Điểm mặt các tính năng nổi bật của bút S Pen trên Galaxy Note 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chi tiết về các tính năng mới của các smartphone này sẽ được chúng tôi thống kê chi tiết ở dưới đây

Chỉ còn 2 ngày nữa là Galaxy Note 9 chính thức trình làng, và dường như các thông tin lộ ra đã quá rõ ràng và giúp chúng ta thậm chí dựng được một cái sườn khá chính xác liên quan đến phablet cao cấp của Samsung.

Mặc dù vậy, giống như Apple hoặc bất kỳ nhà sản xuất nào khác, họ chắc chắn chưa để “lộ hết bài”, và tất cả có thể sẽ phải đến tận ngày ra mắt thì chúng ta mới có thể chắc chắn được.

bút S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ có nhiều chức năng thú vị
bút S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ có nhiều chức năng thú vị

Và trên dòng tin đồn về Note 9, một thông tin được rất nhiều người quan tâm trong những ngày qua là một bài đăng trên Reddit bởi người dùng “Wan997”. Đây là một người dùng vô danh nhưng anh ta nó rằng mình “thân quen thành viên cấp cao của Samsung”. Trước đó anh ta cũng đã từng đưa ra các thông tin chính xác về Samsung Galaxy S9 và S9+ nên rất có thể lần này cũng thế.

Trong bài đăng hôm chủ nhật vừa qua, liên quan tới Note 9, anh ta liệt kê 10 điểm khác biệt về phablet này, và dưới đây là một số điệm thực sự gây bất ngờ:

– Note 9 sẽ cho đặt trước với quà tặng kèm theo là tai nghe không dây chống ồn AKG (trị giá 299 USD) hoặc là gói game Fornite miễn phí, hoặc là có thể mua cả 2 cái này với mức giá rẻ 99 USD.

– Samsung sẽ bán riêng bút S Pen nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau

– Chỉ cần sạc S Pen trong 40 GIÂY có thể giúp dùng trong 30 PHÚT.

– Có thể sử dụng bút S-Pen để điều chỉnh chế độ chụp ảnh khác nhau

– Máy sở hữu màn hình 6.4 inch, tuy nhiên kích thước lại rất gần với Note 8 nên có thể sử dụng ốp lưng Note 8 cho Note 9.

Bên cạnh đó, anh này cũng cho biết Galaxy Watch sẽ cũng được giới thiệu trong sự kiện Unpacked sắp tới.

Có thể nói những thông tin về S Pen thực sự gây ấn tượng mạnh cho người dùng, và càng củng cố những suy đoán về một thế hệ bút stylus “ma thuật” mới mà Samsung tạo ra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng Samsung Galaxy Note 9 hay S9?

Nên dùng Samsung Galaxy Note 9 hay S9?

Không bao lâu nữa, Samsung sẽ ra mắt chiến binh mới Galaxy Note 9, do đó nhiều người dùng đang phân vân giữa việc nên dùng Note 9 hay S9? Đừng lo! Trong bài viết dưới đây Websosanh sẽ có những đánh giá chi tiết giúp bạn dễ dàng ra quyết định hơn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!