Đánh giá máy giặt sấy LG 8,5 Kg Inverter FV1408G4W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua máy giặt phù hợp cho gia đình 3-5 người thì máy giặt sấy LG 8,5 Kg Inverter FV1408G4W chính là một sự lựa chọn hợp lý mà bạn có thể tham khảo.

Ngày nay máy giặt đã trở thành một trong những thiết bị gia đình không thể thiếu mang đến sự tiện nghi và hỗ trợ tốt nhất cho công việc giặt giũ quần áo. Và máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W với nhiều cải tiến và các tính năng vượt trội sẽ là sự lựa chọn đầu tư hợp lý cho mỗi gia đình.

Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W được trang bị công nghệ Al DD

Máy giặt Inverter LG 8.5 kg FV1408G4W sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD để xác định mức chuyển động tối ưu dựa trên trọng lượng của quần áo và độ mềm của vải. Quần áo của bạn sẽ không bị giãn hoặc hỏng dáng sau khi giặt nhờ vào công nghệ này.

Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W
Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W được trang bị công nghệ Al DD

Máy giặt sử dụng hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn

Quần áo giặt bằng máy giặt hơi nước có thể loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và nấm mốc. Thời gian bạn dành cho việc ủi sẽ giảm xuống vì hơi nước làm phẳng các nếp nhăn trên vải. Với tính năng này, máy sẽ làm sạch triệt để và loại bỏ các loại vi khuẩn tích tụ trên quần áo có thể gây ra các bệnh về da và các căn bệnh về đường hô hấp.

Nhờ công nghệ Inverter, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chi phí điện nước nữa

Bằng cách giảm lượng năng lượng và nước được sử dụng, công nghệ biến tần đảm bảo rằng thiết bị của bạn chạy trơn tru và đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí điện nước cho bạn và gia đình.

Kích thước cực kỳ nhỏ gọn của máy giặt này là kết quả của công nghệ sấy ngưng tụ và kỹ thuật thông minh của LG giúp máy giặt hoạt động hiệu quả với ít năng lượng hơn và tiện lợi hơn, phù hợp với mọi không gian nhà ở, đặc biệt là với căn hộ diện tích nhỏ.

Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W có thiết kế hiện đại

Máy giặt cửa ngang LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W không chỉ có tính năng tiện dụng mà còn có thiết kế tinh tế và trang nhã trong gam màu trắng nhẹ nhàng. Thiết kế này góp phần làm ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn.

Máy giặt LG có vỏ bằng kính cường lực và lồng giặt bằng thép không gỉ, cả hai đều góp phần tăng tuổi thọ cho máy.

Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W
Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W có thiết kế hiện đại

Máy giặt LG Inverter 8,5 kg FV1408G4W này có 14 chu trình giặt khác nhau.

Với 14 chương trình giặt hiện đại giúp cho việc giặt giũ trở nên thật dễ dàng phù hợp với các nhu cầu giặt giũ khác nhau đối với người sử dụng

Máy giặt và máy sấy LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W có 14 chương trình giặt tiên tiến để đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ của gia đình, chẳng hạn như giặt nhanh trong 30 phút, giặt dị ứng, giặt tay / quần áo len, giặt hơi nước, vải cotton, giặt + sấy, giặt mềm, đồ hỗn hợp, v.v. 

Tùy chọn giặt nhanh đặc biệt trong 30 phút, giúp giảm một nửa thời gian giặt. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các loại quần áo ít bám bẩn như quần áo tập thể dục và lượng quần áo dưới 2 kg.

Các tính năng nổi bật khác

  • Máy giặt LG Inverter FV1408G4W có thể chứa đến 8,5 kg quần áo và có thể sấy khoảng 5 kg quần áo cùng một lúc. Đây là sản phẩm thích hợp cho những gia đình có 3- 5 thành viên.
  • Các thiết bị truyền động trực tiếp giúp làm giảm tiếng ồn trong quá trình giặt.
  • Công nghệ truyền động trực tiếp của máy giặt Inverter LG FV1408G4W sẽ không gây ra tiếng ồn, cho dù bạn đang giặt đồ vào ban đêm hay có trẻ nhỏ trong nhà.
  • Với chức năng thêm mục của máy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc quên bất cứ thứ gì quan trọng cho đến ngày hôm sau.
  • Máy giặt sấy LG được trang bị ứng dụng SmartThinQ có thể được điều khiển từ xa thông qua việc sử dụng Trợ lý Google hoặc Alexa của Amazon khi được đồng bộ hóa với điện thoại thông minh. 
    Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W
    Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W có 14 chu trình giặt khác nhau

    Cân nhắc gì khi chọn mua máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W?

Máy giặt sấy lồng ngang là một cải tiến rất hữu ích với người dùng bởi thiết bị vừa tiết kiệm diện tích lắp đặt mà có thể giải quyết được việc giặt giũ và sấy khô cùng một lúc. Tuy nhiên, máy giặt sấy nói chung và LG 8,5 Kg Inverter FV1408G4W này nói riêng sẽ không hoàn toàn thay thế được máy sấy quần áo riêng biệt, mặc dù sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ cao cấp, máy giặt sấy sẽ sấy không khô hoàn toàn được quần áo, như vậy nếu bạn muốn sử dụng quần áo ngay sau khi dùng chế độ sấy và có không gian nhà ở rộng rãi để lắp riêng máy sấy thì nên chọn máy sấy quần áo riêng biệt.

Tổng kết: Máy giặt sấy LG lồng ngang 8,5 Kg Inverter FV1408G4W là một sản phẩm giặt sấy 2 trong 1 giúp tiết kiệm diện tích không gian và đáp ứng nhu cầu cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với nhiều các công nghệ tiên tiến đi kèm sản phẩm sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc giặt giũ trong cuộc sống bận rộn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!