Điện máy Tấn Hưng - địa chỉ uy tín mua các thiết bị nhà bếp nhập khẩu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo quan niệm của người Việt Nam, nhà bếp đóng vai trò quyết định sự thịnh vượng và nguồn tài lộc của gia đình. Chính vì thế, việc xây dựng và trang bị nội thất được gia chủ rất quan tâm.

Bên cạnh thiết kế thì chất lượng là yếu tố người dùng quan tâm ở các thiết bị nhà bếp, đây chính là lý do các thương hiệu nhập khẩu được ưa chuộng. Với kinh nghiệm hàng trăm năm sản xuất với chất lượng chuẩn quốc tế, các sản phẩm bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi…từ các thương hiệu như TEKA, Bosch, HAFELE…không chỉ mang tới thiết kế tinh tế mà chất lượng, sự an toàn luôn ở hàng đầu.

Tuy nhiên, một vấn đề khá lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam là các sản phẩm làm giả, làm nhái từ các thương hiệu này lại khá nhiều. Khiến họ không chỉ mất một số tiền lớn mà còn không an toàn trong quá trình sử dụng.

Điện máy Tấn Hưng – địa chỉ uy tín mua các thiết bị nhà bếp nhập khẩu

điện máy tấn hưng

Công ty Điện máy Tấn Hưng – là doanh nghiệp chuyên phân phối điện máy, điện lạnh và điện gia dụng cao cấp trong hơn  20 năm qua. Là đại lý phân phối trực tiếp của nhiều thương hiệu lớn như Teka, Bosch, Hafele, Elecrolux, Mitsubishi…Tấn Hưng là một trong các địa chỉ bán thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín được người tiêu dùng tin dùng suốt 20 năm qua.

Tấn Hưng phân phối đầy đủ các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu

Tại siêu thị điện máy Tấn Hưng, người tiêu dùng có thể mua đầy đủ các thiết bị nhà bếp khác nhau bao gồm:

– Các dòng bếp từ, bếp điện, bếp gas nhập khẩu của các thương hiệu lớn như Teka, Bosch, Hafele…

– Lò nướng, lò vì sóng, lò hấp của Kuppersbusch, Electrolux, Bosch…

Máy hút mùi của thương hiệu Bosch, Elica, Hafele…

– Máy lọc nước của các thương hiệu Mitsubishi Cleansui,…

Chính vì thế, nếu đang cần setup nội thất nhà bếp thì chỉ cần tới cty Tấn Hưng, bạn sẽ có một căn bếp hoàn chỉnh với nội thất hiện đại nhất.

điện máy tấn hưng

Chất lượng là yếu tố được đề cao tại Tấn Hưng

Xuất phát từ nhu cầu người dùng khi tìm mua thiết bị nhà bếp nhập khẩu, Tấn Hưng không những đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt với đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc sản phẩm mà các dịch vụ cung cấp cũng tốt nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho các gia đình lựa chọn được sản phẩm tốt nhất trong kinh phí có được. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn về cách sắp đặt và lựa chọn các thiết bị nhà bếp sao cho hiện đại và tiện lợi nhất

Bên cạnh tư vấn trực tiếp tại shoroom, các nhân viên của Điện máy Tân Hưng sẽ tư vấn online cho người dùng tại website http://dienmaytanhung.com.vn/ hoặc trên tổng đài :  0932 126 138.

Giá thành luôn tốt nhất, vận chuyển lắp đặt tại nhà

Nhờ việc bỏ những trung gian trong quá trình sản phẩm đến tay người tiêu dùng, nên giá các thiết bị nhà bếp nhập khẩu tại Tấn Hưng luôn là rẻ nhất trên thị trường.

Tấn Hưng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vận chuyển sản phẩm tới tận nhà và hỗ trợ lắp đặt giúp người dùng có thể sử dụng an toàn nhất. Trong quá trình sử dụng, người dùng cũng sẽ được chăm sóc cẩn thận với chế độ bảo hành chuyên nghiệp từ siêu thị điện máy Tấn Hưng.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu trang bị, lắp đặt nội thất nhà bếp, có thể tham khải các sản phẩm và dịch vụ tại cty Tấn Hưng theo địa chỉ sau:

CÔNG TY ĐIỆN MÁY TẤN HƯNG – SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY TẤN HƯNG

Website:http:/dienmaytanhung.com.vn/

Địa chỉ : 368A Võ Văn Tần – Phường 5 – Quận 3 – TP.HCM

Điện thoại : 028 – 38326381 – 028-38329831- 028- 38328396

Hotline tư vấn : 0932126138

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!