Điện Máy Sài Gòn Chuyên Phân Phối Sỉ Và Lẻ Các Mặt Hàng Điện Máy, Điện tử, Điện Lạnh, Điện Gia Dụng Giá Rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện Máy Sài Gòn nơi Chuyên Phân Phối Sỉ Và Lẻ Các Mặt Hàng Điện Máy, Điện tử, Điện Lạnh, Điện Gia Dụng Giá Rẻ được cho là địa chỉ uy tín chất lượng đáng tin cậy cho mọi nhà.

Trong mỗi gia đình hiện nay thì những thiết bị đồ điện gia dụng đã trở thành những sản phẩm không thể thiếu. Giúp phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình đem lại sự thoải mái và tiện lợi hơn.

Tuy nhiên để tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng tốt lại giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Nhiều gia đình đã lựa chọn các siêu thị điện máy lớn tại đây dù chất lượng sản phẩm khá tốt tuy nhiên, thường bạn sẽ phải mua hàng với giá cao hơn khá nhiều. Bởi vậy mà không phải ai cũng lựa chọn các siêu thị điện máy lớn.

Nhiều người lại lựa chọn mua hàng ở các cửa hàng nhỏ với giá khá tốt, tuy nhiên chất lượng sản phẩm và chế độ phục vụ và bảo hành lại chưa được tốt theo như nhiều người đánh giá.

Thật khó để lựa chọn ra một địa chỉ uy tín với chất lượng tốt mà giá cả lại cạnh tranh trên thị trường phải không ạ ?

Bạn không cần quá lo lắng, hãy đến Điện Máy Sài Gòn một địa chỉ chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng điện máy, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng giá rẻ với chất lượng tốt và mức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Điện Máy Sài Gòn được biết đến là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt. Tại đây sản phẩm được bày bán khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại có thể phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đây còn là địa chỉ chuyên phân phối sỉ cho nhiều cửa hàng trên thị trường, nên sản phẩm tại đây luôn có mức giá cạnh tranh được nhiều người quan tâm. Hiện tại đây còn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 30% cho rất nhiều sản phẩm.

Bạn quan tâm đến các sản phẩm điện máy, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng giá rẻ thì có thể truy cập ngay vào trang Web : dienmaysaigon.com để biết chi tiết các sản phẩm và thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ cửa hàng.

Những sản phẩm bán chạy nhất tại dienmaysaigon.com

Những sản phẩm máy lạnh , tủ lạnh, máy giặt là những sản phẩm thiết yếu và gần như có mặt ở hầu hết các gia đình hiện nay. Hãy cùng xem một số mặt hàng bạn chạy tại Điện Máy Sài Gòn là những sản phẩm nào nhé .

Máy lạnh Panasonic 1.0hp Inverter CU/CS-PU9VKH-8

máy lạnh Panasonic 1.0hp Inverter CU/CS-PU9VKH-8 
Máy lạnh Panasonic 1.0hp Inverter CU/CS-PU9VKH-8

Sản phẩm máy lạnh Panasonic 1.0hp Inverter CU/CS-PU9VKH-8 là một thương hiệu máy lạnh cao cấp đến từ Nhật Bản có  thiết kế sang trọng với lớp ngoài màu trắng, đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế, nhỏ gọn, chắc chắn phù hợp với nhiều không gian của các gia đình hiện nay khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Với công suất làm lạnh 1 HP chiếc máy lạnh là sự lựa chọn khá tốt cho những gia đình có nhu cầu sử dụng cho phòng có diện tích từ 15 m2 trở xuống.

Ngoài ra chiếc máy lạnh còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tăng cường khả năng duy trì công suất mô tơ một cách ổn định theo thời gian, từ đó, bạn không cần phải bật, tắt máy như những chiếc máy lạnh khác, góp phần tiết kiệm điện năng hao phí cho gia đình bạn.

Máy lạnh Daikin Inverter 1.0hp FTKQ25SAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1.0hp FTKQ25SAVMV
Máy lạnh Daikin Inverter 1.0hp FTKQ25SAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1.0hp FTKQ25SAVMV là dòng sản phẩm mới 2018 sở hữu đường cong nụ cười trên mặt nạ dàn lạnh, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho người sử dụng. Chiếc máy lạnh Daikin này có công suất làm lạnh 1 HP, nên khá phù hợp với những căn phòng dưới 15 mét vuông diện tích.

Máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV có chế độ Econo, hỗ trợ thêm khả năng tiết kiệm điện. Đồng thời, chế độ này còn giới hạn khả năng tiêu thụ điện tối đa, tăng thêm sự bền bỉ và ổn định cho khả năng hoạt động của máy lạnhDaikin FTKQ25SVMV.

