Điểm nhấn ấn tượng của Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X9000H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X9000H với nhiều điểm nhấn ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến kích thước lớn 65 inch phù hợp những không gian rộng lớn. Tiếp đến, Tivi được áp dụng tất cả mọi công nghệ Tivi tân tiến nhất trên thị trường.

Ngày nay, công nghệ – kỹ thuật đang rất phát triển. Vì vậy các thương hiệu liên tục cho ra mắt người dùng rất nhiều siêu phẩm tuyệt vời. Tiêu biểu trong đó là chiếc Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X9000H. Với hàng loạt những tính năng thông minh, ngay khi vừa mới ra mắt tivi đã chiếm được trọn mọi thiện cảm của người dùng.

Thiết kế viền nhôm mỏng tinh tế đầy ấn tượng

Tivi Sony KD-65X9000H-1
Thiết kế viền nhôm mỏng đầy tinh tế

Sony KD-65X9000H sở hữu thiết kế viền nhôm nhưng đường nét trông rất thanh mảnh và tinh tế. Khung viền đen bằng nhôm tạo nên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ. Màn hình kích thước 65 inch cho trải nghiệm đã mắt và giúp thiết bị thích hợp với nhiều không gian sử dụng. Chân đế chữ V với trọng tâm dồn về 2 hướng giúp tivi đứng vững chãi được trên nhiều vị trí. Thiết bị là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách và phòng họp.

Điểm nhấn ấn tượng trong công nghệ xử lý hình ảnh

Sản phẩm được đánh giá là chiếc tivi sở hữu rất nhiều công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội. Tiêu biểu như:

Độ phân giải Ultra HD 4K chi tiết, sắc nét từng điểm ảnh

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm trong công nghệ xử lý hình ảnh đó chính là độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét trong từng điểm ảnh. Độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị sắc nét hơn gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường.

Công nghệ HDR với Chip X1 4K HDR Processor còn hỗ trợ nâng cấp chất lượng hình ảnh lên mức cao hơn. Nhờ đó, người dùng có những phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Full Array LED và công nghệ X-tended Dynamic Range tối ưu hóa hình ảnh

Tivi Sony KD-65X9000H với tấm nền Full Array LED hỗ trợ tự động điều chỉnh ánh sáng. Thiết bị có thể tự động điều chỉnh độ sáng tối theo từng nội dung hiển thị. Nhờ đó, vùng sáng sẽ thêm sáng hơn và vùng tối thêm sâu hơn. Cho người dùng xem phim, nghe nhạc, xem đá banh chân thực hơn bao giờ hết.

Với công nghệ X-tended Dynamic Range, thiết bị còn giúp mở rộng độ sáng lên gấp 3 lần tivi thông thường. Đồng thời hỗ trợ tăng cường độ tương phản giúp người xem có những hình ảnh chân thực trong từng nội dung trình chiếu.

Tivi Sony KD-65X9000H-2
Công nghệ tivi tiên tiến nhất đem đến những hình ảnh sắc nét nhất

Chip X1 4K HDR Processor, công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng hình ảnh

Chip X1 4K HDR Processor có khả năng tăng cường độ tương phản khi trình chiếu. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị được thị sắc nét, màu sắc cũng trông rất tự nhiên. Công nghệ 4K X-Reality PRO kết hợp trong thiết bị còn giúp nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên cao chuẩn 4K.

Công nghệ X-Motion Clarity™ tăng cường khả năng chuyển động hình ảnh

Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X9000H sở hữu công nghệ X-Motion Clarity™. Với công nghệ này, hình ảnh được chuyển động nhanh và sắc nét rất ấn tượng. Tạo nên trải nghiệm xem phim hành động tuyệt vời cho bạn. Với chiếc tivi này đảm bảo bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ một pha hành động gay cấn nào hết.

Công nghệ âm thanh lôi cuốn, lan tỏa đa chiều trong không gian

Tivi có công suất loa 20W kết hợp với công nghệ loa vòm Dolby Atmos tạo nên âm thanh đa chiều. Cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực như đang hòa quyện vào từng khung hình vậy.

Công nghệ Acoustic Multi Audio™ cùng loa X-Balanced Speaker tích hợp thêm trong thiết bị với hệ thống loa ở phía sau còn tạo hiệu ứng chân thực theo sát mọi chuyển động của khung hình. Đem đến âm thanh tuyệt vời cho từng giai điệu và thước phim đang trình chiếu.

Đa dạng các cổng kết nối giúp chia sẻ dữ liệu dễ dàng

Tivi với sự hỗ trợ của đa dạng các cổng kết nối giúp người dùng chia sẻ dữ liệu dễ dàng đến các thiết bị khác. Thiết bị nâng tầm trải nghiệm hơn cho người dùng, tạo những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Với những đánh giá trong bài viết, có thể khẳng định rằng Smart Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X9000H là một chiếc tivi rất đáng mua. Nếu bạn đang có ý định thay mới chiếc tivi gia đình thì đừng bỏ qua siêu phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!