Diện đủ mọi phong cách với giày ankle boot bốn mùa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong món đồ phụ kiện dễ thương và phù hơp với nhiều dáng người; ankle boot không lạ khi được yêu thích bởi phái đẹp; cùng xem những kiểu kết hợp trang phục mới nhất dành cho em boot dễ thương này nhé.

Giày ankle boot với váy liền

Có thể thấy ankle boot là một đôi giày cực kỳ tôn dáng và lại còn không hề kén dáng người nhờ vậy mà không chỉ những người có dáng chuẩn mà ngay cả những bạn không tự tin về thân hình của mình đều tỏ ra rất ưa thích những set đồ có sự hiện diện của đôi boot này.

Giầy ankle boot với quần skinny

Ankle boot khi kết hợp với quần legging hoặc quần skinny jeans là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để kết hợp với giầy ankle boot. Có tới hàng tá những mẫu thiết kế vải dệt cho quần legging; tuy vậy giải pháp đơn giản nhất để lựa chọn thường sẽ là quần màu đen để đi cùng với mẫu giày màu đen dễ phối đồ và thông dụng.

Giày ankle boot với quần bó họa tiết; từ cảm hứng quần kẻ sọc cho tới họa tiết con thú mới lạ sẽ là một phong cách đáng để thử với đôi giày ấm và dễ đi cho mùa đông này. Sự cân bằng hòa hợp màu sắc sẽ được thể hiện bằng cách sử dụng một áo len tông màu cơ bản nổi bật. Nếu bạn không muốn phong cách thời trang nổi bật thì có thể kết hợp quần in hoa với những mầu giày có màu sắc và thiết kế đơn giản.

Giầy ankle boot với chân váy bút chì có độ dài qua đầu gối là một lựa chọn trên cả tuyệt vời. Khác với sự kết hợp đầy mạnh mẽ của các kiểu quần bó hoặc quần cộc cá tính, những bạn gái gắn bó với phong cách nữ tính của những chiếc váy sexy có lẽ sẽ gắn bó với cách kết hợp ankle boot đầy duyên dáng này.

Mix ankle boot và quần short là một cách đơn giản để tạo ra một phong cách đường phố streetstyle; lựa chọn phù hợp có thể là những đôi boot hở mũi hoặc boot da lộn màu đen hoặc màu lông chuột sẽ phù hợp nhất với tôngmàu da hoặc tông đen của tất da chân.

Boot anklecũng là một phụ kiện tuyệt vời khi đi cùng với một bộ váy dài; mặc dù những mẫu giày này là giày cao hay là kiểu giày cổ điển thì kết hợp giữa giày ankle boot và váy maxi hoặc váy dáng dài vẫn là một trong những kết hợp hoàn hảo nhất dành cho mùa thu và thậm chí là cả mùa hè. Trong khi một số người muốn kết hợp giày ankle boot màu đen với một chiếc váy dáng dài thì nhiều người lại thích vẻ bụi bặm của những mẫu giày ankle mài có màu sáng. Tuy vậy thì điểm mấu chốt của kiểu kết hợp này sẽ là độ dài của váy ít nhất phải chạm trên giày và không hở chân. Nếu chiếc váy không đủ dài để che đi chiếc giày; bạn nên đi thêm một đôi tất chân cùng màu để không lộ chân.

Váy Midi với giày ankle boot là một tạo hình vô cùng ngọt ngào, đáng yêu; phong thái của những đôi giày ankle boot điệu đàng chẳng thể phù hợp hơn khi đi cùng một chiếc chân váy midi quá gối màu sắc nổi bật.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 kiểu chân váy xếp ly bạn gái không thể bỏ qua

5 kiểu chân váy xếp ly bạn gái không thể bỏ qua

Chỉ gọi chung với một cái tên "váy xếp ly" nhưng thế giới thời trang lại sáng tạo ra được rất nhiều kiểu, có váy xếp li nhỏ, có loại xếp ly to, có váy xếp ly mặt trong, có váy xếp ly mặt ngoài. Cùng tìm hiểu các kiểu chân váy xếp ly bạn gái nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!