone có khả năng dưỡng trắng cực ổn, vì vậy thường có mặt trong các sản phẩm kem dưỡng, serum

Thành phần Hydroquinone có khả năng dưỡng trắng cực ổn, vì vậy thường có mặt trong các sản phẩm kem dưỡng, serum

Hydroquinone là thành phần được sử dụng phổ biến nhất trong các sản phẩm làm trắng, trị thâm nám cho da. Với cơ chế tiêu diệt và ức chế các tế bào sản sinh sắc tố melanin, Hydroquinone sẽ giúp da trắng lên rõ rệt. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng mỹ phẩm có hàm lượng Hydroquinone dướ 2% và luôn sử dụng kem chống nắng để tránh bị bào mòn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Thành phần Arbutin

Arbutin chính là hoạt chất thay thế tuyệt vời cho Hydroquinone trong trường hợp bạn sợ tác động mạnh của Hydroquinone. Thành phần này sẽ ức chế hoạt động của các enzym sản sinh ra melanin. Với nồng độ lớn hơn 1% trong các dòng mỹ phẩm, Arbutin sẽ giúp làm trắng da, làm đều màu da, trị thâm nám và chống lão hóa cho da. Tuy nhiên, phụ nữ có thai không được khuyến khích sử dụng sản phẩm có thành phần này.

Thành phần Vitamin C

Vitamin C có khả năng dưỡng trắng, nhưng bạn nên chú ý về việc chống nắng khi sử dụng thành phần này nhé!

Vitamin C có khả năng dưỡng trắng, nhưng bạn nên chú ý về việc chống nắng khi sử dụng thành phần này nhé!

Vitamin C là một trong những thành phần tiêu biểu trong các sản chống thâm nám và làm trắng da. Vitamin C có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh ra melanin trên da, làm mờ các vết thâm sẹo do mụn. Vitamin C có thể sử dụng bằng cả đường bôi và đường uống, thành phần này được các nhà sản xuất sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm của mình.

Thành phần Niacin, Niacinamide, Nicotinamide

Được đánh giá là một “thần dược” cho làn da, Niacin, Niacinamide, Nicotinamide – các dẫn xuất của vitamin B3 hiện là những thành phần rất được yêu thích. Những dẫn xuất này hoạt động trên da bằng cách ngăn chặn các melanin di chuyển đến lớp da phía trên cùng, làm hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm nám. Bên cạnh đó, nó còn có chức năng dưỡng ẩm, chống oxi hóa và bảo vệ cho làn da của bạn khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Thành phần Kojic Acid

Thành phần Kojic Acid cũng hoạt động dựa trên cơ chế ức chế khả năng sản sinh ra melanin, giúp làm trắng da, trị thâm nám và làm đều màu da. Nồng độ được khuyên dùng của hoạt chất này trong mỹ phẩm là từ 1% đến 4%. Đặc biệt, khi Kojic Acid kết hợp với Glycolic Acid sẽ mang lại hiệu quả không kém Hydroquinone.

Thành phần đậu nành

Đậu nành ngoài có ích cho sức khỏe, đặc biệt là tim mạch còn có khả năng làm đẹp da. Tinh chất có trong đậu nành có khả năng làm tăng độ đàn hồi của da, chống lão hóa, ngăn chặn sự chuyển hóa của melanin và làm mờ các đốm nâu.

Thành phần rễ cam thảo (Licorice Root)

Rễ cam thảo là thành phần rất quen thuộc trong các bài thuốc chữa bệnh đông y, đồng thời, đây cũng là một thành phần mang đến hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng da và giảm thâm nám. Khi bạn nhìn thấy hoạt chất Licorice Root trong bảng thành phần mỹ phẩm, có nghĩa là sản phẩm đó hứa hẹn sẽ ngăn chặn và ức chế các tế bào sản sinh ra melanin cũng như tạo ra sự mềm mại đáng ngạc nhiên cho làn da của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!