Điện Máy Azdeal – Nhà phân phối chính hãng máy rửa bát KossLer tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát KossLer với nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, sang trọng, bền bỉ, tiết kiệm điện đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Bên cạnh rất nhiều các thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng như: Máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Electrolux, máy rửa bát Xiaomi, máy rửa bát Arber, máy rửa bát Ariston… Thì hiện máy rửa bát KossLer đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người bởi sản phẩm đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng từ thẩm mỹ đến chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng đảm bảo thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Trong đó có thể kể đến điện máy Azdeal – Nhà phân phối chính hãng máy rửa bát KossLer tại Việt Nam, nơi bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm. Điện Máy Azdeal không chỉ là một siêu thị điện máy trực tuyến uy tín mà còn là nhà phân phối các thiết bị bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát… lớn tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình rất nhiều sản phẩm tiện ích mang lại cho bạn một cuộc sống hiện đại và thoải mái.

Ưu điểm của máy rửa bát KossLer

Nhắc đến máy rửa bát KossLer phải kể đến một số ưu điểm sau:

  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu
  • Có thiết kế đẹp, thông minh và sang trọng
  • Có nhiều tính năng hiện đại cho người dùng thoải mái lựa chọn
  • Dễ sử dụng và an toàn hơn nhờ chức năng khóa trẻ em
  • Sử dụng chất liệu cao cấp giúp máy luôn bền bỉ và chống bám bụi
  • Dung tích đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn
  • Tiết kiệm điện hiệu quả
  • Thời gian bảo hành lên đến 3 năm

Máy rửa bát KossLer loại tốt nhất và bán chạy nhất tại  điện Máy Azdeal

Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm máy rửa bát của KossLer được nhiều người đánh giá cao và cũng là sản phẩm đang bán chạy nhất tại điện máy Azdeal.

1. Máy rửa bát Kossler SMS86KL20 (8 Bộ)

Máy rửa bát Kossler SMS86KL20 là dòng máy rửa bát âm tủ nên được thiết kế vô cùng sang trọng và thông minh với chất liệu mặt kính đen cường lực, thân inox cao cấp, độ bền an toàn tối đa, song song đó sản phẩm trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như: Tự làm sạch, rửa ECO, rửa chuyên sâu, rửa nhanh, rửa trái cây, rửa bình thường, rửa thủy tinh, rửa 1/2 lượng bát đĩa… Và 2 chức năng đặc biệt: Sấy tăng cường khí nóng và khử khuẩn tia UV giúp diệt 100% vi khuẩn gây bệnh. Mang lại sự tiện nghi trong không gian bếp nhà bạn.

Đặc biệt là hệ điều hành cảm ứng siêu nhạy, an toàn, bền bỉ lại tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy rửa bát âm tủ Kossler SMS86KL20 có thể làm sạch 8 bộ bát đĩa một cách nhanh chóng giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức cho công việc chăm sóc gia đình.

Máy rửa bát Kossler SMS86KL20
Máy rửa bát Kossler SMS86KL20 được thiết kế âm tủ sang trọng

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại điện máy Azdeal bạn sẽ được giảm thêm 500k tiền mặt.

2. Máy rửa bát Kossler SMS66KL20 (8 Bộ)

Máy rửa bát SMS66KL20 là một trong những model được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Sản phẩm với dung tích chứa là 8 bộ bát đĩa, được thiết kế hiện đại và bền bỉ nhờ sử dụng chất liệu thép không gỉ, chống bám bụi. Đặc biệt là sử dụng bảng điều khiển cảm ứng kỹ thuật số Digital cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn. 

Ngoài ra máy còn được trang bị nhiều chức năng đặc biệt như: Sấy tăng cường khí nóng, khử khuẩn tia UV giúp diệt 100% vi khuẩn gây bệnh. Cùng 8 chương trình rửa: Tự làm sạch, rửa ECO, rửa chuyên sâu, rửa nhanh, rửa trái cây, rửa bình thường, rửa thủy tinh, rửa 1/2 lượng bát đũa.

Máy rửa bát Kossler SMS66KL20 (8 Bộ)
Máy rửa bát Kossler SMS66KL20 (8 Bộ) với 8 chương trình rửa

Nếu sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn thì hãy qua điện máy Azdeal bạn sẽ được giảm thêm 500k tiền mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Đ/C: Số 8 Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0978.637.190(Zalo)
  • Website: https://azdeal.vn/
  • Email: Dienmayazdeal@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.