Điểm nổi bật khi sử dụng máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE là dòng sản phẩm sản xuất tại Đức. Nên mọi người có thể an tâm về chất lượng, hiệu quả vận hành cũng như độ bền bỉ của sản phẩm.

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE là một model cao cấp của hãng Siemens, mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng sản phẩm vẫn luôn nằm trong top bán chạy của hãng. Điều gì đã giúp máy rửa bát SX87YX01CE nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng đến vậy? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa bát Siemens SX87YX01CE âm tủ tinh tế, hiện đại

SX87YX01CE là model máy rửa bát của Siemens thiết kê âm tủ thông minh, nên rất thích hợp với gia đình có không gian bếp chật hẹp, giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích hoàn hảo. Đồng thời, với công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa, nên phù hợp với gia đình có từ 7 – 9 thành viên.

Thiết kế máy rửa bát Siemens SX87YX01CE âm tủ tinh tế, hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Siemens SX87YX01CE âm tủ tinh tế, hiện đại

Ngoài ra, điểm cộng về mặt thiết kế của máy rửa bát SX87YX01CE đến từ các giỏ đựng và ngăn kéo phía trong tủ thiết kế linh hoạt, giúp quá trình sử dụng, sắp xếp đồ dùng ra vào cũng tiện lợi hơn. Bất kỳ loại đồ dùng nào từ chén, bát, nồi, đĩa,… đều có giỏ riêng biệt cho từng loại. Ngay cả đồ gốm sứ, thủy tinh nhạy cảm đều được đặt riêng an toàn bên trong.

Nhiều tính năng được trang bị trên máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

Đặc điểm nổi bật nhất của máy rửa bát SX87YX01CE có lẽ đến từ việc sản phẩm được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Để qua đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng hơn, có thể kể đến như:

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE
Nhiều tính năng được trang bị trên máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

– Điều khiển máy rửa bát từ xa với Home Connect: Người dùng có thể kết nối máy với smartphone thông qua ứng dụng Home Connect để điều khiển, theo dõi máy từ xa dễ dàng.

– Nắm bắt thông tin nhanh chóng với timeLight: Với SX87YX01CE có màn hình hiển thị trực quan trên sàn bếp, giúp mọi người quan sát trạng thái chương trình và thời gian chạy chi tiết.

– Rửa bát đĩa một cách nhanh chóng và thông minh: Với chức năng VarioSpeed Plus giúp bạn có thể turbo xả bất kỳ khi nào, để tăng hiệu quả rửa và sấy khô bát đĩa nhanh gấp 3 lần mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

– An toàn cho những vật dụng bằng thủy tinh: Máy trang bị chế độ rửa GlassZone, rất thích hợp với những đồ dùng nhạy cảm như gốm sứ, thủy tinh được đảm bảo an toàn hơn.

– Sấy khô hiệu quả với các khoáng chất tự nhiên: Ở máy rửa bát Siemens SX87YX01CE trang bị chức năng sấy gô Zeolith, sử dụng ngăn chứa các khoáng chất tự nhiên giúp hấp thu độ ẩm và tỏa nhiệt. Qua đó giúp đẩy nhanh quá trình sấy khô ít tốn điện hơn mà hiệu quả sấy cao hơn.

– Ánh sáng màu xanh lam: Khi mở cửa đèn LED bên trong sẽ tự phát sáng giúp việc lấy bát đĩa an toàn, khi đóng cửa sẽ tắt để tiết kiệm điện.

– Dễ dàng đóng mở với openAssist: Chỉ cần bấm nhẹ vào cửa sẽ tự động mở một cách dễ dàng, tiện lợi.

– Làm sạch hoàn hảo nhờ chức năng Hygiene Plus: Hỗ trợ tiêu diệt 99.99% vi khuẩn, vi trùng ở bát đĩa, nhờ vào chu trình cuối sẽ sử dụng nước có nhiệt độ lên tới 70 độ c trong khoảng 10 phút.

– Tuổi thọ bền bỉ, chống lại các tác hại từ nước với aquaStop®: giúp cảm biến rò rỉ nước để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sử dụng hiệu quả.

– Chức năng Intensive Zone: Giúp tăng áp lực phun nước giỏ chứa dưới, nơi chứa đồ dùng có vết bẩn cứng đầu, từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch tuyệt đối.

Thiết lập đa dạng chương trình rửa thông minh cùng máy rửa bát Siemens SX87YX01CE

Ngoài việc trang bị đa dạng tính năng hiện đại, ở model SX87YX01CE cũng được Siemens thiết lập nhiều chương trình rửa thông minh. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chương trình phù hợp nhất với khối lượng bát đĩa, mức độ bẩn hiệu quả. Cụ thể:

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE
Thiết lập đa dạng chương trình rửa thông minh cùng máy rửa bát Siemens SX87YX01CE

Chương trình chính: Tiết kiệm 50 ° C, Tự động 45-65 ° C, Chuyên sâu 70 ° C, Ngắn 60 ° C, Nhanh 45 ° C, Kính 40 ° C, Im lặng 50 ° C, Yêu thích

Chương trình nâng cao: Khởi động từ xa, Tỏa sáng & Khô, chuyên sâu, HygienePlus, VarioSpeedPlu

Khả năng tiết kiệm năng lượng của máy rửa bát Siemens 14 bộ SX87YX01CE hoàn hảo

Nhờ việc sử dụng động cơ iQdriver giúp quá trình hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội nhưng tiêu thụ lượng điện năng khá thấp. Cụ thể, ở mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 0.95 kWh cùng 9.5 L.

Tóm lại: Với những đặc điểm nổi bật trên hoàn toàn có thể thấy, máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE là sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, vì mức giá cao lên tới 42 triệu đồng, nên mọi người cần có sự cân nhắc tài chính của mình sao cho hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!