Điểm qua 4 mẫu quạt treo tường được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường là mẫu quạt có thiết kế thông minh với chân đế gắn tường tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn, và tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ

Quạt treo tường là thiết bị gia dụng phổ biến, có khả năng làm mát cho diện rộng đem lại sự thoáng mát cho căn phòng, đồng thời nó giúp bạn tiết kiệm được không gian và yên tâm sử dụng khi nhà có trẻ nhỏ . Cùng điểm qua 4 mẫu quạt treo tường được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Quạt treo tường Senko TC 826A

Giá tham khảo : 278.000 đ

quạt treo tường Senko TC826A

Quạt treo tường Senko TC826A được thiết kếvới 3 cánh bằng nhựa trong suốt, tinh tế mang tính thẩm mỹ cao. Cũng như những chiếc quạt treo tường khác nó rất tiết kiệm không gian, được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ vệ sinh. Lồng quạt được đan khít bảo vệ cánh quạt và người sử dụng.

Quạt điện Senko TC826A có 3 cấp độ gió, động cơ bằng bạc thau vận hành êm ái không gây khó chịu cho người sử dụng. Với sải cánh 40cm cùng góc quay rộng quạt có thể làm mát cho không gian lớn. Điều khiển tốc độ và hướng quạt dựa thông qua 2 dây kéo.

 

Quạt treo tường Senko TR828

Giá tham khảo : 410.000 đ

Quạt treo tường Senko TR828

Quạt treo tường Senko TR828

Quạt treo tường Senko TR828 đang là dòng quạt điện được nhiều người tiêu dùng quan tâm theo khảo sát của chúng tôi. Senko TR828 là mẫu quạt giá rẻ nhưng lại mang cho mình những tính năng hiện đại như : là chiếc quạt điện có điều khiển từ xa , có chế độ hẹn giờ lên đến 4 tiếng, chế độ gió ngủ, thay đổi các góc độ tạo cảm giác như gió tự nhiên giúp bạn ngủ ngon. Ngoài ra quạt có thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt, dễ sử dụng, có động cơ làm bằng bạc thau giúp hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Quạt treo tường Asia L16006

Giá tham khảo : 299.000

Quạt treo tường Asia L16006

Quạt treo tường Asia L16006

 

Cũng là một chiếc quạt điện có điều khiển từ xa tiện lợi nằm trong phân khúc giá rẻ. Quạt treo tường Asia L16006 còn có tính năng hẹn giờ đến 8h. Dòng quạt này có thiết kế 3 cánh quạt sải rộng tới 40cm giúp quạt có khả năng tạo gió tốt và làm mát cho diện tích rộng. Asia L16006 vận hành êm ái, chất lượng ổn định, độ bền cao.

 

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RT

Giá tham khảo : 1.450.000 đ

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RT

Thuộc dòng quạt điện cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, quạt treo tường Mitsubishi W16-RT chắc chắn thu hút bạn. Quạt treo tường Mitsubishi nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với đặc tính treo tường giúp tiết kiệm không gian và an toàn với trẻ nhỏ. Đến từ thương hiệu nổi tiếng với các dòng quạt điện chạy êm , Mitsubishi W16-RT có motor bằng bạc thau cao cấp siêu bền, 3 chế độ gió, có tích hợp điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ lên đến 8h.

Trên đây là những thông tin chung của 4 dòng quạt treo tường đang được ưa chuộng những ngày đầu hè này. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình một chiếc quạt ưng ý.

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!