Điện thoại Asus ZenFone 6 2019 mới ra mắt giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smartphone cao cấp mới từ Asus mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn tuyệt vời về các tính năng và mức giá lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Sau khi Samsung trình làng Galaxy S10, Xiaomi trình làng Mi 9, Huawei cho ra P30 Pro thì tới lượt Asus tung flasship mới của mình – chiếc Asus ZenFone 6.

Điện thoại Asus ZenFone 6 2019 giá bao nhiêu tiền? Khi nào bán ra?

asus zenfone 6
Điện thoại Asus Zenfone 6 mới ra mắt với thiết kế cực chất nhờ màn hình vô cực và kết cấu camera lật hoàn toàn mới lạ.

Asus tung ra thị trường 3 phiên bản của điện thoại ZenFone 6 như sau:

– Điện thoại ZenFone 6 bản RAM 6GB bộ nhớ trong 64GB: giá 499 USD – tương đương 11.63 triệu đồng

– Điện thoại ZenFone 6 bản RAM 6GB bộ nhớ trong 128GB: giá 559 USD – tương đương 13 triệu đồng

– Điện thoại ZenFone 6 bản RAM 8GB bộ nhớ trong 256GB: giá 599 USD – tương đương 13.96 triệu đồng.

Sản phẩm sẽ chính thức bán ra vào ngày 25/5 tới, tuy nhiên ngay từ bây giờ bạn đã có thể đặt trước qua website của hãng.

ZenFone 2019 có gì mới? Có nên mua không?

Mặc dù có mức giá khá rẻ so với các flagship từ các thương hiệu trên thị trường nhưng ZenFone 6 2019 hội tụ những tinh hoa nhất của smartphone nửa đầu năm 2019, cụ thể:

Điện thoại Asus Zenfone 6
Điện thoại Asus Zenfone 6

– Điện thoại ZenFone có màn hình tràn viền tuyệt vời

Sở hữu màn hình 6.4 inch tấm nền LCD được phủ lớn kính Gorilla Glass 6 khiến máy có được độ bền bỉ rất tốt trước những tác động gây xước hoặc va đập. Màn hình có tỷ lệ là 19.5:9 cao hầu hết các smartphone trên thị trường hiện nay như là Samsung Galaxy S10 cũng chỉ có tỷ lệ 19:9.

Ngoài ra, việc không chứa camera trước khiến màn hình có tỷ lệ hiển thị rất cao mang tới cho người dùng không gian trải nghiệm cao cấp.

– Camera thiết kế cực “ngầu”

Nếu như trước đó Samsung gây ồn ào thị trường với thiết kế camera xoay trên Galaxy A80 thì với ZenFone 6 chắc chắn người dùng cũng sẽ được trải nghiệm những cảm xúc hết sức ấn tượng nhờ kết cấu camera mới.

Điện thoại ZenFone được trang bị module cơ khí chứa cụm camera kép, có khả năng xoay 180 độ và cho phép cụm camera đồng thời có thể trở thành camera selfie. Về độ bền của kết cấu này, Asus cho biết nó có thể làm việc được 100,000 chu kỳ đóng-mở và được trang bị những cảm biến để chặn quay nếu đặt trong không gian hẹp, hoặc tự động đóng lại nếu như bị rơi…

ZenFone 6 cũng gây sốc khi được trang bị camera 48 “chấm” – khiến nó trở thành một số rất ít những smartphone có sở hữu camera này, cùng với đó là camera phụ 13MP với góc chụp cực rộng.

asus zenfone 6
Cái hình này sao nhìn trông giống người máy trong Wall-E quá trời 😀

– Asus ZenFone 6 2019 có cấu hình cực khủng

Bên cạnh camera chực chất của mình thì ZenFone 6 2019 cũng gây ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ nhờ được trang bị chip Snapdragon 855 đi kèm với các phiên bản RAM 6GB hoặc 8GB và bộ nhớ trong tùy chọn từ 64GB, 128GB và 256GB. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lương lên tới 2TB.

Asus ZenFone 6 2019 được tích hợp sẵn Android 9 và có thể ngay lập tức lên đời Android Q Beta và cũng sẽ là một trong những smartphone sớm nhất được cập nhật Android Q hoàn chỉnh trong tương lai.

Và cuối cùng viên pin dung lượng tới 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W chính là điểm mạnh tuyệt vời của smartphone này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!