Điện cơ Tân Thành: Niềm tự hào của thương hiệu Việt, trí tuệ Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau chặng đường 35 năm phát triển, Điện cơ Tân Thành với sự bén nhạy, linh hoạt, chủ động nắm bắt thị trường đã vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất máy hàn và máy cắt kim loại chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Điện cơ Tân Thành có tiền thân là xưởng sản xuất quấn máy hàn, motor, thành lập năm 1983, tự hào là công ty tự sản xuất và chế tạo các dòng sản phẩm máy hàn và máy cắt kim loại ở Việt Nam như: máy hàn tự động hồ quang chìm; máy cắt Plasma NC; máy hàn lăn DC; máy hàn Bulông….

điện cơ tân thành

Với tiêu chí dám nghĩ – dám làm – dám thử nghiệm, Điện cơ Tân Thành chủ động đầu tư nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Thyristor dành cho các máy hàn công nghiệp nặng và công nghệ Inverter cho các sản phẩm máy hàn que, hàn TIG, hàn MIG, máy cắt Plasma nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ sử dụng với mối hàn mịn, đẹp hơn.

Ngoài ra, công ty còn chế tạo các loại máy hàn chuyên dụng khác theo yêu cầu của khách hàng như: máy hàn nối Tole (ứng dụng trong các dây chuyền mạ kẽm); máy hàn lưới tự động (ứng dụng sản xuất vỉ nướng tự động, lưới thép xây dựng); máy hàn lăn tự động; máy hàn dưới nước…

điện cơ tân thành

Cùng với quy trình khép kín từ sản xuất bo mạch cho đến các linh kiện, trong quá trình hoạt động, Điện cơ Tân Thành luôn chú trọng đầu tư dây chuyền sản xuất, thiết bị tự động hiện đại (máy công cụ CNC, Robot hàn, máy ghim board mạch tự động, máy quấn dây tự động…) giúp gia tăng sản lượng cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời không ngừng học hỏi, sáng tạo, đầu tư ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào quá trình sản xuất, tự tin khẳng định vị thế dẫn đầu ngành hàn – cắt kim loại tại Việt Nam.

Năm 2017, Điện cơ Tân Thành tự hào là đơn vị đầu tiên đại diện cho ngành hàn – cắt Việt Nam tham gia Triển lãm Hàn – Cắt Quốc tế tại Thượng Hải và xuất khẩu sản phẩm máy hàn Tân Thành. Đặc biệt, vào ngày 10 – 12 tháng 10 năm 2019, Tân Thành sẽ tham gia triển lãm Welding Vietnam 2019 – triển lãm quốc tế hàng đầu tại Việt Nam về vật liệu, thiết bị và công nghệ hàn cắt, ra mắt lần đầu tiên tại Metalex Vietnam 2019 nhằm góp phần đưa thương hiệu máy hàn – cắt kim loại Việt vươn rộng ra thị trường quốc tế.

Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn với chủ đề “Ngành sản xuất tăng trưởng cùng những tiến bộ vượt trội”, trong đó làm nổi bật mô hình và ứng dụng của nhà máy thông minh của hơn 500 thương hiệu từ 25 quốc gia, quy tụ trên 10.000 khách tham quan chuyên ngành.

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội và tính ứng dụng cao, các sản phẩm điện cơ Tân Thành hiện đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như ngành sản xuất nội địa. Đặc biệt Điện cơ Tân Thành đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu cũng như nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng; trong đó phải kể đến những khách hàng lớn, quen thuộc như: Tổng Công ty Lilama, Công ty Cơ khí Đại Dũng, Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn…

Có được thành công này một phần do Tân Thành luôn không ngừng đổi mới, cải tiến, sáng tạo để thích ứng với dòng chảy công nghệ mạnh mẽ của thế giới. Ngoài ra không thể không nhắc đến những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV trong toàn Công ty. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tập thể người lao động Điện cơ Tân Thành cũng không cho phép mình say ngủ trong chiến thắng mà luôn cố gắng phấn đấu hết mình vì lợi ích của khách hàng, vì sự phát triển đi lên của Công ty.

Giám đốc Công ty TNHH Điện cơ Tân Thành – ông Nguyễn Đức Tiến cho biết hàn là một lĩnh vực trọng yếu, không thể thiếu trong mọi ngành sản xuất từ đóng tàu, sản xuất ôtô, máy bay cho đến các ngành xây dựng, công nghiệp điện tử… Bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng phát mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực hàn ngày càng sâu rộng đòi hỏi các doanh nghiệp trong ngành cần phải thích ứng và có những đổi thay nhanh chóng về công nghệ nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.

Nhận thức được điều này, Điện cơ Tân Thành luôn tìm tòi, nghiên cứu các công nghệ tiên tiến của nước ngoài để áp dụng vào thực tiễn sản xuất của đơn vị một cách linh hoạt, sáng tạo; đồng thời không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, đẩy nhanh tự động hóa vào sản xuất để giảm giá thành, nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu Điện cơ Tân Thành trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Cũng theo ông Nguyễn Đức Tiến hiện nay ngành máy hàn – cắt kim loại Việt Nam đang phải cạnh tranh khốc liệt với Trung Quốc. Trong bối cảnh đó, Điện cơ Tân Thành chọn hướng sản xuất các sản phẩm có lợi thế và tính cạnh tranh cao; chủ động gắn kết chặt chẽ hoạt động sản xuất với công nghiệp 4.0 để nâng tầm giá trị thương hiệu, tạo sức bật mới cho Điện cơ Tân Thành trên bước đường hội nhập và phát triển. 

“Phấn đấu trong 6 tháng tới, chúng tôi sẽ đưa vào sản xuất dòng sản phẩm hàn công nghệ cao (CNC) và trong 2 năm tới sẽ mở rộng xưởng sản xuất lên gấp 5 lần so với hiện tại, đáp ứng hiệu quả nhu cầu ngày càng cao của thị trường” – ông Nguyễn Đức Tiến cho biết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 - đa chức năng, giá thành rẻ

Review máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 - đa chức năng, giá thành rẻ

Sở hữu sắc đỏ nổi bật và bắt mắt, máy hàn bán tự động Weldcom Multimag V2500 có rất nhiều chức năng trong một như: hàn mig, hàn que, hàn sắt, hàn inox, hàn nhôm,... Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết tới sản phẩm máy hàn Weldcom này thì những review chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ rất hữu ích cho bạn:

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!