Điểm mặt các tính năng nổi bật của smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K giá hơn 200 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K là một chiếc tivi cao cấp trên thị trường với mức giá trên 200 triệu đồng. Vậy, với mức giá này thì có nên chọn lựa chiếc tivi này không? Các bạn cùng theo dõi chia sẻ dưới đây.

Smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K  là phiên bản tivi 75 inch của dong Sony Bravia Z9K 8K HDR Mini LED TV vừa được nhà sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường. Dòng sản phẩm thuộc phân khúc siêu cao cấp nhưng đi kèm với đó là mức giá bán không hề rẻ. 

1. Giá Smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K là bao nhiêu?

Smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K thuộc hàng cao cấp nhất trên thị trường với  mức giá bán từ 210.000.000 VNĐ (theo dữ liệu thống kê từ Websosanh).

Đây rõ ràng là mức giá bán không hề rẻ, tuy vậy liệu rằng chất lượng có tương đương với giá thành? Và tivi Sony XR-75Z9K có là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo không.

2. Những tính năng nổi bật của smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K

Những tính năng nổi bật của smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K
Những tính năng nổi bật của smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K

Smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K là sản phẩm cao cấp bậc nhất của thương hiệu vốn được đánh giá rất cao về chất lượng, chính vì thế nó cũng sở hữu những tinh hoa công nghệ cao cấp nhất trên thị trường. 

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Tivi Sony với kích thước 75inch được hãng thiết kế nguyên khối liền mạch, với các viền cạnh cực kỳ mỏng sử dụng vật liệu cao cấp đưa tới cho tivi có được ngoại hình sang trọng. 

Phần chân đế của smart tivi Sony 8k 75 inch XR-75Z9K có thể thiết kế 3 kiểu dáng khác nhau để phù hợp với không gian cũng như các thiết bị đi kèm trên kệ tivi giúp căn phòng có được sự chuyên nghiệp trong bài trí.

Ngoài ra, điều khiển của tivi cũng được thiết kế tinh giản, nhưng đa chức năng, sử dụng vật liệu nhôm cao cấp có thể giúp quan sát rõ ràng ngay cả trong điều kiện trời tối.

Nhiều công nghệ về hình ảnh ấn tượng

Bên cạnh việc sử dụng tấm nền Mini LED cao cấp hoàn toàn mới, thì smart tivi Sony 75 inch XR-75Z9K còn được trang bị hàng loạt các công nghệ cao cấp nhất về hình ảnh:

  • Độ phân giải lên tới 8K đem đến độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải 4K thông thường.
  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh Cognitive Processor XR sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh cho mọi người dùng.
  • Công nghệ XR Triluminos PRO đem đến những trải nghiệm màu sắc đa dạng hơn. Những màu sắc nhạt cũng sẽ luôn được diễn tả một cách chân thực và tự nhiên nhất.
Nhiều công nghệ về hình ảnh ấn tượng
Nhiều công nghệ về hình ảnh ấn tượng
  • Công nghệ đèn nền Full Array LED và XR công nghệ Contrast Booster x15 giúp những hình ảnh có màu sắc thêm trọn vẹn hơn.
  • Công nghệ XR Motion Clarity giúp những cảnh chuyển động luôn được xử lý một cách mượt mà hơn giúp người xem luôn xem được cách chương trình liền mạch mà không bị giật, hay lag.
  • Công nghệ chống phản chiếu X – Anti Reflection cùng công nghệ X-Wide Angle đem đến hình ảnh đẹp, sắc nét từ mọi góc nhìn. Đồng thời chống lóa một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ âm thanh sống động nhất

Smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K được hãng trang bị hệ thống 8 loa với tổng công suất tới 85W đưa tới một âm lượng cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, tivi Mini LED XR-75Z9K cũng sử dụng kết hợp các loa Tweeter, loa Sub và công nghệ âm thanh Acoustics Multi-Audio, Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround…. Giúp nâng cấp lên hệ thống âm thanh vòm sống động chân thực nhất. Những âm thanh tràn ngập trong phòng giúp bạn được tận hưởng như trọng rạp chiếu phim.

Nhiều tiện ích vượt trội nhất

  • Smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K được trang bị hệ điều hành Android 10 với giao diện dễ dùng cùng một kho ứng dụng phong phú.
  • Giúp tìm kiếm bằng giọng nói một  cách dễ dàng thông qua trợ lý ảo Google Assitant.
  • Có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast.
  • Điều khiển tivi thông qua điện thoại một cách dễ dàng.
  • Tivi với đa dạng các cổng kết nối đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.
Nhiều tiện ích vượt trội nhất
Nhiều tiện ích vượt trội nhất

Có nên chọn mua smart tivi Sony 75 inch 8K XR-75Z9K với mức giá trên 200 triệu?

Giá bán tới 210 triệu đồng nhưng rõ ràng việc sử dụng tấm nền Mini LED và độ phân giải lên tới 8K thì rõ ràng tivi Sony XR-75Z9K đã quá xứng đáng. Không chỉ thế, với loạt công nghệ đỉnh cao về hình ảnh âm thanh thì bạn như sở hữu một rạp chiếu phim thu nhỏ tại gia đình.

Chính vì thế, với các gia đình có điều kiện thì việc đầu tư mua smart tivi Sony 75 inch 8k XR-75Z9K là hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!