Điểm vượt trội trong tính năng và thiết kế của bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện lạnh là Atlantic. Nhờ dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, mà chất lượng sản phẩm từ hãng được đánh giá cao. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra các điểm vượt trội của bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L. Mời bạn theo dõi

Bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và cho ra mắt lần đầu vào năm 2021. Nhờ diện mạo thu hút cộng thêm tính năng ưu việt, mà thiết bị được nhiều khách hàng tin tưởng cũng như lựa chọn sử dụng. Nội dung sau, Websosanh.vn sẽ làm rõ những điểm nổi bật của model NANTO WIFI 30L. Mời bạn theo dõi:

1. Bình tắm nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30 lít nổi bật với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn

Chiếc bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI gây ấn tượng cho người dùng ở thiết kế sang trọng, nhỏ gọn nhưng cực kỳ tiện lợi. Màu trắng kết hợp với kiểu dáng vuông gọn vừa tôn lên nét đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm, vừa giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lắp đặt. Dung tích chứa của thiết bị là 30 lít nước, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình có từ 2-4 thành viên.

Mặt trước của sản phẩm được trang bị nút vặn điều chỉnh các chế độ làm nóng – lạnh nước khác nhau, rất dễ thao tác và cực kỳ tiện ích.

Bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L
Bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L vớt thiết kế bảng chọn chế độ làm nóng – lạnh nước đơn giản, dễ thực hiện.

2. Máy làm nóng nước Atlantic NANTO WIFI 30 lít tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Thiết bị Atlantic NANTO WIFI 30 lít được trang bị những công nghệ tân tiến để mang đến nhiều tính năng hữu ích. Đó là:

  • Công nghệ chống giật PRCD có khả năng phát hiện sự rò rỉ điện trong từng mạch điện. Sau đó, ngắt kịp thời, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng nước.
  • Chế độ ECO kết hợp với chế độ làm nóng gián tiếp, vừa giúp giữ nước ấm lâu hơn, vừa tiết kiệm năng lượng cho quá trình đun nấu. Nhờ đó, giảm gánh nặng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
  • Công nghệ làm nóng nước nhanh, chỉ trong vòng 15 – 20 phút là bạn đã có nước nóng để sử dụng mà không cần phải chờ đợi lâu.
  • Công nghệ O’pro giúp tăng độ bền của lòng bình lên tới 50% so với lòng bình của thiết bị nóng lạnh thông thường.
Bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L
Bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ ECO.

3. Độ bền của model Atlantic NANTO WIFI 30L cao

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Atlantic NANTO WIFI có tuổi thọ sử dụng cao. Được thể hiện rõ ở chất liệu sản xuất thiết bị. Lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, đạt chuẩn IP24, có khả năng chống thấm nước cùng bụi bẩn, vừa giúp bảo vệ linh kiện, vừa đảm bảo độ mới cho sản phẩm. Thêm vào đó, lòng bình được tráng bằng men kim cương nhân tạo có tác dụng chống bám cặn và kháng khuẩn, giúp nguồn nước trong sạch, hạn chế các bệnh về da hay đường hô hấp. Đặc biệt, là các gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi.

Bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L
Cấu tạo các chi tiết bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L.

4. Bình nóng lạnh Atlantic NANTO WIFI 30L có giá bán không quá đắt

Bình nóng lạnh Atlantic 30 lít NANTO WIFI được bày bán trên thị trường với mức giá tham khảo trung bình là 3,7 triệu đồng. Một con số không quá cao so với mặt bằng chung cũng như chất lượng sản phẩm mang lại. Đặc biệt, trong thời đại xã hội phát triển hiện nay. Vì thế, bạn có thể cân nhắc và tham khảo sản phẩm trên khi có nhu cầu.

Kết luận:

Bình tắm nóng lạnh 30l Atlantic NANTO WIFI không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt, mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Giá thành của sản phẩm lại không quá cao, dưới 4 triệu đồng. Do đó, bạn có thể xem xét và mua về sử dụng cho gia đình cũng như cá nhân mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!