Điểm qua TOP 3 deal nội thất xinh xịn giá mịn tới 70% từ Nội thất Đại Thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ săn sale và đam mê selfie “tự sướng” thì đừng bỏ lỡ 3 deal nội thất HOT sale up to 70% tại Nội thất Đại Thành - noithatdaithanhmb.com này:

Đông đến, không khí lạnh đang về. Thời tiết xen kẽ những lúc nắng nhạt, nắng gắt cuối thu bằng những cơn mưa bão bất chợt, gió rít phập phồng, cứ đi làm sớm, tối về khuya mà không mang theo áo mưa, áo khoác là biết mặt nhau ngay. Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho ngôi nhà và căn phòng yêu quý của bạn chưa? Nếu chưa thì Nội thất Đại Thành – noithatdaithanhmb.com sẽ đồng hành cùng bạn nhé!

1. Giới thiệu Nội thất Đại Thành – noithatdaithanhmb.com

Được thành lập từ năm 2010, trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Nội thất Đại Thành đã và đang là cái tên được nhiều người tiêu dùng nhắc đến khi nói về đồ trang trí nội thất. Nội thất Đại Thành chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng về nội thất như: nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ,… với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, mẫu mã, màu sắc và phong cách khác nhau phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng. Sự hài hoà về màu sắc, chất liệu sử dụng, góc cạnh và chiều sâu không gian là những yếu tố để lại ấn tượng nhất trong lòng mỗi khách hàng khi đến với Nội thất Đại Thành.

Bên cạnh các mặt hàng chủ lực như tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox, Nội Thất Đại Thành – noithatdaithanhmb.com còn là nhà cung cấp các sản phẩm chăn, dra, gối, nệm với những thương hiệu cao cấp và hàng đầu như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena, Kim Cương, Koala, Vina Home, Cuscino, Edelin, Everhome, Ưu Việt, Korea…

Nội thất Đại Thành luôn nỗ lực cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mẫu mã mới nhất, mức giá thành tốt nhất Hà Nội và tp.HCM để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng trong trải nghiệm. Tại cửa hàng luôn luôn có từ 500 – 1000 bộ sản phẩm chăn dra, gối nệm, bàn ghế, giường, tủ các loại để quý khách có thể tham khảo trực tiếp.

Thông qua sản phẩm của mình, Nội thất Đại Thành “sẻ chia” những gì ấm áp nhất để mỗi người có thể nói lên “những lời yêu thương” chân thành hơn đến với gia đình cuộc sống chúng ta. Mỗi niềm vui là sự sẻ chia, mỗi hạnh phúc sẽ nói lên lời yêu thương. Đó là thông điệp mà Nội thất Đại Thành gửi đến quý khách hàng thân quý.

Điểm qua TOP 3 deal nội thất xinh xịn giá mịn tới 70% từ Nội thất Đại Thành
TOP 3 deal nội thất xinh xịn giá mịn tới 70% từ Nội thất Đại Thành

2. TOP 3 deal nội thất xịn giá mịn tới 70% từ Nội thất Đại Thành

Nếu bạn là một tín đồ săn sale và đam mê selfie “tự sướng”  thì đừng bỏ lỡ 3 deal nội thất HOT sale up to 70% tại Nội thất Đại Thành – noithatdaithanhmb.com này:

2.1 Tủ sắt, giường sắt Đại Thành ưu đãi lên đến 55%

Vào những ngày trời lạnh, hầu như ai cũng trở nên lười biếng và chỉ muốn làm tổ cả ngày trên chiếc giường ấm áp. Mùa đông về rồi, hãy tranh thủ nâng cấp ngay những món đồ nội thất phòng ngủ cơ bản như: giường ngủ, tủ đựng quần áo cho phòng ngủ ấm áp của bạn để có những bức ảnh sống ảo tại gia.

Tại Nội thất Đại Thành – noithatdaithanhmb.com các mặt hàng tủ sắt – tủ tôn đang sale tới gần 40% với đủ loại mẫu mã, họa tiết với độ rộng trung bình từ 1 – 1.5m thiết kế 2 cánh, 3 cánh, có hoặc không có gương đi kèm.

Còn mặt hàng giường sắt Đại Thành đang được ưu đãi đặc biệt lên đến 55% đa dạng chủng loại từ giường bình dân tới giường cao cấp, từ phong cách thiết kế giản dị, cổ điển tới phong cách thiết kế tân hiện đại và hiện đại nhiều phong cách Âu – Á phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng. Giường sắt Đại Thành được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn độ dài 1m2, 1m6, 1m8 được làm từ sắt 100% có sơn phủ tĩnh điện khá bắt mắt và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các mẫu giường 2 tầng, giường 3 tầng và giường sắt gia đình đang bán khá chạy bạn có thể tham khảo.

Tủ sắt, giường sắt Đại Thành ưu đãi lên đến 55%
Tủ sắt, giường sắt Đại Thành ưu đãi lên đến 55%

2.2 Chăn ga gối đệm Đại Thành sale tới hơn 60%

Có giường sắt, tủ sắt rồi mà chưa có chăn ga gối đệm thì phải làm sao? Đừng lo lắng, chỉ cần bỏ thêm ra chưa đầy 5 phút để lựa chọn, tùy vào điều kiện tài chính của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đệm cao su, đệm mousse gấp cao cấp hay một chiếc đệm bông ép hay đệm PE Hàn Quốc bình dân.

Chăn ga gối đệm Đại Thành đang sale tới hơn 60% tập trung vào các thương hiệu chính như: Đệm Đông Á, nệm Thắng Lợi, nệm Kim cương và một số loại đệm bình dân khác sản xuất trong nước mang hơi hướng Hàn Quốc.

Chăn ga gối đệm Đại Thành sale tới hơn 60%
Chăn ga gối đệm Đại Thành sale tới hơn 60%

2.3 Sản phẩm inox Đại Thành sale tới 45%

Nếu bạn có một sân vườn rộng, một nhà hàng hay quán cafe có không gian thoáng mát thì đừng ngần ngại ghé Nội thất Đại Thành – noithatdaithanhmb.com để lựa chọn cho mình những sản phẩm inox như: bàn ghế inox, xích đu mini inox, kệ, sào phơi đồ,… đang sale tới 45% để trang hoàng thêm cho không gian ngoại thất, quán xá của mình.

Trên đây là TOP 3 deal nội thất xịn giá mịn tới 70% từ Nội thất Đại Thành – noithatdaithanhmb.com bạn có thể tham khảo. Hãy tranh thủ F5 phòng ngủ của mình với Nội thất Đại Thành để trông sang xịn mịn hơn khi gió lạnh về, còn có ngay chỗ để chụp hình xinh lung linh tại gia chứ.

Để không bỏ lỡ Hot Deal nội thất phòng ngủ nào bạn có thể liên hệ ngay:

Công ty TNHH Thương Mại & Nội Thất Đại Thành

Website: https://noithatdaithanhmb.com/

Địa chỉ: 72 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: 0971 456 238

Email: noithatdaithanhmb@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!