Căn phòng ngủ hay phòng khách của gia đình có diện tích khá khiêm tốn khoảng dưới 15m2 thì dòng máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV 1 HP sẽ rất phù hợp để trang bị, với công suất làm lạnh 1 ngựa giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh và còn tiết kiệm chi phí điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Tủ đông Alaska 350 lít BCD 3568C

Tủ đông Alaska 350 lít BCD-3568C
Tủ đông Alaska 350 lít BCD-3568C

Tủ đông Alaska 350 lít BCD-3568C có thiết kế chữ nhật 2 cửa đơn giản, chiếc tủ đông này có 2 ngăn đông và ngăn mát riêng biệt phù hợp với các nhà hàng, khách sạn hay tiệm tạp hóa.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh chóng tủ đông Alaska với gas R600a còn vô cùng thân thiện với môi trường, không gây ra hiệu ứng nhà kính nguy hiểm. Đồng thời khi sử dụng gas R600a, bạn còn có thể tiết kiệm được lên đến 40% điện năng hàng tháng cho gia đình đấy.

Vận hành êm ái, ít lãng phí điện năng với máy nén sử dụng công nghệ Mitsusita Với máy nén sử dụng công nghệ Mitsusita hiện đại, tủ đông Alaska BCD-3568C có thể vận hành êm ái, không gây tiếng động ồn ào khó chịu và tránh lãng phí nhiều điện năng so với các dòng tủ đông sử dụng công nghệ thông thường khác.

Không chỉ làm lạnh nhanh hơn, trang bị dàn lạnh ống đồng của chiếc tủ đông Alaska này còn có khả năng vận hành bền bỉ với thời gian, kéo dài tuổi thọ hơn cho chiếc tủ đông của gia đình bạn.

Công nghệ J-teck inverter của tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS tự động điều chỉnh máy nén để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng lên đến 30%,Vận hành êm ái – Hạn chế tiếng ồn. Với công nghệ J-Tech Inverter, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, nhiều hơn công nghệ Inverter thông thường với chỉ 7 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn.

Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS

Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS
Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS

Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS được đánh giá làm đá chỉ trong 1 giờ, bạn đã có những viên đá trong veo, long lanh, thật ngon lành, nhanh gấp 2 lần so với dòng tủ lạnh thông thường, Làm đá chỉ trong 1 giờ khi dùng nước có nhiệt độ 25oC khi nhiệt độ phòng là 30oC

Các ngăn kệ được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát.Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.

Bộ lọc với các phân tử Ag+ khử mùi không khí trong tủ lạnh giúp giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong quá trình lưu trữ thực phẩm. Tủ lạnh Sharp Giữ thực phẩm luôn tươi ngon và không bị lẫn mùi.

Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT

Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT
Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT

Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT với thiết kế nhỏ gọn cho model cửa trên, dễ dàng đặt bất cứ vị trí nào trong không gian phòng của ngội nhà. Với tông màu xám nhẹ với công nghệ sơn tĩnh điện, sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại tính an toàn khi sử dụng. Với khối lượng 7.2kg, máy dễ dàng phục vụ việc giặt giũ cho một gia đình nhỏ với 3 – 4 thành viên.

Máy giặt Aqua AQW-S72CT 7.2 kg tích hợp 7 chế độ giặt: giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt hay vắt cực khô, cho phép bạn thoải mái lựa chọn tùy theo loại vải hoặc thời gian bạn có. Ví dụ: với chế độ giặt nhẹ, các quần áo được làm từ chất liệu tơ lụa mềm sẽ được giặt một cách nhẹ nhàng, tránh tình trạng rách và bung chỉ, bảo vệ quần áo tối ưu.

Máy giặt Aqua có chế độ vắt thông minh kết hợp cùng tốc độ quay vắt 775 vòng/ phút qua đó sẽ giúp quần áo được vắt khô hơn, giúp rút ngắn thời gian phơi nhanh chóng. Vô cùng thuận tiện khi giặt quần áo trong mùa mưa hay những lúc có thời tiết ẩm ướt.

Máy giặt Aqua AQW-S72CT còn được trang bị bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và kiểm soát điện năng hợp lý. Bộ điều khiển này cho phép tính toán lượng điện và nước tương ứng với khối lượng quần áo cần giặt giúp đưa ra chu trình giặt tiết kiệm nhất, giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu hao.

Những sản phẩm trên được khá nhiều người quan tâm lựa chọn và hiện là sản phẩm bán khá chạy tại Điện Máy Sài Gòn

Chi tiết truy cập website: https://dienmaysaigon.com/

Hoặc

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

ĐT : 028.62 777 666 – 0908 821 829 – 0939 69 68 79 – 0933 300 500

Văn Phòng : 34/5A Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM

Tin tức về Điện máy

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!