Điểm mặt loạt công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA là phiên bản mới ra mắt năm 2023 được hãng trang bị nhiều công nghệ nổi bật đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Máy lạnh Aqua AQA-RV24QA được trang bị công nghệ tự động làm sạch self clean

Điều hòa Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA có công nghệ tự làm sạch
Công nghệ tự làm sạch self clean trên điều hòa Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA

Với mục đích tăng hiệu quả làm mát cũng như độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng, máy điều hòa Aqua AQA-RV24QA được nhà sản xuất tích hợp tính năng tự động làm sạch Self Clean, được thực hiện bởi 3 bước nhanh chóng gồm: Đóng băng – Rã băng và cuốn trôi – Làm khô:

  • Bước 1: Đóng băng dàn lạnh, khi máy đang hoạt động chỉ cần nhấn nút Aqua Fresh trên remote bộ phận quạt bên trong dàn lạnh sẽ tạm ngưng hoạt động và quá trình đóng băng sẽ diễn ra khoảng 10 phút.
  • Bước 2: Rã bằng và cuốn trôi sau khi xong nước đầu, quạt sẽ hoạt động bình thường trở lại để rõ băng tạo thành nước cuốn trôi đi những vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trong dàn lạnh.
  • Bước 3: Làm khô dàn lạnh để hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển và sinh  sôi nảy nở.

Nhờ có tính năng hữu ích này mà sẽ hỗ trợ để rửa trôi đi những tác nhân gây hại đảm bảo sức khỏe con người và giúp máy hoạt động tốt, bền vững theo thời gian. Người dùng máy vì thế cũng không cần phải thường xuyên vệ sinh dàn lạnh mà 1 năm chỉ cần vệ sinh 2 lần là đã đảm bảo máy luôn sạch sẽ. 

Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Turbo

Điều hòa Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA làm lạnh nhanh chóng
Chế độ Turbo giúp điều hòa Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA làm lạnh nhanh

Cũng như nhiều model điều hòa khác ra mắt cùng thời điểm năm 2023 thì  Aqua AQA-RV24QA inverter sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Turbo với sự tối ưu hóa của công suất làm lạnh và tốc độ gió thổi giúp nhiệt độ phòng giảm trung bình 1,5 độ C sau mỗi 3 phút.

Cùng với đó, nhà sản xuất cũng trang bị cho điều hòa 24000 BTU Aqua này môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 có khả năng làm lạnh tốt hơn gấp 1.6 lần so với những môi chất cũ. người sử dụng cũng có đa dạng các lựa chọn chế độ làm mát: chế độ yên tĩnh (Quiet), chế độ ngủ, chế độ khử ẩm… tùy tình hình thời tiết và sở thích mà người sử dụng có thể lựa chọn chế độ phù hợp cho nhu cầu.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter

Hãng Turbo cũng trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện có trên điều hòa 1 chiều 24000btu này. Nhờ sự có mặt của biến tần inverter không chỉ giúp máy lạnh tiết kiệm điện tối đa mà còn làm lạnh nhanh chóng, máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho mọi người dùng.

Điều hòa Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hòa Aqua 24000btu inverter AQA-RV24QA tiết kiệm điện tối ưu nhất

Cụ thể chiếc máy lạnh Aqua inverter AQA-RV24QA 2.5p đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 5.37 và công suất tiêu thụ điện là 1930W. Đây là những chỉ số cho thấy khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh ở mức tốt so với thị trường điều hòa 2.5hp có trên thị trường. 

Chính vì thế, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về tiền điện hàng tháng khi mua và sử dụng máy lạnh Aqua AQA-RV24QA.

Kết Luận

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán điều hòa Aqua 1 chiều inverter 24000 BTU đang được các cửa hàng bán ra với giá chỉ từ 15 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá rẻ với mặt bằng chung điều hòa 24000 BTU inverter trên thị trường hiện nay.

Ngoài những công nghệ nêu trên thì nhà sản xuất còn trang bị nhiều tính năng hữu ích khác giúp người dùng có được những một môi trường sống trong lành hơn. Chính vì thế, máy lạnh 24000btu Inverter AQA-RV24QA sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ và không gian có diện tích khoảng 30 – 40m2. Đây thường là phòng họp tại các cơ quan hoặc phòng khách – phòng sinh hoạt chung tại các gia đình. 

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!